SignIn
Kerala Kaumudi Online
Friday, 19 April 2024 3.31 AM IST

ബാലികേറാമല: 30

bali

രാ​മ​ഭ​ദ്ര​ന്റെ ​വി​വാ​ഹം​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​തു​ ​മു​ത​ൽ​ ​പ​ദ്മാ​വ​തി​യ​മ്മ​യ്‌​ക്ക് ​ഒ​രൊ​റ്റ​ ​സ്വ​പ്‌​നം​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളു.​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ന്റെ​ ​വി​വാ​ഹം​ ​അ​ത്യാ​ർ​ഭാ​ട​മാ​യി​ ​ന​ട​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന​ ​സ്വ​പ്‌​നം.​ ​അ​തി​നാ​യി​ ​അ​വ​ർ​ ​പ​ല​വ​ട്ടം​ ​സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​രു​ടെ​ ​വീ​ടു​ക​ളി​ൽ​പ്പോ​യി.​ ​ജാ​ത​ക​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ഗ്ര​ഹ​നി​ല​ ​പ​ക​ർ​ത്തി​യെ​ടു​ത്ത് ​അ​ത് ​ഇ​രു​വ​രെ​യു​മേ​ൽ​പ്പി​ച്ചു.​

'​'​ഞ​ങ്ങ​ൾ​ ​പ​റ​യ​ണ​ത് ​വ​ല്ലോം​ ​നി​ന്റെ​ ​മ​ക്ക​ളു​ടെ​യ​ടു​ത്ത് ​ന​ട​ക്കു​മോ​?​""
ഗോ​പി​നാ​ഥ​പി​ള്ള​ ​പ​രു​ഷ​മാ​യി​ ​ചോ​ദി​ച്ചു.
അ​ന്ന് ​സാ​യാ​ഹ്ന​ത്തി​ൽ​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​വീ​ട്ടി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ​ ​പ​ദ്മാ​വ​തി​ ​അ​തീ​വ​ ​സ​ന്തു​ഷ്‌​ട​യാ​യി​രു​ന്നു.
'​'​മോ​നേ,​ ​ഒ​രെ​ണ്ണം​ ​എ​ല്ലാം​ ​ഒ​ത്തു​ ​വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.​""
മ​ക​നെ​ ​പി​ടി​ച്ചി​രു​ത്തി​ ​അ​വ​ർ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
'​'​എ​ന്റെ​ ​ഒ​ട​പ്ര​ന്നോ​ന്മാ​ർ​ ​നി​ന​ക്ക് ​വേ​ണ്ടി​ ​അ​രി​ച്ചു​ ​പെ​റു​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ഒ​ന്നൊ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​വേ​റൊ​ന്നൊ​ക്കി​ല്ല.​ ​പ​ണ​മൊ​ണ്ടെ​ങ്കി​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യ​മി​ല്ല.​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ ​കു​ടും​ബ​മ​ഹി​മ​യി​ല്ല.​ ​ഇ​തൊ​ക്കെ​യൊ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ജാ​ത​ക​പ്പൊ​രു​ത്തം​ ​കാ​ണൂ​ല്ല.​""
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​അ​മ്പ​ര​ന്ന് ​അ​മ്മ​യെ​ ​നോ​ക്കി.
'​'​അ​മ്മ​ ​ ജാ​ത​ക​പ്പൊ​രു​ത്ത​വും​ ​നോ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ​?​ ​ജാ​ത​ക​ത്തി​ലൊ​ന്നും​ ​എ​നി​ക്ക് ​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലെ​ന്ന് ​അ​മ്മ​യ്‌​ക്ക​റി​ഞ്ഞു​ ​കൂ​ടെ​?​""
'​'​ജാ​ത​ക​പ്പൊ​രു​ത്ത​മി​ല്ലാ​തെ​ ​ക​ല്യാ​ണം​ ​ക​ഴി​ച്ചാ​ ​മൊ​ത്തം​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ളാ​യി​രി​ക്കും.​ ​നി​ന്റെ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ന്റെ​യും​ ​എ​ന്റെ​യും​ ​ ജാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ​ ​ത​മ്മി​ൽ​ ​വ​ലി​യ​ ​ചേ​ർ​ച്ച​യൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.​ ​വ​ലി​യ​ ​ത​റ​വാ​ട്ടു​കാ​രാ​ണെ​ന്നും​ ​പ​യ്യ​ൻ​ ​സ​ത്‌സ്വ​ഭാ​വി​യാ​ണെ​ന്നു​മൊ​ക്കെ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ് ​എ​ന്റെ​യ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​അ​ത​ങ്ങ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു​ ​ക​ള​ഞ്ഞു.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഫ​ലം​ ​ക​ണ്ട​ല്ലോ.​""
അ​ച്‌​ഛ​നെ​ ​ക​ല്യാ​ണം​ ​ക​ഴി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട് ​എ​ന്ത് ​അ​ന​ർ​ത്ഥ​മു​ണ്ടാ​യി​ ​എ​ന്ന് ​ചോ​ദി​ക്കാ​ൻ​ ​വ​ന്ന​താ​ണ് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ,​ ​താ​നൊ​രു​ ​ജാ​ത​ക​വി​ശ്വാ​സി​യാ​ണെ​ന്ന് ​വ​രു​മ​ല്ലോ​ ​എ​ന്നോ​ർ​ത്ത​പ്പോ​ൾ​ ​ഒ​ന്നും​ ​മി​ണ്ടി​യി​ല്ല.
'​'​ഇ​നി​യി​പ്പം​ ​ന​മ്മ​ള് ​പെ​ണ്ണി​നെ​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​അ​ങ്ങോ​ട്ടു​ ​ചെ​ല്ല​ണം.​ ​ചേ​ട്ട​നും​ ​ശ്രീ​ക​ണ്ഠ​നും​ ​കൂ​ടെ​ ​വ​രും.​""
വീ​ണ്ടും​ ​എ​ന്തോ​ ​പ​റ​യാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തി​നി​ട​യ്‌​ക്ക് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​അ​ങ്ങോ​ട്ട് ​ക​യ​റി​ ​ചോ​ദി​ച്ചു.
'​'​അ​മ്മ​ ​പെ​ണ്ണി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചൊ​ന്നും​ ​പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ല.​ ​അ​ത​ല്ലേ​ ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യി​ട്ട് ​അ​റി​യേ​ണ്ട​ത്?​""
'​'​ഓ,​ ​അ​തി​പ്പോ​ ​എ​ന്റെ​ ​ഒ​ട​പ്ര​ന്നോ​ന്മാ​ര് ​നി​ശ്ച​യി​ക്ക​ണ​തി​ല് ​പി​ന്നെ​ന്ത​ര് ​കൂ​ടു​ത​ല് ​പ​റ​യാ​നൊ​ണ്ട്?​ ​നൂ​റ് ​പ​വ​ന്റെ​ ​ആ​ഭ​ര​ണ​മി​ടും.​ ​ഒ​രു​ ​ല​ക്ഷം​ ​രൂ​പ​ ​കൈ​യി​ത്ത​രും.​ ​അ​വ​ളു​ടെ​ ​പേ​രി​ല് ​ഒ​രു​ ​വീ​ടൊ​ണ്ട്.​ ​ര​ണ്ട​ര​യേ​ക്ക​ർ​ ​പു​ര​യി​ട​വു​മു​ണ്ട്.​ ​ഇ​ത്രേ​മൊ​ക്കെ​ ​പോ​രേ​?​""
'​'​പോ​ര​ല്ലോ,​ ​എ​ന്താ​ണ് ​പെ​ണ്ണി​ന്റെ ​ ​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ ​യോ​ഗ്യ​ത​?​""
അ​വി​ശ്വ​സ​നീ​യ​മാ​യ​ ​എ​ന്തോ​ ​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​തു​ ​പോ​ലെ​ ​പ​ദ്മാ​വ​തി​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​നെ​ ​നോ​ക്കി.
'​'​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ യോ​ഗ്യ​ത​ ​എ​ന്തി​നാ​ണ്?​ ​അ​വ​ക്ക് ​ജോ​ലി​ ​കൊ​ടു​ക്കാ​നാ​ണോ​?​""
'​'​ജോ​ലി​യു​ള്ള​വ​ർ​ക്കേ​ ​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം​ ​പാ​ടു​ള്ളു​ന്നു​ണ്ടോ​?​ ​അ​പ്പോ​ ​അ​മ്മ​ ​അ​ത​ന്വേ​ഷി​ച്ചി​ല്ലേ​?​""
'​'​ഓ...​ ​പ​ത്താം​ ​ക്ലാ​സ് ​തോ​റ്റ​പ്പോ​ ​പ​ഠി​ത്തം​ ​നി​ർ​ത്തി.​ ​അ​തി​നെ​ന്താ,​ ​ഇ​ട്ടു​മൂ​ടാ​ൻ​ ​പ​ണ​മി​ല്ലേ​?​""
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​എ​ഴു​ന്നേ​റ്റു.
'​'​പ​ണ​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും​ ​വേ​ണ്ടി​ല്ല,​ ​പ​ഠി​പ്പു​ ​വേ​ണം.​ ​ഇ​തു​ ​ന​മു​ക്ക് ​വേ​ണ്ടെ​ന്ന് ​അ​മ്മ​ ​അ​റി​യി​ച്ചേ​ക്ക്.​""
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ത​ന്റെ​ ​മു​റി​യി​ലേ​ക്ക് ​പോ​കാ​നാ​യി​ ​തി​രി​ഞ്ഞു.​ ഒ​രു​ ​ചു​വ​ട് ​വ​ച്ച് ​തി​രി​ഞ്ഞ് ​നി​ന്ന് ​ഇ​ത്ര​യും​ ​കൂ​ടി​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
'​'​അ​മ്മ​ ​ഇ​നീ​ ​എ​നി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​ ​പെ​ണ്ണു​ ​നോ​ക്ക​ണ്ട​ .​ ​ഞാ​ൻ​ ​കെ​ട്ടാ​മ്പോ​ണ​ ​പെ​ണ്ണി​നെ​ ​ഞാ​ൻ​ ​ത​ന്നെ​ ​ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചോ​ളാം.​""
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ന​ട​ന്നു​ ​മ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ​ ​കാ​ൽ​ച്ചു​വ​ട്ടി​ലെ​ ​മ​ണ്ണ് ​ഒ​ലി​ച്ചു​പോ​കു​ന്ന​ത് ​പോ​ലെ​ ​പ​ദ്മാ​വ​തി​ക്ക് ​തോ​ന്നി.​ ​താ​ൻ​ ​ക​ണ്ട​ ​സ്വ​പ്‌​ന​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നു​ ​പോ​ലും​ ​ഈ​ ​ജ​ന്മ​ത്ത് ​യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​വാ​ൻ​ ​പോ​കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന് ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​ബോ​ദ്ധ്യ​മാ​യി.​ ​എ​ല്ലാ​ ​പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ളും​ ​അ​വ​ര​ർ​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് ​ഇ​ള​യ​ ​മ​ക​നി​ലാ​ണ്.​ ​പ​ഠി​ത്ത​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​അ​വ​ൻ​ ​അ​വ​രെ​ ​നി​രാ​ശ​പ്പെ​ടു​ത്തി.​ ​ജോ​ലി​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ലു​മ​തേ.​ ​ഇ​പ്പോ​ഴി​താ​ ​വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലും​ ​ത​ന്നെ​ ​പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​ണ​വ​ൻ.​ ​ത​ല​യ്‌​ക്ക് ​കൈ​യും​ ​കൊ​ടു​ത്ത് ​ക​സേ​ര​യി​ൽ​ ​ചാ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു​ ​പ​ദ്മാ​വ​തി.
ത​ന്റെ​ ​മു​റി​യി​ൽ​ ​ക​ത​ക​ട​ച്ചി​രു​ന്ന് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ഏ​റെ​ ​നേ​രം​ ​ചി​ന്ത​യി​ൽ​ ​മു​ഴു​കി.​ ​ത​ന്റെ​ ​വി​വാ​ഹ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​ഗൗ​ര​വ​മാ​യി​ ​അ​യാ​ളാ​ലോ​ചി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​ഒ​ന്ന് ​മാ​ത്രം​ ​അ​യാ​ൾ​ ​തീ​ർ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു.​ ​എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും​ ​വി​വാ​ഹം​ ​ക​ഴി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ​ ​ജാ​തി​യും​ ​മ​ത​വും​ ​സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി​യും​ ​ഒ​ന്നും​ ​പ്ര​ശ്ന​മാ​വ​രു​ത്.​ ​പൊ​രു​ത്ത​വും​ ​മു​ഹൂ​ർ​ത്ത​വു​മൊ​ന്നും​ ​നോ​ക്കാ​ൻ​ ​പാ​ടി​ല്ല.​ ​ഒ​രു​ ​യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ ​യു​ക്തി​വാ​ദി​യാ​യി​ത്ത​ന്നെ​ ​ആ​ ​ച​ട​ങ്ങ് ​ന​ട​ക്ക​ണം.​ ​ഇ​നി​യി​പ്പോ​ൾ​ ​വി​വാ​ഹ​മി​ല്ലാ​തെ​ ​ത​ന്നെ​ ​മ​ന​സി​ന് ​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​സ്ത്രീ​യു​മാ​യി​ ​ഒ​ത്തു​ ​താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​തി​നും​ ​അ​യാ​ൾ​ക്ക് ​വി​രോ​ധ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​പ​രി​ഷ്‌​കൃ​ത​ ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ക്കെ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ഒ​രേ​ർ​പ്പാ​ടു​ണ്ടെ​​ന്ന​യാ​ൾ​ ​കേ​ട്ടി​രു​ന്നു.​ ​വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ​ ​ലി​വിം​ഗ് ​ടു​ഗ​ദ​ർ​ ​എ​ന്ന​ ​ഈ​ ​ഏ​ർ​പ്പാ​ട​ല്ലേ​ ​ത​ന്നെ​പ്പോ​ലെ​യു​ള്ള​ ​സ്വ​ത​ന്ത്ര​ചി​ന്ത​ക​ർ​ക്ക് ​യോ​ജി​ക്കു​ന്ന​ത് ​എ​ന്ന​യാ​ൾ​ക്ക് ​തോ​ന്നി​യി​ട്ടു​മു​​ണ്ട്.
ഈ​യി​ടെ​യാ​യി​ ​വി​വാ​ഹ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കു​മ്പോ​ഴൊ​ക്കെ​ ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​രൂ​പം​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​മ​ന​സി​ലേ​ക്ക് ​തി​ക്കി​ത്തി​ര​ക്കി​ ​വ​രാ​റു​ണ്ട്.​ ​അ​വ​ൾ​ ​ത​ന്റേ​ടി​യാ​ണ്.​ ​ശ​ക്ത​മാ​യ​ ​ഇ​ഷ്ടാ​നി​ഷ്ട​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ള്ള​വ​ളാ​ണ്.​ ​അ​തു​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​ത​ന്നെ​ ​അ​വ​ളോ​ട് ​വി​വാ​ഹ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​യൊ​ക്കെ​ ​സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​മു​ൻ​ക​രു​ത​ലോ​ടെ​ ​വേ​ണം.​ ​ഏ​താ​യാ​ലും​ ​ത​ക്ക​ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭം​ ​വ​ര​ട്ടെ.​ ​അ​തു​വ​രെ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​യ​ങ്ങു​ ​പോ​വ​ട്ടെ.​ ​അ​മ്മ​യ്‌​ക്ക് ​നി​രോ​ധ​നാ​ജ്ഞ​ ​കൊ​ടു​ത്തു​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​തു​ ​കൊ​ണ്ട് ​ഇ​നി​ ​ആ​ ​ഭാ​ഗ​ത്തു​ ​നി​ന്ന് ​സ​മ്മ​ർ​ദ്ദ​വും​ ​ശ​ല്യ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലു​മു​​ണ്ടാ​വാ​നി​ട​യി​ല്ല​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​ചി​ന്ത​ക​ളോ​ടെ​യാ​ണ് ​അ​ന്ന് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ഉ​റ​ങ്ങാ​ൻ​ ​കി​ട​ന്ന​ത്.
എ​ന്നാ​ൽ,​ ​രാ​വി​ലെ​ ​ഓ​ഫീ​സി​ലി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​യാ​ളെ​ ​അ​ത്ഭു​ത​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ ​ഒ​രു​ ​സം​ഭ​വ​മു​ണ്ട​ണ്ടാ​യി.
'​യു​ക്തി​പ​ഥ​"​ ​ത്തി​ന്റെ​ ​പ്രൂ​ഫ് ​നോ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ.​ ​യാ​തൊ​രു​ ​മു​ന്ന​റി​യി​പ്പു​മി​ല്ലാ​തെ​ ​മാ​ധ​വി​ ​അ​ക​ത്തേ​ക്ക് ​ക​യ​റി​ ​വ​ന്നു.​ ​ഒ​രു​ ​എ​യ​ർ​ബാ​ഗ് ​അ​വ​ൾ​ ​തോ​ളി​ൽ​ ​തൂ​ക്കി​യി​രു​ന്നു.​ ​ഓ​രോ​ ​കൈ​യി​ലും​ ​ഓ​രോ​ ​പെ​ട്ടി​യു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​അ​വി​ശ്വ​സ​നീ​യ​ത​യോ​ടെ​യും​ ​അ​ദ്ഭു​ത​ത്തോ​ടെ​യും​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​അ​വ​ളെ​ ​നോ​ക്കി.
'​'​എ​ന്താ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​ന്തം​ ​വി​ട്ടു​ ​നോ​ക്കു​ന്ന​ത്?​""
മാ​ധ​വി​ ​ചോ​ദി​ച്ചു.
അ​പ്പോ​ഴാ​ണ​യാ​ൾ​ ​ പ​രി​സ​ര​ബോ​ധ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ണ​ർ​ന്ന​ത്.
'​'​അ​ല്ല...​ഞാ​ൻ...​""
പ​റ​യാ​ൻ​ ​വ​ന്ന​ത് ​അ​ർ​ദ്ധേ​ക്തി​യി​ൽ​ ​നി​ർ​ത്തി​യി​ട്ട് ​അ​യാ​ൾ​ ​ചോ​ദി​ച്ചു.
'​'​എ​ങ്ങോ​ട്ടാ​ ​യാ​ത്ര​?​""
'​'​ഇ​ങ്ങോ​ട്ട്.​""
മാ​ധ​വി​ ​പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ച്ചു.​ ​ല​ക്ഷ്‌​ണ​ന് ​ഒ​ന്നും​ ​മ​ന​സി​ലാ​യി​ല്ല.​ ​അ​യാ​ൾ​ ​അ​വ​ളെ​ ​ചോ​ദ്യ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ​ ​നോ​ക്കി.
'​'​പ്രൂ​ഫ് ​നോ​ക്കി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞോ​?​ ​എ​ങ്കി​ ​ന​മു​ക്ക് ​റൂ​മി​ലേ​ക്ക് ​പോ​കാം.​""
'​'​മാ​ധ​വി​ ​മു​റി​യി​ൽ​ ​ചെ​ന്നി​രു​ന്നോ​ളൂ.​ ​ഞാ​നി​തൊ​ന്ന് ​തീ​ർ​ത്തി​ട്ട് ​ഉ​ട​നെ​ ​വ​രാം.​""
നി​ർ​ത്തി​യി​ട്ട് ​അ​യാ​ൾ​ ​അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചു:
'​'​ധൃ​തി​യി​ല്ല​ല്ലോ​?​""
'​'​എ​ന്തു​ ​ധൃ​തി​?​""
അ​വ​ൾ​ ​വീ​ണ്ടും​ ​ചി​രി​ച്ചു.
'​'​ഞാ​നി​നി​ ​എ​പ്പോ​ഴും​ ​ഇ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ​യു​​ണ്ടാ​വും.​""
അ​വ​ൾ​ ​കു​നി​ഞ്ഞ് ​പെ​ട്ടി​ക​ളെ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ഭാ​വി​ച്ച​പ്പോ​ൾ​ ​അ​യാ​ൾ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു:
'​'​അ​തൊ​ക്കെ​ ​അ​വി​ടെ​ ​വ​ച്ചോ​ളൂ.​ ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​വ​ച്ചു​ ​ത​രാം.​""
മാ​ധ​വി​ ​ഉ​ല്ലാ​സ​വ​തി​യാ​യി​ ​ന​ട​ന്നു.​ ​യാ​തൊ​രു​ ​ശ​ങ്ക​യു​മി​ല്ലാ​തെ​ ​അ​വ​ൾ​ ​ന​ട​ന്നു​ ​പോ​കു​ന്ന​ത് ​നേ​രി​യ​ ​അ​തി​ശ​യ​ത്തോ​ടെ​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​നോ​ക്കി​യി​രു​ന്നു.​ ​ഇ​വ​ൾ​ ​എ​ന്തു​ദ്ദേ​ശി​ച്ചാ​ണ്?​ ​ത​ലേ​ന്ന് ​താ​ൻ​ ​മ​ന​സി​ൽ​ക്ക​ണ്ട​തൊ​ക്കെ​ ​ഏ​തോ​ ​അ​തീ​ന്ദ്രി​യ​ ​ജ്ഞാ​നം​ ​കൊ​ണ്ട് ​അ​വ​ള​റി​ഞ്ഞു​വോ​?​ ​ജോ​ലി​ ​പെ​ട്ടെ​ന്ന് ​തീ​ർ​ത്ത് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​മു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ​ന​ട​ന്നു.​ ​കെ​ട്ടി​ട​ത്തി​ന്റെ​ ​താ​ഴ​ത്തെ​ ​നി​ല​ ​പ്ര​സ്സും​ ​ഓ​ഫീ​സു​മാ​ണ്.​ ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​ഒ​രു​ ​ചെ​റി​യ​ ​ഹാ​ൾ.​ ​ക​മ്മി​റ്റി​ ​മീ​റ്റിം​ഗു​ക​ളും​ ​ചെ​റി​യ​ ​സ​മ്മേ​ള​ന​ങ്ങ​ളും​ ​ന​ട​ത്താ​ൻ​ ​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ​തു​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​പി​ന്നെ​ ​ഒ​രു​ ​വി​ശ്ര​മ​മു​റി​യു​മു​ണ്ട്. ​മേ​ശ​യും​ ​ക​സേ​ര​യും​ ​ഒ​രു​ ​ക​ട്ടി​ലു​മു​ണ്ടാ​ ​മു​റി​യി​ൽ.​ ​ജോ​ലി​ത്തി​ര​ക്കു​ള്ള​ ​ദി​വ​സം​ ​ചി​ല​പ്പോ​ൾ​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​അ​വി​ടെ​ ​ഉ​റ​ങ്ങാ​റു​ണ്ട്.​ ​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​പ​ങ്കെ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ദൂ​രെ​ ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ർ​ ​വ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​ത​ങ്ങാ​നും​ ​അ​തു​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​റു​ണ്ട്.
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​ചെ​ല്ലു​മ്പോ​ൾ​ ​മാ​ധ​വി​ ​ക​ട്ടി​ലി​ൽ​ ​ചാ​രി​ക്കി​ട​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​അ​യാ​ളെ​ക്ക​ണ്ട് ​അ​വ​ൾ​ ​എ​ഴു​ന്നേ​റ്റി​രു​ന്നു.​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ഒ​രു​ ​ക​സേ​ര​ ​നീ​ക്കി​യി​ട്ടി​രു​ന്നു.
'​'​ഞാ​ൻ​ ​മാ​ധ​വി​ ​ക​യ​റി​ ​വ​രു​ന്ന​ത് ​ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ​ ​അ​ദ്ഭു​ത​ത്തോ​ടെ​ ​നോ​ക്കി​യ​തെ​ന്താ​ണെ​ന്ന​റി​യാ​മോ​?​ ​ഇ​ന്ന​ലെ​ ​രാ​ത്രി​ ​വ​ള​രെ​ ​നേ​രം​ ​മാ​ധ​വി​യെ​പ്പ​റ്റി​ ​ഞാ​ൻ​ ​ആ​ലോ​ചി​ച്ചി​രു​ന്നു...​""
'​'​അ​തെ​ന്താ​ ​ആ​ലോ​ചി​ച്ച​ത്?​""
'​'​അ​തു​ ​ഞാ​ൻ​ ​പ​റ​യാം.​ ​അ​തി​നു​ ​മു​മ്പ് ​നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്താ​ണ് ​സം​ഭ​വി​ച്ച​തെ​ന്ന് ​പ​റ​യൂ.​""
'​'​അ​തൊ​രു​ ​നീ​ണ്ട​ ​ക​ഥ​യാ​ണ്.​""
മാ​ധ​വി​ ​ചി​രി​ച്ചു​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
'​'​നീ​ള​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​പ​റ​യാം.​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ചെ​റു​താ​ക്കി​യും​ ​പ​റ​യാം.​""
അ​പ്പോ​ൾ​ ​മാ​ധ​വി​ ​ത​ന്റെ​ ​ക​ഥ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
വ​ലി​യൊ​രു​ ​ത​റ​വാ​ട്ടി​ലെ​ ​അം​ഗ​മാ​ണ് ​മാ​ധ​വി.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ത​റ​വാ​ട്ടു​ ​മാ​ളി​ക​യി​ലോ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ആ​ർ​ഭാ​ട​ങ്ങ​ളി​ലോ​ ​അ​ല്ല​ ​അ​വ​ൾ​ ​വ​ള​ർ​ന്ന​ത്.​ ​അ​തി​നൊ​രു​ ​കാ​ര​ണ​മു​ണ്ട് .​ ​അ​വ​ളു​ടെ​യ​മ്മ​ ​വീ​ട്ടി​ലെ​ ​പ​ണി​ക്കാ​ര​ന്റെ​ ​മ​ക​നു​മാ​യി​ ​പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ലാ​യി.​ ​വി​വ​ര​മ​റി​ഞ്ഞ് ​ത​റ​വാ​ട്ടി​ലെ​ ​ആ​ണു​ങ്ങ​ളി​ൽ​ച്ചി​ല​ർ​ ​ആ​ ​കാ​മു​ക​നെ​ ​വ​ള​ഞ്ഞി​ട്ടു​ ​ത​ല്ലി.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​വാ​ശി​ക്ക് ​കാ​മു​കീ​കാ​മു​ക​ന്മാ​ർ​ ​ഒ​ളി​ച്ചോ​ടി.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​അ​മ്മ​യെ ​ത​റ​വാ​ട്ടി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​പ​ടി​യ​ട​ച്ചു​ ​പി​ണ്ഡം​ ​വ​യ്‌​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു.​ ​അ​വ​രാ​വ​ട്ടെ,​ ​കൂ​റേ​ ​ദൂ​രെ​യൊ​രി​ട​ത്ത് ​ത​ങ്ങ​ളു​ടേ​താ​യ​ ​ജീ​വി​ത​മാ​രം​ഭി​ച്ചു.​ ​വ​റു​തി​യും​ ​ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടും​ ​നി​റ​ഞ്ഞ​ ​ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര​യി​ൽ​ ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​മൂ​ന്നു​ ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ ​ജ​നി​ച്ചു.​ ​മൂ​ന്നു​ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ.​ ​ദാ​രി​ദ്ര്യ​വും​ ​രോ​ഗ​വും​ ​കൊ​ണ്ട് ​ആ​ദ്യ​ത്തെ​ ​കു​ട്ടി​ ​ഒ​രു​ ​നി​ത്യ​രോ​ഗി​ണി​യാ​യി.​ ​അ​വ​ളെ​ക്കാ​ൾ​ ​ഇ​രു​പ​തു​ ​വ​യ​സി​ൽ​ക്കൂ​ടു​ത​ലു​ള്ള​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണ് ​അ​വ​ളെ​ ​വി​വാ​ഹം​ ​ക​ഴി​ച്ച​ത്.​ ​ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ​യാ​ളു​ടെ​ ​വി​വാ​ഹം​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല.​ ​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​സ​ന്ത​തി​യാ​ണ് ​മാ​ധ​വി.​ ​ആ​ ​വീ​ട്ടി​ൽ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ​ ​ആ​ണാ​യി​ ​പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ ​ആ​ളാ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​വ​ൾ.​ ​വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി​ ​ഓ​ടി​ ​ന​ട​ക്കു​ന്ന​തു​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​അ​വ​ളാ​ണ്.​ ​വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ത്തി​നു​ ​മാ​ത്ര​മ​ല്ല​ ​നാ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ത്തി​നും​ ​അ​വ​ൾ​ ​ത​ന്നെ​യു​ണ്ടാ​വും​ ​മു​ൻ​പ​ന്തി​യി​ൽ.
അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​മ​ല​ ​ക​യ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​യ​ത്.​ ​അ​വ​ളു​ടെ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ന​മ്മ​മാ​ർ​ ​ആ​ദ്യ​മ​ത് ​ത​മാ​ശ​യാ​യി​ട്ടേ​ ​ക​ണ്ടി​രു​ന്നു​ള്ളു.​ ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​വ​ലി​യ​ ​എ​തി​ർ​പ്പൊ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​മി​ല്ല.​ ​എ​ന്നാ​ൽ,​ ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​അ​മ​ർ​ഷം​ ​തോ​ന്നാ​നി​ട​യാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​സം​ഭ​വ​മു​ണ്ടാ​യി.​ ​ത​റ​വാ​ട്ടു​കാ​ർ​ ​ചെ​റു​താ​യി​ ​മ​യ​പ്പെ​ട്ടു​ ​വ​ന്ന​ ​സ​മ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​ത്.​ ​ത​റ​വാ​ട്ടു​സ്വ​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​രു​ ​ചെ​റി​യ​ ​പ​ങ്ക് ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​കൊ​ടു​ക്കാം​ ​എ​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​തോ​ന്ന​ൽ​ ​കാ​ര​ണ​വ​ന്മാ​ർ​ക്കും​ ​മ​റ്റു​ ​ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ​ക്കു​മു​ണ്ടാ​യി.​ പ​ക്ഷേ,​ ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​മ​ല​ക​യ​റ്റം​ ​എ​ല്ലാം​ ​ത​കി​ടം​ ​മ​റി​ച്ചു.​ ​ത​റ​വാ​ടി​നേ​റ്റ​ ​അ​ഭി​മാ​ന​ക്ഷ​തമാ​യി​ട്ടാ​ണ് ​അ​വ​ർ​ ​ആ​ ​സം​ഭ​വ​ത്തെ​ ​ക​ണ്ട​ത്.​ ​ലോ​ഹ്യം​ ​കൂ​ടാ​നൊ​രു​ങ്ങി​യ​വ​രൊ​ക്കെ​ ​പി​ന്തി​രി​ഞ്ഞു.
ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ​ ​ചേ​ച്ചി​ക്കൊ​രു​ ​ക​ല്യാ​ണാ​ലോ​ച​ന​ ​വ​ന്നു.​ ​ചെ​റു​ക്ക​നെ​ ​ചേ​ച്ചി​ക്ക​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ന​ല്ലൊ​രു​ ​ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ൻ.​ ​ചേ​ച്ചി​ക്ക​യാ​ളെ​ ​വ​ല്ലാ​തെ​ ​പി​ടി​ച്ചു.​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞൊ​രു​ ​ദി​വ​സം​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​അ​ച്‌​ഛ​നും​ ​അ​മ്മാ​വ​ന്മാ​രും​ ​കൂ​ടി​ ​പെ​ണ്ണു​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​വ​ന്നു.​ ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യെ​ല്ലാം​ ​പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി.​ ​മാ​ധ​വി​യെ​ ​പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ​ ​ഒ​ര​മ്മാ​വ​ൻ​ ​മ​റ്റേ​യ​മ്മാ​വ​ന്റെ​ ​ചെ​വി​യി​ൽ​ ​എ​ന്തോ​ ​മു​റു​മു​റു​ത്തു.​ ​ര​ണ്ട​മ്മാ​വ​ന്മാ​രും​ ​കൂ​ടി​ ​ചെ​റു​ക്ക​ന്റെ​യ​ച്‌​ഛ​ന്റെ​ ​ചെ​വി​യി​ൽ​ ​മു​റു​മു​റു​ത്തു.​ ​അ​പ്പോ​ൾ​ ​ഒ​ര​മ്മാ​വ​ൻ​ ​ചോ​ദി​ച്ചു:
'​'​ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ൽ​ ​ക​യ​റാ​ൻ​ ​ചെ​ന്നി​ട്ട് ​പൊലീ​സ് ​പി​ടി​ച്ച​ ​പെ​ണ്ണ​ല്ലേ​യി​ത്?​""
ചോ​ദ്യം​ ​കേ​ട്ട് ​മാ​ധ​വി​യു​ടെ​ ​മു​ഖം​ ​കോ​പം​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​ചു​വ​ന്നു.​ ​അ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​മ​റു​പ​ടി​ ​കൊ​ടു​ക്കാ​നാ​വാ​തെ​ ​പ​രു​ങ്ങി.​ ​ക​ല്യാ​ണ​പ്പെ​ണ്ണ് ​അ​സ്വ​സ്ഥ​യാ​യി.
നി​ശ​ബ​ദ്‌​ത​യ്‌​ക്ക് ​വി​രാ​മ​മി​ട്ടു​ ​കൊ​ണ്ട് മാ​ധ​വി​ ​പ​റ​ഞ്ഞു:
'​'​അ​തെ,​ ​അ​തു​ ​ഞാ​ൻ​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്.​ ​ചെ​യ്‌ത​ത് ​ശ​രി​യാ​ണെ​ന്ന് ​ത​ന്നെ​ ​ഞാ​നി​പ്പോ​ഴും​ ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു.​""
ഒ​ര​ക്ഷ​രം​ ​മ​റു​പ​ടി​ ​പ​റ​യാ​തെ,​ ​ചോ​ദ്യം​ ​ചെ​യ്‌​ത​ ​അ​മ്മാ​വ​ൻ​ ​എ​ഴു​ന്നേ​റ്റു.​ ​പി​ന്നാ​ലെ​ ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​രും.
'​'​അ​പ്പോ​ ​ശ​രി.​""
ചെ​റു​ക്ക​ന്റെ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​ചെ​റു​ക്ക​ൻ​ ​നി​സ​ഹാ​യ​ത​യോ​ടെ,​ ​ദ​യ​നീ​യ​മാ​യി​ ​പെ​ണ്ണി​നെ​ ​തി​രി​ഞ്ഞു​ ​നോ​ക്കി.​ ​അ​വ​ന് ​അ​വ​ളെ​ ​ക​ല്യാ​ണം​ ​ക​ഴി​ക്കാ​ൻ​ ​അ​തി​യാ​യ​ ​താ​ത്പ​ര്യ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ​ആ​ ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ ​വ്യ​ക്ത​മാ​യി​രു​ന്നു.
പി​ന്നെ​യ​വി​ടെ​ ​ന​ട​ന്ന​ത് ​സം​ഘ​ടി​ത​വി​ചാ​ര​ണ​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​പു​രോ​ഗ​മ​ന​ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക്കാ​ര​നാ​യ​ ​അ​ച്‌​ഛ​ൻ​ ​പോ​ലും​ ​ അ​വ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ​ ​തി​രി​ഞ്ഞു.​ ​മാ​ധ​വി​ ​വീ​ട്ടി​ലു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ​ ​ഇ​നി​യൊ​രി​ക്ക​ലും​ ​ത​നി​ക്ക് ​മം​ഗ​ല്യ​യോ​ഗ​മുണ്ടാ​വി​ല്ലെ​ന്ന് ​ഇ​ള​യ​ ​ചേ​ച്ചി​ ​തു​റ​ന്ന​ടി​ച്ചു​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ​അ​വ​ൾ​ ​വീ​ടു​ ​വി​ട്ടി​റ​ങ്ങി​യ​ത്.​ ​ഇ​നി​യൊ​രി​ക്ക​ലും​ ​വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് ​തി​രി​ച്ചു​ ​ചെ​ല്ലി​ല്ലെ​ന്ന​ ​ദൃ​ഢ​പ്ര​തി​ജ്ഞ​യോ​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​വ​ളു​ടെ​ ​പ​ടി​യി​റ​ക്കം.
ആ​ദ്യം​ ​തോ​ന്നി​യ​ത് ​ഇ​വി​ടെ​ ​വ​രാ​നാ​ണ്.​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​നി​ർ​ത്താ​ൻ​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ തയ്യാ​റ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​മ​റ്റെ​ങ്ങോ​ട്ടെ​ങ്കി​ലും​ ​പോ​ക​ണം.
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ആ​ലോ​ച​നാ​മ​ഗ്ന​നാ​യി​രു​ന്നു.​ ​പി​ന്നെ​ ​മു​ഖ​മു​യ​ർ​ത്തി​ ​അ​വ​ളെ​ ​നോ​ക്കി​ ​ചോ​ദി​ച്ചു:
'​'​എ​വി​ടെ​ ​താ​മ​സി​ക്കും​?​""
'​'​ഇ​വി​ടെ.​""
മാ​ധ​വി​ ​കൂ​സ​ലി​ല്ലാ​തെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
'​'​എ​ന്താ,​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് ​കി​ട​ക്കാ​ൻ​ ​ഇ​തു​ ​പോ​രെ​?​""
'​'​മ​തി​യാ​കും.​ ​ഞാ​ൻ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​നി​ന്ന് ​ഇ​റ​ക്കി​വി​ടാ​നും​ ​പോ​കു​ന്നി​ല്ല.​""
മാ​ധ​വി​ ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​നെ​ ​ചു​ഴി​ഞ്ഞു​ ​നോ​ക്കി.
'​'​പി​ന്നെ​ന്താ​ ​ഒ​രാ​ലോ​ച​ന​?"
ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ൻ​ ​ഒ​ന്നും​ ​പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ല.​ ​അ​പ്പോ​ഴും​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ആ​ലോ​ച​ന​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു.
'​'​ഇ​നി​പ്പ​റ​യൂ.​ ​ഇ​ന്ന​ലെ​ ​എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു​ ​എ​ന്നെ​പ്പ​റ്റി​ ​ചി​ന്തി​ച്ച​ത്?​""
ഇ​തു​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭം​ ​എ​ന്ന് ​ല​ക്ഷ്‌​മ​ണ​ന് ​തോ​ന്നി.​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​താ​മ​സി​ക്കാ​നെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​സ്ഥി​തി​ക്ക് ​അ​വ​ൾ​ ​എ​ന്താ​യാ​ലും​ ​തി​രി​ച്ചു​ ​ത​ട്ടി​ക്ക​യ​റാ​നൊ​ന്നും​ ​പോ​കു​ന്നി​ല്ല.
'​'​കു​റ​ച്ചു​ ​കാ​ല​മാ​യി​ ​ക​ല്യാ​ണാ​ലോ​ച​ന​ക​ൾ​ ​വ​രു​ന്നു.​ ​അ​മ്മാ​വ​ന്മാ​രും​ ​അ​മ്മ​യും​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​പു​റ​കെ​യാ​ണ്.​ ​ത​റ​വാ​ട്,​ ​സ്വ​ർ​ണം,​ ​പു​ര​യി​ടം,​ ​രൂ​പ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ളും​ ​നി​ര​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്.​""
അ​യാ​ൾ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​നി​ർ​ത്തി.
'​'​പി​ന്നെ​ന്താ​ ​ന​ല്ല​ത​ല്ലേ​?​ ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​ഒ​രെ​ണ്ണ​ത്തി​ക്കേ​റി​ ​കൊ​ത്താ​ൻ​ ​നോ​ക്ക്.​""
'​'​മാ​ധ​വി​ക്ക് ​ആ​ലോ​ച​ന​ക​ൾ​ ​വ​ല്ല​തും​ ​വ​രു​ന്നു​ണ്ടോ​?​""
'​'​ചേ​ച്ചി​യു​ടെ​ ​ക​ല്യാ​ണം​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടേ​ ​എ​നി​ക്കാ​ലോ​ച​ന​ ​വ​രൂ.​ ​പി​ന്നെ,​ ​കു​ടും​ബം​ ​വ​ഴി​യ​ല്ലാ​തെ​ ​നേ​രി​ട്ട് ​വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട് .​ ​ഇ​ഷ്ടം​ ​പോ​ലെ.​ ​പ്രേ​മ​മെ​ന്നും​ ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​വ​രും.​ ​പ്രേ​മി​ക്കാ​ൻ​ ​മ​ന​സി​ല്ലെ​ന്ന് ​പ​റ​യു​മ്പം​ ​ക​ല്യാ​ണ​മാ​വാ​മെ​ന്ന് ​പ​റ​യും.​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​ആ​ ​കാ​ല​മൊ​ക്കെ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞു.​ ​മ​ല​ ​ക​യ​റ്റ​ത്തി​നു​ ​ശേ​ഷം​ ​ഒ​റ്റ​ ​ഒ​രെ​ണ്ണം​ ​എ​ന്റെ​ ​അ​രി​ക​ത്ത് ​കൂ​ടെ​ ​പോ​കു​ന്നി​ല്ല.​""
അ​വ​ൾ​ ​പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ച്ചു.
'​'​ങാ,​ ​എ​ന്നി​ട്ട്?​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​കാ​ര്യം​ ​എ​ന്താ​യി​?​""
'​'​ങേ​?​ ​ന​മ്മു​ടെ​യെ​ന്ന് ​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ​ ...​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ര​ണ്ടു​ ​പേ​രു​ടെ​യു​മോ​?​""
'​'​അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല,​ ​സാ​റി​ന്റെ...​""
'​'​എ​ന്റെ​ത് ​ന​മ്മു​ടേ​താ​ക്കി​യാ​ലോ?""
അ​വ​ൾ​ ​അ​തി​ശ​യ​പൂ​ർ​വം​ ​അ​യാ​ളെ​ ​നോ​ക്കി.
'​'​എ​ന്നു​ ​വ​ച്ചാ​ൽ...​?​""
'​'​എ​ന്നു​ ​വ​ച്ചാ​ൽ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ര​ണ്ടു​ ​പേ​രും​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ങ്ങ് ​ക​ല്യാ​ണം​ ​ക​ഴി​ക്കു​ക.​ ​എ​നി​ക്കേ​റ്റ​വും​ ​പ​റ്റി​യ​ ​ഭാ​ര്യ​ ​നീ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ​ഇ​ന്ന​ലെ​ ​രാ​ത്രി​ ​ഞാ​നോ​ർ​ത്ത​ ​സം​ഗ​തി.​ ​തി​രി​ച്ച് ​അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ര​ഭി​പ്രാ​യ​മു​ണ്ടാ​വ​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല.​""
'​'​ഞാ​നെ​ന്താ​യാ​ലും​ ​ ഇ​വി​ടെ​ ​പൊ​റു​ക്കാ​ൻ​ ​വ​ന്ന​ത​ല്ലേ​?​ ​ഒ​ന്നി​ച്ച​ങ്ങ് ​പൊ​റു​ക്കാം,​ ​അ​ല്ലേ​ ​?​""
'​'​എ​ങ്ങ​നെ​ ​പൊ​റു​ക്കാം​ ​എ​ന്ന​തും​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കേ​ണ്ട​ ​വി​ഷ​യ​മാ​ണ്.​ ​ലി​വി​ങ് ​ടു​ഗ​ദ​ർ​ ​മ​തി​യോ,​ ​ക​ല്യാ​ണം​ ​വേ​ണോ​?​ ​ര​ണ്ടാ​യാ​ലും​ ​എ​നി​ക്ക് ​സ​മ്മ​ത​മാ​ണ്.​""
മാ​ധ​വി​ ​എ​ന്തോ​ ​ആ​ലോ​ചി​ച്ചു​ ​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു.​ ​പി​ന്നെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു:
'​'​ലി​വിം​ഗ്ടു​ഗ​ദ​ർ​ ​എ​നി​ക്കി​ഷ്‌​ട​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​ഇ​പ്പോ​ ​എ​നി​ക്ക് ​ബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ​ന്ന് ​പ​റ​ഞ്ഞ് ​ആ​രു​മി​ല്ല​ല്ലോ.​ ​വി​വാ​ഹ​മാ​ണെ​ങ്കി​ല​ല്ലേ​ ​ബ​ന്ധ​മാ​വൂ​?​ ​എ​ന്തു​ ​പ​റ​യു​ന്നു​?​""
'​'​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​വ​ട്ടെ.​ ​എ​ങ്ങ​നെ​ ​വേ​ണം​ ​വി​വാ​ഹം​?​ ​അ​തു​ ​പ​റ​യൂ.​""
'​'​ആ​ർ​ഭാ​ട​മി​ല്ലാ​തെ.​ ​ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​മി​ല്ലാ​തെ...​""
'​'​ഗു​ഡ്.​ ​എ​ന്റെ​ ​മ​ന​സി​ലു​ള്ള​തു​ ​ത​ന്നെ​ ​നീ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​ജ്യോ​ത്സ്യ​ന്മാ​ർ​ ​സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ​ ​ത​ന്നെ​ ​പൊ​രു​ത്ത​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ​മ​ന​സി​ലാ​യി.​""
ഒ​രു​ ​പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​യി​ൽ​ ​അ​വ​രൊ​ന്നാ​യി.
(തുടരും)​

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: RITUALS, WEEKLY, RITUALS
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN SPIRITUAL
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.