SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 18 April 2024 2.34 PM IST

സേതു സമുദ്രം, അര നൂറ്റാണ്ടു പിന്നിട്ട എഴുത്തുജീവിതത്തെ കുറിച്ച് സേതു പറയുന്നു

യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളുടെ കാണാപ്പുറത്തേക്കുള്ള തീർത്ഥയാത്രയാണ് സേതുവിന്റെ രചനകൾ. പാണ്ഡവപുരം പോലുള്ള അതിശക്തമായ രചനകളിലൂടെ പരിചിതമല്ലാത്ത വഴികളിലൂടെ സേതു വായനക്കാരെ നയിച്ചു . ഇന്ന് എൺപതാം പിറന്നാൾ ആഘോഷിക്കുന്ന സേതു കേരളകൗമുദിക്ക് നൽകിയ പ്രത്യേക അഭിമുഖം...

sethu

എ​നി​ക്ക് ​നി​ങ്ങ​ളെ​ ​തോ​ൽ​പ്പി​ക്ക​ണം.​ ​കാ​ല്‌ക്കീ​ഴി​ലി​ട്ട് ച​വി​ട്ടി​യ​ര​യ്ക്ക​ണം.​ ​നി​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ന​ഗ്ന​ശ​രീ​ര​ത്തി​ൽ​ ​ദു​ർ​ഗ​യെ​പ്പോ​ലെ​ ​നൃ​ത്ത​മാ​ട​ണം. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ചോ​ര​യെ​ടു​ത്ത് ​പൊ​ട്ടു​ ​തൊ​ട​ണം.​ ​കു​ട​ലു​മാ​ല​ ​ക​ഴു​ത്തി​ല​ണി​യ​ണം.. നി​ങ്ങ​ളു​ടേ​ത് ​മാ​ത്ര​മ​ല്ല.​ ​നി​ങ്ങ​ളേ​പ്പോ​ലു​ള്ള​ ​ഓ​രോ​ ​പു​രു​ഷ​ന്റേ​യും..​ ...​ ​"

ആ​ലു​വ​ ​മാ​ർ​ത്താ​ണ്ഡ​വ​ർ​മ്മ​ ​പാ​ലം​ ​പി​ന്നി​ടു​മ്പോ​ൾ​ ​ത​ലേ​ ​ദി​വ​സം​ ​പെ​യ്ത​ ​ക​ന​ത്ത​ ​മ​ഴ​യി​ൽ​ ​താ​ണ്ഡ​വ​മാ​ടു​ന്ന​ ​പെ​രി​യാ​ർ​ ​കാ​ണു​മ്പോ​ൾ​ ​സേ​തു​വി​ന്റെ​ ​പ്ര​ശ​സ്ത​മാ​യ​ ​'​പാ​ണ്ഡ​വ​പു​രം"നോ​വ​ലി​ൽ​ ​ദേ​വി​ ​ ജാ​ര​നോ​ട് ​പ​റ​യു​ന്ന​ ​സം​ഭാ​ഷ​ണ​മാ​ണ് ​ഓ​ർ​മ്മ​ ​വ​ന്ന​ത്.
ന​ഗ​രം​ ​പി​ന്നി​ട്ട് ​കി​ഴ​ക്കെ​ ​ക​ടു​ങ്ങ​ല്ലൂ​രി​ലെ​ത്തു​മ്പോ​ൾ​ ​പ്ര​മു​ഖ​ ​ശി​ൽ​പ്പി​യും​ ​ചി​ത്ര​കാ​ര​നു​മാ​യ​ ​എം.​വി.​ ​ദേ​വ​ൻ​ ​രൂ​പ​ക​ൽ​പ്പ​ന​ ​ചെ​യ്ത​ ​'ശ്രീ​കോ​വി​ലി​"​ന്റെ​ ​ഇ​രു​മ്പ് ​ഗേ​റ്റ് ​തു​റ​ന്ന് ​സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത് ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും​ ​സൗ​ത്ത് ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​ബാ​ങ്ക് ​മു​ൻ​ ​ചെ​യ​ർ​മാ​നു​മാ​യ​ ​സേ​തു​വാ​യി​രു​ന്നു.
'​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​പ്ര​ള​യ​ത്തി​ൽ​ ​വീ​ടും​ ​ഞ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ​ ​മു​ങ്ങി​യ​താ​ണ്.​ ​വെ​ള്ളം​ ​ക​യ​റി​ ​തു​രു​മ്പെ​ടു​ത്ത​താ​ണ് ​ഗേ​റ്റ്.​"​ ​ത​ള്ളി​ത്തു​റ​ന്നി​ട്ടും​ ​വ​ഴ​ങ്ങാ​ത്ത​ ​ഗേ​റ്റ് ​നേ​രെ​യാ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​സേ​തു​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.

​പ്രാ​യം​ ​എ​ൺ​പ​താ​യ​ല്ലോ,​ ​അ​ര​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ട് ​പി​ന്നി​ട്ട​ ​എ​ഴു​ത്ത് ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കും​ ​ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കും​ ​തി​രി​ഞ്ഞു​ ​നോ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​എ​ന്ത് ​തോ​ന്നു​ന്നു?
ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​തൊ​ക്കെ​ ​ജീ​വി​തം​ ​ ​ത​ന്നു​ ​എ​ന്നൊ​ന്നും​ ​ക​രു​തു​ന്നി​ല്ല.​ ​എ​ങ്കി​ലും​ ​കു​റെ​യൊ​ക്കെ​ ​ സാ​ധി​ച്ചു​ ​എ​ന്നു​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​വി​ശ്വാ​സം.​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും​ ​അ​ത്ര​യൊ​ന്നും​ ​പ​കി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​ ​സ്കൂ​ൾ​ ​കാ​ലം​ ​മു​ത​ൽ​ ​ഇ​വി​ടം​ ​വ​രെ​യു​ള്ള​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​രു​ ​പാ​ട് ​പ​ഠി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​സ്കൂ​ൾ,​ ​കോ​ളേ​ജ് ​കാ​ല​ത്ത് ​പ​ഠി​ക്കാ​ൻ​ ​അ​ത്ര​ ​മി​ട​ുക്കനൊ​ന്നു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​മ​റ്റു​ ​രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നും​ ​മി​ക​വ് ​പു​ല​ർ​ത്താ​നും​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​ഭീ​രു​വാ​യി​രു​ന്നു​ ​എ​ന്നു​ ​വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ​ ​പ​റ​യാം.​ ​പൂ​‌​ർ​ണ​മാ​യും​ ​ത​ന്നി​ലേ​ക്ക് ​ത​ന്നെ​ ​ചു​രു​ങ്ങി​ ​ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന​ ​എ​നി​ക്ക് ​പു​റ​ത്തൊ​ക്കെ​ ​പോ​യി​ ​പ​ഠി​ക്കാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​കു​റ​ച്ചൊ​ക്കെ​ ​ധൈ​ര്യം​ ​വ​ന്നു​ ​തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്.
കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്ത് ​ത​ന്നെ​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നാ​ക​ണ​മെ​ന്ന​ ​മോ​ഹം​ ​ഉ​ള്ളി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം​ ​സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​ ​പു​ല​ർ​ത്തി​യി​രു​ന്ന,​ ​അ​തി​മോ​ഹ​ങ്ങ​ളൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഡി​ഫ​ൻ​സ് ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നാ​യി​രു​ന്ന​ ​അ​ച്ഛ​ന്റെ​ ​മ​ക​നാ​യി​ ​ജ​നി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത് ​ത​ന്നെ​ ​വ​ലി​യ​ ​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​യാ​ണ് ​ഞാ​ൻ​ ​കാ​ണു​ന്ന​ത്.​ ​എ​ഴു​ത്തി​ലും​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും​ ​അ​ച്ഛ​ൻ​ ​പ​ക​ർ​ന്നു​ ​ത​ന്ന​ ​ആ​ ​സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​ ​സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞു​വെ​ന്നു​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​വി​ശ്വാ​സം.

സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലും​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും​ ​ഒ​രു​ ​ഒ​റ്റ​യാ​ൻ​ ​രീ​തി​യാ​ണ​ല്ലോ​ ?
അ​ച്ഛ​നോ​ടു​ള്ള​ ​ക​ട​പ്പാ​ടും​ ​സ്നേ​ഹ​വും​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യി​ല്ല.​ ​അ​ച്ഛ​നും​ ​അ​മ്മ​യും​ ​ഏ​റെ​ക്കാ​ലം​ ​കൊ​തി​ച്ചു​ണ്ടാ​യ​താ​ണ് ​ഞാ​ൻ.​ ​മു​പ്പ​ത്തി​യാ​റാ​മ​ത്തെ​ ​വ​യ​സി​ലാ​ണ് ​അ​മ്മ​ ​എ​ന്നെ​ ​പ്ര​സ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ആ​റ്റു​നോ​റ്റു​ണ്ടാ​യ​ ​മ​ക​ൻ​ ​എ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​പ​റ​യി​ല്ലേ.​ ​എ​നി​ക്ക് ​ സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​രോ​ ​സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​രോ​ ​ഇ​ല്ല.​ ​ത​ല്ലു​കൂ​ടാ​നും​ ​വ​ഴ​ക്കി​ടാ​നും​ ​ആ​രു​മി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​ ​ബാ​ല്യം.​അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ ​ത​ന്നെ​ ​കു​ട്ടി​ക്കാ​ലത്ത് ,​ ​മ​നം​മ​ടു​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ ​ഏ​കാ​ന്ത​ത​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളോ​ട് ​ത​ല്ലു​കൂ​ടു​ന്ന​ത് ​വ​ലി​യ​ ​സു​ഖ​മു​ള്ള​ ​കാ​ര്യ​മാ​ണ്.​ ​നേ​ര​ത്തെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​തു​ ​പോ​ലെ​യു​ള്ള​ ​നി​റം​ ​കെ​ട്ട​ ​ബാ​ല്യ​മാ​യി​രി​ക്കാം​ ​എ​ന്നെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും​ ​എ​ഴു​ത്തി​ലും​ ​ഒ​റ്റ​യാ​നാ​ക്കി​യ​ത്.​ ​സ്വ​യം​ ​ഉ​ള്ളി​ലേ​ക്ക് ​വ​ലി​ഞ്ഞ് ​എ​ന്റെ​ ​വ​ഴി​യി​ൽ​ ​സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​നാ​ണ് ​ഇ​ഷ്ടം.​ ​അ​തി​ന​ർ​ത്ഥം​ ​സൗ​ഹൃ​ദ​ങ്ങ​ളി​ല്ലെ​ന്ന​ല്ല.​ ​ഒ​രു​ ​പാ​ട് ​ന​ല്ല​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളു​ണ്ട്.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​അ​ന്ത​ർ​മു​ഖ​ത്വം​ ​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​സേ​തു​വി​ന്റെ​ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ​ ​പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ​പാ​ണ്ഡ​വ​പു​ര​ത്തി​ലെ​ ​ദേ​വി​യെ​ ​പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ​ ​ല​ക്ഷ്മ​ണ​രേ​ഖ​ ​ഭേ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ​ല്ലോ?
പാ​ണ്ഡ​വ​പു​രം​ ​സ്വ​യം​ ​എ​ഴു​ത​പ്പെ​ട്ട​ ​നോ​വ​ലാ​ണ്.​ ​അ​തി​ലെ​ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.​ ​ഒ​ന്നും​ ​ബോ​ധ​പൂ​ർ​വ്വം​ ​സൃ​ഷ്ടി​ച്ചെ​ടു​ത്ത​ത​ല്ല.​ ​അ​റി​യാ​തെ​ ​സം​ഭ​വി​ച്ച​താ​ണ്.​ ​ദേ​വി​യു​ടെ​ ​രോ​ഗാ​തു​ര​മാ​യ​ ​മ​ന​സി​ന്റെ​ ​വ​ഴി​വി​ട്ട​ ​യാ​ത്ര​ക​ളാ​ണ് ​ഈ​ ​നോ​വ​ലി​ൽ​ ​ആ​വി​ഷ്ക​രി​ക്കാ​ൻ​ ​ശ്ര​മി​ച്ച​ത്.​ ​എ​ന്റെ​ ​പി​ടി​യി​ലാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല​ ​അ​തൊ​ന്നും.​ ​ക​ഥ​ ​തീ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​പി​ടി​വി​ട്ട് ​സ്വ​യം​ ​യാ​ത്ര​യാ​കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​ദേ​വി.​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ​നേ​രെ​ ​ദേ​വി​ ​കു​റെ​ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളെ​റി​യു​ക​യാ​ണ് .​ ​അ​വ​രെ​ ​പി​ന്തു​ട​രേ​ണ്ട​ ​ചു​മ​ത​ല​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ.​സ്ത്രീ​ ​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത​മാ​യ​ ​ക​ൽ​പ്പി​ത​ ​ക​ഥ​യാ​ണ് ​പാ​ണ്ഡ​വ​പു​രം.​ ​ചി​ല​ ​നി​രൂ​പ​ക​ർ​ ​ഇ​തി​നെ​ ​സൈ​ക്കോ​ള​ജി​ക്ക​ൽ​ ​ഫാ​ന്റ​സി​ ​എ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​വി​ളി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ഇ​തി​ലെ​ ​ഭ്ര​മാ​ത്മ​ക​ത​യും​ ​സ്‌​നേ​ഹ​വ്യ​ഗ്ര​ത​യും​ ​കെ​ട്ടു​പി​ണ​ഞ്ഞു​ ​കി​ട​ക്കു​ന്ന​ ​ആ​വി​ഷ്‌​കാ​ര​ ​ശി​ൽ​പ്പം​ ​അ​തി​നെ​യൊ​രു​ ​ഫാ​ന്റ​സി​യാ​ക്കി​ ​മാ​റ്റി.​സ്ത്രീ​ ​ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും​ ​മ​ന​സിനെ​യും​ ​സ​ന്തോ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​ത് ​ഏ​റെ​ ​ക്ളേ​ശ​ക​ര​മാ​ണ്.​ ​ന​ല്ല​ ​ഭ​ർ​ത്താ​വാ​കാ​നും​ ​കാ​മു​ക​നാ​കാ​നും​ ​ക​ഴി​യു​ക​ ​എ​ന്ന​ത് ​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ്.​ ​ഭൗ​തി​ക​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​വേ​റെ.​ ​അ​നി​ശ്ചി​ത​ത്വ​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചു​ള്ള​ ​ആ​ശ​ങ്ക​ക​ൾ,​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​അ​ഭി​ര​മി​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​തൃ​ഷ്ണ​ ​എ​ന്നി​വ​യൊ​ക്കെ​ ​ചേ​രു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ​പാ​ണ്ഡ​വ​പു​രം​ ​പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ള​ല്ല,​ ​മ​നു​ഷ്യാ​വ​സ്ഥ​ക​ളാ​ണ് ​ഈ​ ​കൃ​തി​യി​ൽ​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കാ​ൻ​ ​ഞാ​ൻ​ ​ശ്ര​മി​ച്ച​ത്.

വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​തു​ട​ക്ക​മി​ട്ട​ല്ലോ.​ ​ജാ​ര​ൻ​ ​എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​കു​ന്ന​ത്?
ഇ​തി​ലെ​ ​ജാ​ര​ൻ​ ​എ​ന്ന​ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തെ​ ​ചു​റ്റി​പ​റ്റി​യും​ ​ഏ​റെ​ ​വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി.​ ​മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന് ​അ​ത്ര​യൊ​ന്നും​ ​പ​രി​ച​യ​മി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​ ​ജാ​ര​നെ​ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ക്കി​യ​തി​ലെ​ ​പു​കി​ൽ​ ​ചെ​റു​തൊ​ന്നു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​വി​വി​ധ​ ​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ​പ​രി​ഭാ​ഷ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ​ ​ജാ​ര​ന്റെ​ ​മൊ​ഴി​മാ​റ്റ​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചും​ ​വ​ലി​യ​ ​ച​ർ​ച്ച​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ഒ​രു​ ​വാ​ക്കി​ന്റെ​ ​കൃ​ത്യ​മാ​യ​ ​ധ്വ​നി​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​യി​ലൂ​ടെ​ ​പ​ക​ർ​ന്നു​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​ത് ​നോ​വ​ലി​ന്റെ​ ​ഭാ​വ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ​ ​ത​ന്നെ​ ​അ​വ​താ​ള​ത്തി​ലാ​ക്കു​ന്ന​ ​അ​നു​ഭ​വം​ ​വ​രെ​യു​ണ്ടാ​യി.​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ​ ​സ്വ​ഭാ​വം​ ​ജാ​ര​ൻ​ ​എ​ന്ന​ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​പ്ര​തി​ഫ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്.​ ​ഹി​ന്ദി​യി​ൽ​ ​ന​ല്ല​ ​ത​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​യും​ ​പ​രി​ച​യ​സ​മ്പ​ന്ന​യാ​യ​ ​അ​ദ്ധ്യാ​പി​ക​യു​മാ​യ​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​ക​ ​അ​തി​ന് ​തു​ല്യ​മാ​യി​ ​ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ​തു​ ​'ജാ​ർ​"​ ​എ​ന്ന​ ​സം​സ്‌​കൃ​ത​പ​ദ​മാ​യി​രു​ന്നു.

​ ​സേ​തു​ ​എ​ന്ന​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നെ​ ​പ്ര​വാ​സ​ജീ​വി​തം​ ​സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ?
1967​ ​മു​ത​ൽ​ ​ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ​ ​പ​ല​ ​ഭാ​ഗ​ത്തും​ ​പു​റ​ത്തേ​ക്കും​ ​അ​ല​ച്ചി​ലാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ആ​ദ്യ​ ​ക​ഥ​യാ​യ​ ​ദാ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ ​ഭൂ​മി​ ​എ​ഴു​തു​ന്ന​ത് ​ബീ​ഹാ​റി​ലെ​ ​കൊ​ടി​യ​വ​ര​ൾ​ച്ച​ ​ക​ണ്ടാ​ണ്.​ഒ​രു​ ​പ​ക്ഷെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​സ​ങ്ക​ൽ​പ്പി​ക്കാ​ൻ​ ​പോ​ലും​ ​ക​ഴി​യാ​ത്ത​ ​ദു​രി​ത​ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളാ​ണ് ​അ​വി​ടെ.​ ​കു​ടി​വെ​ള്ള​ത്തി​നാ​യി​ ​മൈ​ലു​ക​ൾ​ ​നീ​ളു​ന്ന​ ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ​ ​നീ​ണ്ട​ ​നി​ര.​ ​ആ​ ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ​ ​രാ​ത്രി​യി​ൽ​ ​എ​നി​ക്ക് ​ഉ​റ​ങ്ങാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നി​ല്ല.​എ​ഴു​തി​യാ​ൽ​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​യ്ക്ക് ​അ​റു​തി​യാ​കു​ള്ളു​ ​എ​ന്നു​ ​തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ​ ​ശേ​ഷ​മാ​ണ് ​എ​ഴു​ത്ത് ​തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​ദ്യ​ ​ക​ഥ​ ​പി​റ​ക്കു​ക​യാ​യി.
എ​ഴു​ത്ത് ​എ​നി​ക്കും​ ​വ​ഴ​ങ്ങു​മെ​ന്ന് ​ബോ​ദ്ധ്യ​മാ​യ​ത് ​ശ​രി​ക്കും​ ​ഡ​ൽ​ഹി​യി​ൽ​ ​വ​ച്ചാ​ണ്.​ ​അ​ച്ച​ടി​മ​ണ​മു​ള്ള​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രെ​ ​പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും​ ​സൗ​ഹൃ​ദം​ ​തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തും​ ​അ​വി​ടെ​ ​വ​ച്ചാ​ണ്.​അ​വ​രി​ൽ​ ​പ​ല​രും​ ​ശ​രീ​ര​പ്ര​കൃ​തി​ ​കൊ​ണ്ട് ​ഏ​താ​ണ്ട് ​എ​ന്നെ​ ​പോ​ലു​ള്ള​വ​രാ​ണെ​ന്ന് ​ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ​ ​ഏ​റെ​ ​ആ​ശ്വാ​സം​ ​തോ​ന്നി.​വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച​ക​ളി​ൽ​ ​ഡ​ൽ​ഹി​ ​കൊ​ണാ​ട്ട് ​പ്ളേ​യ്സി​ലെ​ ​ക​വി​യ​ര​ങ്ങു​ക​ളി​ലും​ ​ക​ഥാ​ച​ർ​ച്ച​ക​ളി​ലും​ ​ഞാ​നും​ ​പ​തു​ക്കെ​ ​കാ​ഴ്ച​ക്കാ​ര​നും​ ​പ​ങ്കാ​ളി​യു​മാ​യി.​ ​പി​ന്നീ​ട് ​അ​തു​ ​ക​ഥാ​ലോ​ക​ത്തേ​ക്കു​ള്ള​ ​ചു​വ​ടുവ​യ്പ്പാ​യി​ ​മാ​റു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

sethu

സേ​തു​ ​എ​ന്ന​ ​വ്യ​ക്തി​യ്ക്കു​ള്ളി​ലെ​ ​ബാ​ങ്ക് ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നും​ ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​നും​ ​ ​തമ്മിൽ കലഹിച്ചിട്ടുണ്ടോ?​
ഒ​രി​ക്ക​ലും​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​സം​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല.​ ​എ​ഴു​ത്തി​ന്റെ​ ​ലോ​ക​ത്തേ​ക്ക് ​പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ബാ​ങ്കി​ന്റെ​ ​ലോ​കം​ ​ഞാ​ൻ​ ​സ്വി​ച്ച് ​ഓഫ് ​ചെ​യ്യും.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ബാ​ങ്കി​ലേ​ക്ക് ​ചു​വ​ട് ​വ​യ്ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​പി​ന്നെ​ ​അ​വി​ടെ​ ​എ​ഴു​ത്തി​ല്ല.​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നി​ല്ല.​ ​അ​പ്പോ​ൾ​ ​ബാ​ങ്ക് ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ൻ​ ​ മാ​ത്ര​മാ​യ​ ​എ.​ ​സേ​തു​മാ​ധ​വ​ൻ.​ ​ഇ​തു​ ​ര​ണ്ടും​ ​പ​ര​സ്പ​ര​പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ്.​ ​ഒ​ന്നും​ ​മോ​ഹി​ച്ച​ത​ല്ല.​ ​സ്വ​പ്നം​ ​ക​ണ്ട​ത​ല്ല.

എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​പൊ​തു​വെ​ ​നി​ശ്ശ​ബ്ദ​രാ​ണ​ല്ലോ?
ഒ​ന്നി​നോ​ടും​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രെ​ല്ലാം​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​പൂ​ർ​ണ​മൗ​ന​ത്തി​ലാ​ണ്.​ ​എ​ന്തൊ​ക്കെ​യോ​ ​ഭ​യം,​ ​വേ​വ​ലാ​തി​ ​അ​വ​രെ​ ​പി​ന്തു​ട​രു​ന്നു.​ ​സ്ഥാ​ന​മാ​ന​ങ്ങ​ളും​ ​പ്ര​ശ​സ്തി​യും​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ​അ​വ​രു​ടെ​ ​ല​ക്ഷ്യം.​ ​പ​ല​പ്പോ​ഴും​ ​അ​വ​ർ​ ​പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​ൻ​ ​ബോ​ധ​പൂ​ർ​വ്വം​ ​മ​റ​ന്നു​ ​പോ​കു​ന്നു.​ ​ഏ​ത് ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​വു​മാ​യും​ ​ഇ​ണ​ങ്ങി​യും​ ​കോം​പ്ര​മൈ​സ് ​ചെ​യ്തും​ ​ജീ​വി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ​അ​വ​ർ.​ ​ഞാ​ന​ട​ങ്ങു​ന്ന​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ​ ​അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണി​ത്.​ ​സാ​മൂ​ഹ്യാ​വ​സ്ഥ​ക​ളോ​ട് ​ക​ല​ഹി​ക്കു​മ്പോ​ഴാ​ണ​ല്ലോ​ ​മി​ക​ച്ച​ ​സൃ​ഷ്ടി​ക​ളു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ന​മു​ക്കു​ ​ചു​റ്റും​ ​സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പ​ല​തും​ ​കാ​ഴ്ച​ക്കാ​രാ​യി​ ​നോ​ക്കി​നി​ൽ​ക്കാ​നെ​ ​ക​ഴി​യു​ന്നു​ള്ളൂ. ര​ണ്ട് ​പ്ര​ള​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നു​ ​പാ​ഠം​ ​പ​ഠി​ക്കാ​ത്ത​വ​രാ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ.​ ​ഈ​ ​വീ​ടി​ന്റെ​ ​പ​കു​തി​യോ​ളം​ ​പ്ര​ള​യ​ത്തി​ൽ​ ​മു​ങ്ങി​യി​രു​ന്നു.​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​എ​ത്ര​യെ​ത്ര​ ​വീ​ടു​ക​ൾ.​ ​ഗാ​ഡ്ഗി​ലി​നെ​ ​ഓ​ടി​ച്ച​വ​രാ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ.​ ​ഈ​ ​പോ​ക്ക് ​കാ​ണു​മ്പോ​ൾ​ ​വ​ല്ലാ​തെ​ ​പേ​ടി​യാ​കു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​സ്വാ​ർ​ത്ഥ​ത​യാ​ണ് ​പു​തി​യ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ​ ​മു​ഖ​മു​ദ്ര.​ ​പ​രി​സ്ഥി​തി​ ​സ്നേ​ഹം​ ​വെ​റും​ ​ക​ട​ലാ​സി​ൽ​ ​മാ​ത്രം.​ ​പ്ര​കൃ​തി​യെ​ ​വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ചാ​ണ് ​എ​ല്ലാ​വ​രും​ ​മു​ന്നോ​ട്ട് ​പോ​കു​ന്ന​ത്.
രാ​ജ​ല​ക്ഷ്മി​യാ​ണ് ​ഭാ​ര്യ.​ ​ഷാ​ർ​ജ​യി​ൽ​ ​ധ​ന​കാ​ര്യ​സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ൽ​ ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നാ​യ​ ​അ​നി​ൽ,​ ​യു.​ ​എ​സി​ൽ​ ​ഐ.​ടി​ ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നാ​യ​ ​രാ​ജേ​ഷ് ​എ​ന്നി​വ​ർ​ ​മ​ക്ക​ളാ​ണ്. ശ​താ​ഭി​ഷേ​ക​വും​ ​ന​വ​തി​യും​ ​ആ​ഘോ​ഷി​ച്ച് ​ഇ​നി​യും​ ​ഏ​റെ​ക്കാ​ലം​ ​മു​ന്നോ​ട്ട് ​പോ​ക​ട്ടെ​ ​-​ ​യാ​ത്ര​ ​പ​റ​ഞ്ഞി​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​പി​റ​ന്നാ​ൾ​ ​ആ​ശം​സ​ ​നേ​ർ​ന്നു.​ ​ദീ​ർ​ഘാ​യു​സവേ​ണ്ട,​ ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ ​ആ​ശ്ര​യി​ക്കാ​തെ​ ​ആ​രോ​ഗ്യ​ത്തോ​ടെ​ ​ജീ​വി​ച്ചാ​ൽ​ ​മ​തി​-​ ​ചി​രി​യോ​ടെ​യു​ള്ള​ ​സേ​തു​വി​ന്റെ​ ​മ​റു​പ​ടി.

'

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: SETHU
KERALA KAUMUDI EPAPER
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.