SignIn
Kerala Kaumudi Online
Wednesday, 24 April 2024 10.52 AM IST

അ​ടി​ച്ചേ​ൽ​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ്വ​ത്വ​ബോ​ധം

parliament-


​അ​ഞ്ഞൂ​റ് ​വ​ർ​ഷ​ക്കാ​ലം​ ​ഭ​രി​ച്ച​ ​മു​ഗ​ൾ​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ 200​ ​വ​ർ​ഷ​ക്കാ​ലം​ ​ഭ​രി​ച്ച​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രി​ൽ​ ​നി​ന്നു​മെ​ല്ലാ​മു​ണ്ടാ​യ​ ​വൈ​ജാ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ​ ​സ്വാം​ശീ​ക​രി​ച്ച​താ​ണ് ​ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ​ ​ജ​നി​ത​ക​ഘ​ട​ന.​ ​മു​ഗ​ള​ന്മാ​രി​ൽ​ ​മു​സ്ലി​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രി​ൽ​ ​ക്രൈ​സ്ത​വ​രു​ടെ​യും​ ​സ്വാ​ധീ​നം​ ​സ്വാ​ഭാ​വി​കം.​ ​എ​ന്നാ​ലും​ ​ഈ​ ​ര​ണ്ട് ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളും​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​രാ​ജ്യ​ത്ത് ​അ​തി​സൂ​ക്ഷ്മ​ ​ചെ​റു​ ​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​സ്വാ​ധീ​നം​ ​പ​ക്ഷേ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​സം​സ്കാ​ര​ത്തെ​ ​അ​തി​വി​ശാ​ല​മാ​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.​ ​പ​ഴ​യ​ ​ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​രീ​തി​യൊ​ക്കെ​ ​വ​ള​രെ​ക്കാ​ലം​ ​നി​ല​നി​ന്ന​പ്പോ​ഴും​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​സ്വാ​ധീ​ന​ത്താ​ലു​ണ്ടാ​യ​ ​വൈ​ജാ​ത്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ​ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യം.
ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​ ​ആ​ധാ​ര​ശി​ല​യാ​യ​ ​ഈ​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യ​ബോ​ധ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ​ഹി​ന്ദു​ ​സ്വ​ത്വ​ബോ​ധം​ ​ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം​ ​ക​ട​ത്തി​വി​ടാ​നു​ള്ള​ ​ശ്ര​മ​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​ ​നി​ല​നി​ല്പി​ന് ​പോ​ലും​ ​വെ​ല്ലു​വി​ളി​യു​യ​ർ​ത്തു​ന്നു​വെ​ന്ന​ ​ആ​ശ​ങ്ക​യു​യ​രു​ന്നു.​ ​പു​തി​യ​ ​പാ​ർ​ല​മെ​ന്റ് ​ മ​ന്ദി​ര​ത്തി​ന് ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​സ്ഥാ​പി​ച്ച​ ​അ​ശോ​ക​സ്തം​ഭ​ത്തി​ന്റെ​ ​രൂ​പ​ത്തെ​ ​ചൊ​ല്ലി​യു​യ​രു​ന്ന​ ​വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ള​ട​ക്കം​ ​ഈ​ ​ആ​ശ​ങ്ക​യെ​ ​ബ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്.
മൂ​ന്നാം​ ​ബി.​സി​ ​മു​ത​ൽ​ ​ആ​റാം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ട് ​വ​രെ​ ​വാ​ണി​രു​ന്ന​ ​'​ചേ​ര​"​ ​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രി​ൽ​ ​നി​ന്നാ​ണ് ​കേ​ര​ള​മെ​ന്ന​ ​പേ​ര് ​ഉ​രു​ത്തി​രി​ഞ്ഞ​തെ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ​ ​ച​രി​ത്രം​ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​ചോ​ള,​ ​പാ​ണ്ഡ്യാ,​ ​സ​ത്യ​പു​ത്ര​ ​എ​ന്നീ​ ​രാ​ജ​വം​ശ​ജ​രു​ടെ​ ​ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ളെ​ ​ചെ​റു​ത്തു​നി​ന്നാ​ണ് ​ചേ​ര​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​ർ​ ​ഭ​രി​ച്ച​ത്.​ ​ഈ​ ​നാ​ട്ടു​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ​ ​വ​ര​വ് ​ആ​റാം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ​ ​ആ​ര്യ​ന്മാ​രു​ടെ​ ​ക​ട​ന്നു​വ​ര​വി​ലൂ​ടെ​യാ​ണെ​ന്നും​ ​അ​ത​ല്ല,​ ​എ​ട്ടാം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ​ ​ന​മ്പൂ​തി​രി​-​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ ​സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​വ​ര​വി​ലൂ​ടെ​യാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള​ ​ വാ​ദ​ഗ​തി​ക​ളു​ണ്ട്.​ ​മ​നു​ഷ്യ​രെ​ ​ മ​ത​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ​ ​നി​റു​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് ​ ജാ​തീ​യാ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ​ ​വി​ഭ​ജി​പ്പി​ച്ചാ​ൽ​ ​അ​വ​രാ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​ജാ​തി​യു​മാ​യി​ ​ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​ ​സാ​മൂ​ഹ്യ​ ​ച​ട്ട​ക്കൂ​ടി​ന​ക​ത്ത് ​ഒ​തു​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​കൊ​ള്ളും​ ​എ​ന്ന​ ​യു​ക്തി​യാ​ണ് ​ഇ​ത്ത​രം​ ​വാ​ദ​ഗ​തി​ക​ൾ​ക്ക് ​പി​ന്നി​ൽ.പ​തി​നേ​ഴാം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ​ ​വൈ​ദേ​ശി​കാ​ധി​പ​ത്യ​മെ​ത്തി​യ​തോ​ടെ​ ​അ​തു​വ​രെ​യു​ള്ള​തി​ൽ​ ​നി​ന്നു​ള്ള​ ​വി​പ​രീ​ത​ ​പ​രി​ണാ​മ​ത്തി​ന് ​തു​ട​ക്കം​ ​കു​റി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.​ 1602​ൽ​ ​ഡ​ച്ച് ​അ​ധി​നി​വേ​ശ​വും​ ​അ​തി​ന് ​ആ​നു​പാ​തി​ക​മാ​യി​ 1605​ലെ​ ​'​മു​സി​രി​സ് ​പ​ട്ട​ണം​" ​എ​ന്ന​ ​ഫാ​ക്ട​റി​ ​നി​ർ​മ്മാ​ണ​വു​മാ​ണ് ​ആ​ദ്യ​ത്തെ​ ​ല​ക്ഷ​ണ​മൊ​ത്ത​ ​വി​ദേ​ശ​ ​കു​ടി​യേ​റ്റം.​ 1664​ൽ​ ​ലൂ​യി​ ​പ​തി​നാ​റാ​മ​ന്റെ​ ​സ​ന്ദ​ർ​ശ​ന​ത്തെ​ ​തു​ട​ർ​ന്ന് 1668​ൽ​ ​ഫ്ര​ഞ്ചു​ ​കു​ടി​യേ​റ്റ​വും​ 1669​ൽ​ ​ര​ണ്ടാം​ ​മു​സി​രി​സ് ​പ​ട്ട​ണ​വു​മു​ണ്ടാ​യി.​ ​വി​ദേ​ശ​കു​ടി​യേ​റ്റ​ ​ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​രു​ടെ​ ​ആ​ക​ർ​ഷ​ക​മാ​യ​ ​നാ​ഗ​രി​ക​ത​യും​ ​ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി​യും​ ​ച​ർ​മ്മ​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യ​വും​ ​ഭാ​ര​ത​ത്തി​ലെ​ ​ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ളു​ടെ​ ​ക​വാ​ട​ങ്ങ​ൾ​ ​ഇ​വ​ർ​ക്കാ​യി​ ​എ​ളു​പ്പം​ ​തു​റ​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നി​ട​യാ​ക്കി.
ഏ​കീ​കൃ​ത​മാ​യൊ​രു​ ​വ്യ​വ​സ്ഥി​തി​ ​പ​റ​യാ​നി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​രാ​ജ്യ​ത്തെ​ ​പ​ല​ ​ത​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​കീ​ഴ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ​സാ​മ്രാ​ജ്യ​ത്വ​ത്തി​ന് ​സാ​ധി​ച്ചു.​ ​(1858​-​ 1947​).​ ​ഈ​ ​ഭൂ​ത​കാ​ല​ ​ദു​ര​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​ഇ​രു​പ​താം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലാ​ണ് ​ഭാ​ര​തം​ ​മു​ക്തി​ ​നേ​ടു​ന്ന​ത്.​ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​പ​ല​ ​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നു​മു​ള്ള​ ​നാ​ട്ടു​ ​ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ​ഭ​ര​ണ​ത്തെ​ ​അ​നു​കൂ​ലി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​താ​യി​ ​ന​മു​ക്ക​റി​യാം.​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ​ഭ​ര​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള​ ​ഇ​വ​രു​ടെ​ ​വി​ധേ​യ​ത്വം​ ​ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ​ക്കും​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​പ​രി​ചാ​ര​ക​ർ​ക്കും​ ​സ്വ​ന്തം​ ​ജീ​വി​ത​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ​ ​ഉ​പ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​മു​ണ്ട്.​ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ​ഭ​ര​ണം​ ​ഭാ​ര​ത​ത്തെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​അ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ലും​ ​ത​ക​ർ​ച്ച​യി​ലേ​ക്കും​ ​അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തി​ലേ​ക്കു​മാ​ണ് ​ന​യി​ച്ച​ത്.​ ​എ​ങ്കി​ലും​ ​അ​ത് ​ഭാ​ര​ത​ത്തി​ന് ​ സം​സ്കാ​ര​ വൈ​വി​ദ്ധ്യം​ ​സ​മ്മാ​നി​ച്ചു.​ ​ഇ​രു​പ​താം​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്റെ​ ​തു​ട​ക്കം​ ​ആ​ഗോ​ള​ത​ല​ത്തി​ൽ​ ​ശാ​സ്ത്ര,​ ​സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ളു​ടെ​ ​വ​ള​ർ​ച്ച​യ്‌ക്ക് ​ ഉ​ണ​ർ​വേ​കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഭാ​ഗ​മാ​യി​ ​ഭാ​ര​തീ​യ​ർ​ക്കും​ ​ലോ​ക​ത്തി​ലെ​ ​പ​ല​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ചു​റ്റി​സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​വാ​നും​ ​പ​ഠി​ക്കു​വാ​നും​ ​സ​മ്പ​ർ​ക്കം​ ​പു​ല​ർ​ത്തു​വാ​നു​മു​ള്ള​ ​അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​വ​ന്നു​ ​ചേ​ർ​ന്നു.​ ​ഏ​കീ​കൃ​ത​മാ​യി​ ​ജ​ന​ങ്ങ​ളെ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​ ക​ഴി​യു​ന്ന​ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ ​ബോ​ധം​ ​ഉ​ട​ലെ​ടു​ക്കു​ക​യും,​ ​ഒ​രു​മാ​റ്റം​ ​രാ​ജ്യം​ ​ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യം​ ​ഉ​രു​ത്തി​രി​യു​ക​യു​മു​ണ്ടാ​യി.​ ​ഭൂ​ത​കാ​ല​ത്തി​ന്റെ​ ​ദു​ര​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നെ​ല്ലാം​ ​പാ​ഠ​മു​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​രാ​ജ്യ​ത്തി​നെ​ ​പ​ര​മാ​ധി​കാ​ര,​ ​സ്ഥി​തി​ ​സ​മ​ത്വ,​ ​മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ,​ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ,​ ​റിപ്പബ്ലി​ക്കാ​യി​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഒ​രു​ക്കി​യെ​ടു​ത്ത​തെ​ങ്കി​ലും​ ​വ​ർ​ണ​വി​വേ​ച​നം​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​ ​തു​ട​ച്ചു​നീ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടെ​ന്ന് ​പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല.
ഇ​തും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ജ​നി​ത​ക​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​ ​ഭാ​ഗ​മാ​യ​തി​നാ​ലാ​ണ​ല്ലോ​ ​അ​വ​ർ​ണ ​ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന് ​സം​വ​ര​ണം​ ​ന​ൽ​കി​ ​സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ​ ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​ ​ശ്ര​ദ്ധ​ ​പു​ല​ർ​ത്തി​യ​ത്.​ ​അ​പ്പോ​ഴും​ ​ജ​ന​ങ്ങ​ളെ​ ​അ​ണി​ചേ​ർ​ത്ത് ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ൽ​ ​മ​ത​ത്തി​ന് ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​ജ​ന​ത​തി​ക്ക് ​മേ​ൽ​ ​സ്വ​ത്വ​ബോ​ധം​ ​കൊ​ണ്ടു​വ​രി​ക​യും​ ​അ​വ​രെ​യെ​ല്ലാം​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​കീ​ഴി​ൽ​ ​അ​ണി​നി​ര​ത്താ​ൻ​ ​ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യം​ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​ഫെ​ഡ​റ​ൽ​ഘ​ട​ന​യ‌്ക്ക് ​വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണ്.
മി​ത്തു​ക​ൾ​ക്ക് ​ച​രി​ത്ര​പ​രി​വേ​ഷം​ ​കൊ​ടു​ത്ത് ​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ ​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്റെ​ ​പൊ​തു​ബോ​ധ​ത്തി​ല​ത് ​അ​ടി​ച്ചേ​ല്പി​ക്കു​ക​യും​ ​ആ​ ​ത​ര​ത്തി​ൽ​ ​പു​തി​യ​ ​സ്വ​ത്വ​ബോ​ധം​ ​സൃ​ഷ്ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക​യു​മാ​ണി​പ്പോ​ൾ.​ ​ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ​ ​മ​ഹ​ത്വ​പൂ​ർണമാ​യി​രു​ന്നു​ ​രാ​ജ​ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​മെ​ന്ന് ​ സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​നാ​യി​ ​അ​തി​മാ​നു​ഷ​ ​പ​രി​വേ​ഷമുള്ള​ ​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ​ ​ക​ഥ​ക​ൾ​ ​പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.​ ​തി​ക​ച്ചും​ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ​ ​പ്ര​ചാ​ര​വേ​ല​ക​ള​ടി​ച്ചേ​ല്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.
ത​ല​ക്ക​ര​ത്തി​ന്റെ​യും​ ​മു​ല​ക്ക​ര​ത്തി​ന്റെ​യും​ ​പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​നേ​രി​ട്ട​റി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള​ ​ത​ല​മു​റ​ ​മ​ണ്മ​റ​ഞ്ഞ് ​പോ​യ​ത് ​ഇ​ത്ത​രം​ ​പ്ര​ചാ​ര​ക​ർ​ക്ക് ​സൗ​ക​ര്യ​മാ​കു​ന്നു.​ 1950​ക​ളി​ൽ​ ​പ്ര​മു​ഖ​ ​സാ​മൂ​ഹ്യ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നാ​യ​ ​എം.​കെ.​ ​ശ്രീ​നി​വാ​സ് ​ആ​ണ് ​സാ​ൻ​സ്ക്രി​റ്റൈ​സേ​ഷ​ൻ​ ​എ​ന്ന​ ​പ്ര​യോ​ഗം​ ​ആ​ദ്യ​മാ​യി​ ​ന​ട​ത്തി​യ​ത്.​ ​ജാ​തി​യി​ലും​ ​വ​ർ​ണ​ത്തി​ലും​ ​താ​ഴെ​ത്ത​ട്ടി​ൽ​ ​കി​ട​ക്കു​ന്ന​ ​ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്റെ​ ​ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​സാ​മൂ​ഹ്യ​മാ​യി​ ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​ജാ​തി​യു​ടെ​ ​ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ​ക്ര​മേ​ണ​ ​ഉ​യ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്ന​ ​പ്ര​ക്രി​യ​യെ​യാ​ണ് ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​സാ​ൻ​സ്ക്രി​റ്റൈ​സേ​ഷ​ൻ​ ​എ​ന്ന് ​വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച​ത്.​ ​സാ​മൂ​ഹ്യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​പാ​സ്സിം​ഗ് ​എ​ന്ന​ ​ആ​ശ​യ​ത്തി​ന് ​സ​മാ​ന​മാ​ണി​ത്.​ ​വി​ശാ​ല​മാ​യ​ ​അ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​തി​നെ​ ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​വ​ത്ക​ര​ണ​മെ​ന്ന് ​വി​ളി​ക്കാം.​ ​പ്രാ​ദേ​ശി​ക​മാ​യ​ ​ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളെ​യെ​ല്ലാം​ ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണി​ക്ക​ൽ​ ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ​മാ​റ്റി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ ​പ്ര​ക്രി​യ​യെ​യാ​ണ് ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണൈ​സേ​ഷ​ൻ​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​വ​ത്ക​ര​ണ​മെ​ന്ന് ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ന് ​നേ​തൃ​ത്വം​ ​ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ർ​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യ​മാ​യി​ ​ഈ​ ​പ്ര​ക്രി​യ​യെ​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​ ​മു​ഖ്യ​സ്ഥാ​യി​യാ​യ​ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ,​ ​ഫെ​ഡ​റ​ൽ​ ​ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ട്ടി​മ​റി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക.​ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​മ്പാ​ടും​ ​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ ​ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഭീ​തി​യോ​ടെ​യാ​ണ് ​ഈ​ ​മാ​റു​ന്ന​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തെ​ ​നേ​രി​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​പ്പോ​ഴും​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ ​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളു​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള​ ​ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​മാ​കെ​ ​ത​ല​യു​യ​ർ​ത്തി​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് ​അ​ഭി​മാ​ന​ക​ര​വും​ ​ആ​ശ്വാ​സ​ക​ര​വു​മാ​ണ്.​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ ​പി​ന്നി​ലേ​ക്ക് ​ന​മ്മെ​ ​ന​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​തി​രാ​യ​ ​പ്ര​തി​രോ​ധം​ ​തീ​ർ​ക്ക​ൽ​ ​ക​ഠി​ന​മാ​ണ്.
(​സൂ​ക്ഷ്മ,​ ​ചെ​റു​കി​ട,​ ​ഇ​ട​ത്ത​രം​ ​സം​രം​ഭ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​
നി​യ​മ​സ​ഹാ​യം​ ​ന​ൽ​കു​ന്ന​ ​സ്കൈ​ലേ​ഗ​ ​
ക​മ്പ​നി​യു​ടെ​ ​സ്ഥാ​പ​ക​ ​ഡ​യ​റ​ക്ട​റാ​ണ് ​ലേ​ഖ​ക​ൻ.​ ​ഫോ​ൺ​:​ 9746995555)

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: FEATURE
KERALA KAUMUDI EPAPER
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.