SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 25 April 2024 7.33 AM IST

മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കാ​യ് ഒ​രു​ ​ക​ണ്ണീ​ർ​ക്ക​ണം

tears

ഇ​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലെ​ ​മാ​ദ്ധ്യ​മ​വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ​ ​ആ​രെ​യാ​ണ് ​നൊ​മ്പ​ര​പ്പെ​ടു​ത്താ​ത്ത​ത്?​ ​ഓ​രോ​ ​ഹീ​ന​കൃ​ത്യ​ത്തെ​യും​ ​പ​ല​ ​രീ​തി​യി​ൽ​ ​നോ​ക്കി​ക്കാ​ണാം.​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യ​മാ​യി​ ​കാ​ണാം.​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ​ ​അ​പ​ഭ്രം​ശ​മാ​യി​ ​വാ​യി​ക്കാം.​ ​വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ​ ​അ​ധഃ​പ​ത​ന​മാ​യി​ ​വി​ല​യി​രു​ത്താം.​ ​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന്റെ​ ​പ​രാ​ജ​യ​മാ​യും​ ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​മ​ര​ണ​മാ​യും​ ​ക​ണ​ക്കാ​ക്കാം.​ ​കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​തീ​രാ​വേ​ദ​ന​യാ​യി​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കാം.​ ​ഹിം​സ​യു​ടെ​ ​തേ​ർ​വാ​ഴ്ച്ച​യാ​യി​ ​ക​രു​താം.
കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ ​കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ​ ​ഇ​താ​ദ്യ​മ​ല്ല.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​ഹിം​സ​യു​ടെ​ ​ഒ​രു​ ​ത​രം​ഗം​ ​ക​ഴി​യു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​തി​നി​ ​ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്ക​രു​തെ​ന്ന​ ​നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​ആ​ർ​ജ്ജ​വം​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ ​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​കാ​ഴ്ച​വ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​പ​ല​പ്പോ​ഴും​ ​അ​ത് ​ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കാ​ൻ​ ​അ​വ​ർ​ ​ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടു​മു​ണ്ട്.​ ​ഈ​ ​നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളെ​ ​ത​ക​ർ​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ​അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്തു​ ​വീ​ണ്ടും​ ​അ​ര​ങ്ങേ​റി​യ​ ​രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ ​കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ളും​ ​തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തു​ ​പോ​ത്ത​ൻ​കോ​ട് ​ന​ട​ന്ന​ ​പ്ര​തി​കാ​ര​കൊ​ല​യും,​ ​മ​റ്റ​ന​വ​ധി​ ​ഗു​ണ്ടാ​വി​ള​യാ​ട്ട​ങ്ങ​ളും​ ​ഇ​ന്ന് ​ന​മ്മു​ടെ​ ​മ​ന​സു​ക​ളി​ൽ​ ​ഇ​തു​വ​രെ​യ​റി​യാ​ത്ത​ ​ആ​ശ​ങ്ക​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ​ർ​ത്തു​ന്നു.​ ​ഒ​രു​ ​മ​ഹാ​മാ​രി​യു​ടെ​ ​ആ​ഘാ​ത​ത്തി​ലും​ ​അ​തേ​ല്‌​പ്പി​ച്ച​ ​സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ ​കെ​ടു​തി​ക​ളി​ലും​ ​നി​ന്ന് ​മ​നു​ഷ്യ​ർ​ ​സാ​വ​ധാ​നം​ ​ഉ​യി​ർ​ത്തെ​ഴു​ന്നേ​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​ഈ​ ​അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ​ ​ഇ​ത്ര​യേ​റെ​ ​ഹിം​സാ​ത്മ​ക​ത​ ​എ​വി​ടെ​ ​നി​ന്നാ​ണ് ​ഉ​ഷ്ണ​പ്ര​സ​ര​ണം​ ​ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്?​ ​ഇ​ത്ര​യേ​റെ​ ​വി​ദ്വേ​ഷം​ ​എ​ന്തി​നാ​ണ് ​മ​നു​ഷ്യ​ർ​ ​കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്?
അ​ദൃ​ശ്യ​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​വൈ​റ​സി​ന് ​ഏ​ഴെ​ട്ടു​ ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ണ്ട് ​അ​പ​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ന്ന​ ​മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ​ ​ക്ഷ​ണി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും,​ ​ജീ​വി​ത​മെ​ന്ന​ ​മ​ഹാ​സാ​ധ്യ​ത​യു​ടെ​ ​സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​ബോ​ധ്യ​മാ​വാ​തെ,​ ​ക്ഷു​ദ്ര​വി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​ടി​മ​പ്പെ​ട്ട​ ​ചി​ല​ർ​ ​ശ​ത്രു​വി​നെ​ ​അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച് ​വ​ടി​വാ​ളും​ ​കോ​ടാ​ലി​യു​മാ​യി​ ​ന​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്.​ ​ആ​രാ​ണ് ​ഈ​ ​ശ​ത്രു​?​ ​ത​നി​ക്കു​ ​ഹി​ത​ക​ര​മ​ല്ലാ​ത്ത​ ​വാ​ക്കോ​ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യോ​ ​ചെ​യ്ത​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണോ​ ​ശ​ത്രു​?​ ​സ​ഹി​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത​ ​ന​ഷ്ടം​ ​വ​രു​ത്തി​വ​ച്ച​ ​ഒ​രാ​ളെ​ ​ശ​ത്രു​വാ​യി​ ​ഗ​ണി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ത​ത്തു​ല്യ​മാ​യ​ ​ന​ഷ്ടം​ ​അ​യാ​ൾ​ക്കും​ ​വ​രു​ത്തി​വ​ച്ചെ​ങ്കി​ലേ​ ​അ​ഭി​മാ​നം​ ​വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കാ​നാ​വൂ​ ​എ​ന്ന​ ​ചി​ന്ത​ ​ഉ​ട​ലെ​ടു​ക്കു​ന്നു.​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​ചെ​യ്ത​ ​തെ​റ്റി​ന് ​അ​തേ​ ​തെ​റ്റു​കൊ​ണ്ട് ​അ​യാ​ളെ​ ​ശി​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ​ചി​ല​രു​ടെ​ ​നീ​തി​ബോ​ധം​ ​ക​ല്‌​പി​ക്കു​ന്നു.​ ​മ​റ​ക്കു​ക​,​ ​പൊ​റു​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നീ​ ​ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​ബോ​ധ​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​നു​ ​അ​ന്യ​മാ​ണ്.​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​മ​ന​സി​ന്റെ​ ​ച​ക്ര​വാ​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ഈ​ ​തേ​ജോ​ഗോ​ള​ങ്ങൾ ഉ​ദി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.​ ​'​ക​ണ്ണി​നു​ ​ക​ണ്ണ് " ​എ​ന്ന് ​വാ​ശി​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ​ ​ലോ​ക​ത്തു​ ​അ​ന്ധ​ന്മാ​രേ​ ​ഉ​ണ്ടാ​വൂ​ ​എ​ന്ന് ​നി​രീ​ക്ഷി​ച്ച​ത് ​ശ്രീ​ബു​ദ്ധ​നാ​ണ്.
വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ​ ​ന​മ്മു​ടേ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ​ ​നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​ള്ള​വ​ർ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​വു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്?​ ​എ​ല്ലാ​വ​രും​ ​ഒ​രേ​പോ​ലെ​ ​ചി​ന്തി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ​ആ​ർ​ക്കു​ ​നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കാ​നാ​വും​?​ ​വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി​ ​ചി​ന്തി​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​അ​വ​കാ​ശം​ ​മ​റ്റൊ​രാ​ളി​നും​ ​ക​ല്‌​പി​ച്ചു​ ​കൊ​ടു​ക്ക​ണ്ടേ​?​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​ഉ​ദാ​ത്ത​ ​വി​ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ ​പ്ര​വേ​ശ​ന​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​വി​ധം​ ​മ​ന​സു​ക​ൾ​ ​പ​ക​യു​ടെ​ ​പു​ക​കൊ​ണ്ടു​ ​മൂ​ടു​മ്പോ​ൾ​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​ഹീ​ന​ത​യ്ക്കും​ ​നീ​തീ​ക​ര​ണം​ ​ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ​ ​മ​ന​സ് ​സ​ജ്ജ​മാ​കു​ന്നു.​ ​അ​ഭി​പ്രാ​യ​വൈ​ജാ​ത്യം​ ​പ​ക​യാ​യി​ ​മാ​റു​ന്ന​തെ​പ്പോ​ഴാ​ണ്?​ ​എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്?​ ​അ​ഥ​വാ​ ​എ​ന്താ​ണ് ​പ​ക​?​ ​ക​ണ​ക്കു​ ​തീ​ർ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ​വ്ര​ണി​ത​മാ​യ​ ​അ​ഹം​ഭാ​വം​ ​ശാ​ഠ്യം​ ​പി​ടി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​പ​ക​ ​പി​റ​ക്കു​ന്നു.​ ​ഒ​രാ​ളു​ടെ​ ​വാ​ക്ക് ​കൊ​ണ്ടോ​ ​ചെ​യ്തി​കൊ​ണ്ടോ​ ​അ​തെ​ന്തി​ന് ​വ്ര​ണി​ത​മാ​ക​ണം​?​ ​അ​ലോ​സ​രം​ ​തോ​ന്നു​ന്ന​ ​മാ​ത്ര​യി​ൽ​;​ ​മ​ന​സി​നെ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്ക​ണം.​ ​തീ​പ്പൊ​രി​ ​ഊ​തി​ ​തീ​ജ്ജ്വാ​ല​യാ​ക്കാ​ൻ​ ​അ​ഹം​ഭാ​വ​ത്തെ​ ​അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​ ​നി​മി​ഷം​ ​മു​ത​ൽ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ത്വം​ ​പി​ൻ​വാ​ങ്ങു​ക​യും​ ​മ​ന​സി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​അ​സു​ര​ത്വം​ ​ഉ​ണ​രു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യും.​ ​ര​ക്ത​ബീ​ജ​നും​ ​ശും​ഭ​നും​ ​മ​ഹി​ഷ​നും​ ​അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​പി​റ​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​മ​ന​സി​ൽ​ ​അ​സു​ര​ത്വം​ ​ആ​ധി​പ​ത്യം​ ​ഉ​റ​പ്പി​ച്ച് ​ക​ഴി​യു​ന്ന​തോ​ടെ​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​നൃ​ശം​സ​ത​യും​ ​പ​ക​പോ​ക്ക​ലി​ന്റെ​ ​നീ​തി​സാ​ര​മാ​യി​ ​(​ത​ത്‌​കാ​ലം) അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടും.​ ​ഉ​ദാ​ര​വി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ത​മ​സ്‌​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടും.​ ​ക്ഷു​ദ്ര​വി​കാ​ര​ങ്ങൾ മ​ന​സു​ക​ളി​ൽ​ ​വി​ജ​യ​സ്തം​ഭ​ങ്ങ​ൾ​ ​പ​ണി​യും.​ ​ഓ​രോ​ ​കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​നും​ ​ഇ​ര​യാ​യ​വ​രെ​പ്പോ​ലെ​ ​ത​ന്നെ​ ​പ​രി​താ​പ​ക​ര​മാ​ണ് ​ഓ​രോ​ ​കൊ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ​യും​ ​ജീ​വി​തം.​ ​ചെ​യ്ത​ ​തെ​റ്റി​നു​ ​അ​വ​ർ​ക്കു​ ​ശി​ക്ഷ​ ​വേ​ണ്ടെ​ന്നോ,​ ​അ​വ​ർ​ ​അ​നു​ഭാ​വം​ ​അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നോ,​ ​കൊ​ല​ക്കു​റ്റം​ ​ചെ​യ്ത​വ​രോ​ട് ​മൃ​ദു​സ​മീ​പ​നം​ ​വേ​ണ​മെ​ന്നോ​ ​അ​ല്ല​ ​ഇ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​തി​ന്റെ​ ​വി​വ​ക്ഷ.​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​ലൂ​ടെ കൊ​ല​യാ​ളി​യാ​യി​ത്തീ​ർ​ന്ന​ ​ഓ​രോ​ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ​യും​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു
മാ​ത്രം.​ ​ഇ​ന്ന​ത്തെ​ ​കൊ​ടും​കൊ​ല​യാ​ളി​ ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ ​മു​ൻ​പ് ​ഒ​ര​മ്മ​യു​ടെ​ ​ഓ​മ​ന​മ​ക​നാ​യി​ ​പി​റ​ന്ന​വ​നാ​ണ്.​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​ആ​ന​ന്ദ​വും​ ​പ്ര​തീ​ക്ഷ​യു​മാ​യി​ ​വ​ള​ർ​ന്ന​വ​നാ​ണ്.​ ​വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ​ ​ഓ​രോ​ ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലും​ ​ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ ​സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ൾ​ ​പു​ല​ർ​ത്തി​യി​രു​ന്ന​വ​നാ​ണ്.​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ ​മ​നു​ഷ്യ​രെ​പ്പോ​ലെ​ ​സ്‌​നേ​ഹ​വും​ ​സ​ങ്ക​ട​വും​ ​ക​ട​പ്പാ​ടും​ ​അ​വ​നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​കൊ​ല​പാ​ത​കി​യാ​യി​ ​ആ​രും​ ​ജ​നി​ക്കു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ.​ ​ജ​ന്മ​നാ​ ​ആ​രും​ ​ഗു​ണ്ട​യ​ല്ല​ല്ലോ.​ ​പി​ന്നെ​പ്പോ​ഴോ​ ​ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ​ ​ചി​ല​ ​വ്യ​തി​യാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​വ​രു​ത്തു​ന്നു.​ ​തെ​റ്റും​ ​ശ​രി​യും​ ​കൂ​ടി​ക്കു​ഴ​യു​ന്നു.​ ​ക​യ്യൂ​ക്കു​ ​കൊ​ണ്ടും​ ​ആ​യു​ധം​ ​കൊ​ണ്ടും​ ​പ​ല​തും​ ​നേ​ടാ​മെ​ന്ന് ​വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങു​ന്നു.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​വ​ൻ​ ​ഭീ​ക​ര​നും,​ ​അ​പ​ക​ട​കാ​രി​യും​ ​ഗു​ണ്ട​യും​ ​വാ​ട​ക​ക്കൊ​ല​യാ​ളി​യു​മാ​യി​ ​സ്വ​യം​ ​വേ​ഷം​കെ​ട്ടു​ന്നു.​ ​ആ​ ​വേ​ഷം​ ​വി​ചി​ത്ര​മാ​യ​ ​രീ​തി​യി​ൽ​ ​അ​വ​നെ​ ​സം​തൃ​പ്ത​നാ​ക്കു​ന്നു.​ ​സ്വ​ന്തം​ ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​ത്തി​ലും,​ ​ഉ​ഗ്ര​മൂ​ർ​ത്തി​യെ​ന്ന​ ​ആ​ർ​ജി​ത​ ​പ്ര​തി​ച്ഛാ​യ​യി​ലും​ ​അ​വ​ൻ​ ​അ​ഭി​ര​മി​ക്കാ​നും​ ​അ​ഭി​മാ​നി​ക്കാ​നും​ ​തു​ട​ങ്ങു​ന്നു.​ ​അ​തി​നി​ടെ​ ​മ​ദ്യ​പാ​ന​മോ​ ​മ​യ​ക്കു​മ​രു​ന്നോ​ ​ശീ​ല​മാ​ക്കു​ന്ന​തോ​ടെ​ ​അ​ധഃ​പ​ത​നം​ ​ദ്രു​ത​ഗ​തി​യി​ലാ​കു​ന്നു.​ ​ഒ​ടു​വി​ൽ​ ​സ്വ​ന്തം​ ​ശ​ത്രു​വി​നെ​യോ,​ ​മ​റ്റാ​രു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും​ ​ശ​ത്രു​വി​നെ​യോ​ ​വ​ക​വ​രു​ത്തു​ക​ ​വ​ഴി​ ​ശി​ഷ്ട​ജീ​വി​തം​ ​കോ​ട​തി​യി​ലും​ ​ജ​യി​ലി​ലു​മാ​യി​ ​വ്യ​ർ​ത്ഥ​മാ​വു​ന്നു.​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​പേ​രു​ച്ച​രി​ക്കാ​ൻ​ ​പോ​ലും​ ​സ്വ​ന്ത​ക്കാ​രും​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളും​ ​മ​ടി​ക്കു​മെ​ന്നു​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും​ ​വ​ള​രെ​ ​വൈ​കി​പ്പോ​കും.​ ​സു​ഗ​ന്ധം​ ​ചൊ​രി​യേ​ണ്ട​ ​ഒ​രു​ ​ജ​ന്മം,​ ​മ​ലി​ന​ഗ​ന്ധം​ ​പ്ര​സ​രി​പ്പി​ച്ചൊ​ടു​ങ്ങും.
ജാ​ഗ്ര​താ​ര​ഹി​ത​മാ​യ​ ​ഏ​തോ​ ​നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​മ​ന​സി​ൽ​ ​കു​ടി​യേ​റി​യ​ ​മൂ​ഢ​വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഇ​ര​യാ​യി​ ​മാ​റി,​ ​പെ​റ്റ​മ്മ​മാ​രു​ടെ​ ​ഭ​ഗ്ന​ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ഒ​ടു​ങ്ങാ​ത്ത​ ​ദുഃ​ഖ​വും​ ​നി​രാ​ശ​യും​ ​ന​ഷ്ട​ബോ​ധ​വും​ ​കു​റ്റ​ബോ​ധ​വും​ ​നാ​ണ​ക്കേ​ടും​ ​മാ​ത്രം​ ​അ​വ​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച് ​ഇ​ത്ത​രം​ ​ജ​ന്മ​ങ്ങ​ൾ​ ​വ്യ​ർ​ത്ഥ​മാ​യി​ ​ഒ​ടു​ങ്ങു​ന്നു.​ ​ഇ​വ​ർ​ക്കു​ ​വേ​ണ്ടി​യും​ ​ഒ​രു​ ​ക​ണ്ണീ​ർ​ക്ക​ണം​ ​പൊ​ഴി​ക്കാം​;​ ​ഒ​രു​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യാ​കാം.​ ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കാ​യി​ ​ഒ​രു​ ​ക​ണ്ണീ​ർ​ക്ക​ണം​ ​പൊ​ഴി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ഉ​ള്ളി​ൽ​ ​നി​ത്യ​നി​ർ​മ്മ​ല​ ​പൗ​ർ​ണ്ണ​മി​ ​ഉ​ദി​ക്കു​മെ​ന്ന് ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ​അ​ക്കി​ത്ത​മാ​ണ്.​ ​അ​ത് ​ക​വി​ക​ൾ​ക്ക് ​അ​നു​ഭ​വ​സാ​ക്ഷ്യം.
സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ​ ​ഇ​രു​ളും​ ​വെ​ളി​ച്ച​വും​ ​നി​രാ​ശ​ക​ളും​ ​പ്ര​ത്യാ​ശ​ക​ളും​ ​ഏ​താ​ണ്ട് ​ര​ണ്ടു​ ​വ​ർ​ഷ​ക്കാ​ല​മാ​യി​ ​എ​ല്ലാ​ ​ആ​ഴ്ച​യും​ ​വാ​യ​ന​ക്കാ​രു​മാ​യി​ ​ഈ​ ​പം​ക്തി​യി​ലൂ​ടെ​ ​പ​ങ്കി​ടാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞു.​ ​അ​തെ​ന്നെ​ ​സ​ന്തു​ഷ്ട​നാ​ക്കു​ന്നു.​ ​പു​തു​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ൽ​ ​നി​റ​ക​തി​രി​ന് ​താ​ത്‌​കാ​ലി​ക​ ​വി​രാ​മ​മി​ടു​ക​യാ​ണ്.​ ​മൊ​ബൈ​ൽ​ ​ഫോ​ൺ​ ​ചാ​ർ​ജ് ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ​പോ​ലെ​ ​എ​ന്റെ​ ​മ​ന​സും​ ​ചി​ന്ത​ക​ളും​ ​റീ​ചാ​ർ​ജ് ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​സ​മ​യം​ ​വേ​ണം.
ഗൗ​ര​വ​മു​ള്ള​ ​ചി​ല​ ​ര​ച​ന​ക​ൾ​ ​ഊ​ഴം​ ​കാ​ത്തു​കി​ട​ക്കാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ട് ​കു​റ​ച്ചു​നാ​ളാ​യി.​ ​വാ​യി​ക്കാ​ൻ​ ​മാ​റ്റി​ ​വ​ച്ച​ ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളും​ ​നി​ര​വ​ധി.​ ​പ്രി​യ​ ​വാ​യ​ന​ക്കാ​രോ​ട് ​ന​ന്ദി​ ​പ​റ​യു​ന്നു.​ ​പൂ​ർ​ണ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം​ ​ന​ൽ​കി​യ​ ​കേ​ര​ള​കൗ​മു​ദി​ക്ക് ​ഏ​റെ​ ​ന​ന്ദി.​ ​പു​തി​യ​ ​ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളും​ ​അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി അ​ധി​കം​ ​വൈ​കാ​തെ​ ​വീ​ണ്ടും​ ​കാ​ണാം.​ ​പു​തു​വ​ർ​ഷം​ ​എ​ല്ലാ​ ​ഭ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​പ​രി​മി​തി​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ന​മ്മെ​ ​മോ​ചി​പ്പി​ക്ക​ട്ടെ.

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: NIRAKATHIR
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN OPINION
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.