SignIn
Kerala Kaumudi Online
Wednesday, 25 May 2022 6.48 AM IST

ആത്മരാഗത്തിന്റെ അനുഭവതലങ്ങൾ ; ഡോ ജോ​ർ​ജ് ​ ഓ​ണ​ക്കൂ​ർ​ ​ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ,​ ​എ​ഴു​ത്തി​ലൂ​ടെ​ ​ സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്നു

ee
ഡോ. ജോർജ് ഓണക്കൂറും ഭാര്യ വത്സാജോർജും

നോ​വ​ലു​ക​ളി​ലൂ​ടെ,​ ​ക​ഥ​ക​ളി​ലൂ​ടെ,​ ​തി​ര​ക്ക​ഥ​ക​ളി​ലൂ​ടെ,​ ​പ​ഠ​ന​ ​ഗ​വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​ ​മ​ല​യാ​ള​ത്തെ​ ​ ധ​ന്യ​മാ​ക്കി​യ​ ​ഡോ. ജോ​ർ​ജ് ​ഒാ​ണ​ക്കൂ​ർ​ ​കേന്ദ്ര​​ സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ത്തി​ന്റെ​ ​ നി​റ​വി​ൽ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ,​ ​എ​ഴു​ത്തി​ലൂ​ടെ​ ​ സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്നു...
മ​ല​യാ​ള​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ൽ​ ​പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ​ഒ​രു​ ​മു​ഖ​വു​ര​യു​ടെ​ ​ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​സ​ർ​ഗ​പ്ര​തി​ഭ​യാ​ണ് ​ഡോ.​ ​ജോ​ർ​ജ് ​ഒാ​ണ​ക്കൂ​ർ.​ ​വ​ള​രെ​ ​ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​പ​ല​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും​ ​സൗ​പ​ർ​ണ​പ്ര​ഭ​യേ​ൽ​ക്കാ​ൻ​ ​ഭാ​ഗ്യം​ ​സി​ദ്ധി​ച്ച​യാ​ളാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം​.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ഇ​താ​ ​കേ​ന്ദ്ര​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ത്തി​ന്റെ​ ​നി​റ​വി​ൽ​ ​നി​ൽ​ക്കു​ക​യാ​ണ്.​ ​ത​ന്റെ​ ​നോ​വ​ലു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​ ​ക​ഥ​ക​ളി​ലൂ​ടെ​ ​തി​ര​ക്ക​ഥ​ക​ളി​ലൂ​ടെ​ ​പ​ഠ​ന​ ​ഗ​വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ​ ​മ​ല​യാ​ള​ത്തെ​ ​ധ​ന്യ​മാ​ക്കി​യ​ ​ജോ​ർ​ജ് ​ഒാ​ണ​ക്കൂ​റി​ന്റെ​ ​ആ​ത്മ​ക​ഥ​ 'ഹൃദയരാഗങ്ങൾ"ക്കാണ് ​പു​ര​സ്‌​കാ​രം​ ​ല​ഭി​ച്ച​ത്.​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നു​മാ​യി​ ​അ​ല്പ​നേ​രം​ ​സം​സാ​രി​ച്ച​തി​ന്റെ​ ​സു​കൃ​താ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്.

ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ഒ​ര​ഭി​മു​ഖം​ ​ന​ൽ​കു​മ്പോ​ൾ​ ​താ​ങ്ക​ളു​ടെ​ ​മ​ന​സി​ൽ​ ​'കേരളകൗമുദി​"യുമായുള്ള ഏതൊക്കെ​ ​ഒാ​ർ​മ്മ​ക​ളാ​ണ് ​കട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത് ?
കേ​ര​ള​കൗ​മു​ദി​യു​മാ​യി​ ​വ​ല്ലാ​ത്തൊ​രു​ ​ഹൃ​ദ​യ​ബ​ന്ധ​മു​ള്ള​ ​ആ​ളാ​ണ് ​ഞാ​ൻ.​ ​പ​ത്രാ​ധി​പ​ർ​ ​കെ.​ ​സു​കു​മാ​ര​ൻ​ ​മു​ത​ൽ​ ​എം.​എ​സ്.​ ​ര​വി,​ ​ദീ​പു ​ര​വി​ ​ എന്നി​വരോടെല്ലാം​ ​എ​നി​ക്ക് ​ആ​ത്മ​ബ​ന്ധ​മു​ണ്ട്.​ ​എ​ന്റെ​ ​എ​ഴു​ത്തു​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ​ ​തു​ട​ക്കം​ ​മു​ത​ൽ​ ​എ​ന്നെ​ ​ന​ന്നാ​യി​ ​പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യും​ ​അ​യ​ച്ചു​കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ള്ള​ ​എ​ല്ലാ​ ​സൃ​ഷ്‌​ടി​ക​ളും​ ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​ത്തോ​ടെ​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ​എ​ന്നോ​ട് ​നി​റ​ഞ്ഞ​ ​സ്നേ​ഹ​വാ​ത്സ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​പ​ത്ര​മാ​ണ് ​കേ​ര​ള​കൗ​മു​ദി.​ ​ഇ​തൊ​ക്കെ​ ​എ​നി​ക്ക് ​വ​ള​രെ​യേ​റെ​ ​ആ​ന​ന്ദം​ ​ത​രു​ന്നു.

ഒാ​ണ​ക്കൂ​ർ​ ​എ​ന്ന​ ​ഗ്രാ​മം​ ​എ​ഴു​ത്തി​ൽ​ ​എ​ത്ര​ത്തോ​ളം​ ​സ്വാ​ധീ​നം​ ​ചെ​ലു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്?
തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും​ ​എ​ന്റെ​ ​നാ​ട്,​ ​എ​ന്റെ​ ​ഗ്രാ​മം​ ​എ​നി​ക്ക് ​മാ​തൃ​സ​മാ​ന​യാ​ണ്.​ ​എ​ന്റെ​ ​നാ​ട്ടി​ലെ​ ​ഗ്ര​ന്ഥ​ശാ​ല​യി​ൽ​ ​നി​ന്നാ​ണ് ​ഞാ​ൻ​ ​ആ​ദ്യ​മാ​യി​ ​അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങളുടെ ​മ​ധു​രം​ ​നു​ക​ർ​ന്ന​ത്.​ ​മൂ​വാ​റ്റു​പു​ഴ​ ​താ​ലൂ​ക്കി​ലെ​ ​ഒാ​ണ​ക്കൂ​ർ​ ​എ​ന്ന​ ​കൊ​ച്ചു​ഗ്രാ​മം​ ​എ​ന്റെ​ ​മ​ന​സി​ൽ​ ​സ​ർ​വ്വാ​ഭി​ഷ്ട​ദാ​യി​നി​യാ​യ​ ​വി​ശ്വ​പ്ര​കൃ​തി​യെ​പ്പോ​ലെ​ ​ഇ​ന്നു​മു​ണ്ട്.​ ​സ​മൂ​ർ​ത്ത​മാ​യി​ട്ട​ല്ലെ​ങ്കി​ലും​ ​എ​ന്റെ​ ​കൃ​തി​ക​ളി​ൽ​ ​ഗ്രാമം ഒ​ളി​ഞ്ഞും​ ​തെ​ളി​ഞ്ഞും​ ​ക​ട​ന്നു​വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.

ee

ആ​ദ്യ​ത്തെ​ ​കാ​മ്പ​സ് ​നോ​വ​ലെ​ഴു​തി​യ​ ​ആ​ ​ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നാ​യ​ ​നോ​വ​ലി​സ്റ്റി​ന്റെ​ ​രാ​ഗ​ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ​ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ​പോ​കാം​ ​അ​ല്ലേ?
(​ചി​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട്)​ ​അ​തെ.​ ​ഞാ​ൻ​ ​ഇ​രു​പ​ത്തി​യൊ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​വ​യ​സി​ൽ​ ​അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​നാ​യി.​ ​തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം​ ​മാ​ർ​ ​ഇ​വാ​നി​യോ​സ് ​കോ​ളേ​ജി​ലാ​യി​രു​ന്നു​ ​ദീ​ർ​ഘ​കാ​ലം​ ​സേ​വ​ന​മ​നു​ഷ്ഠി​ച്ച​ത്.​ ​അ​ന്നും​ ​ഇ​ന്നും​ ​ഞാ​ൻ​ ​ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രോ​ടൊ​പ്പ​മാ​ണ്.​ ​എ​ന്റെ​ ​ആ​ത്മ​താ​ള​ങ്ങ​ൾ​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ​അ​വ​രു​മാ​യി​ട്ടാ​ണെ​ന്ന് ​ഞാ​ൻ​ ​ക​രു​തു​ന്നു.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ഉ​ള്ളി​ൽ​നി​ന്ന് ​ഉ​റ​വ​യെ​ടു​ത്ത​ ​ഒ​രു​ ​നോ​വ​ലാ​ണ് ​'​ഉ​ൾ​ക്ക​ട​ൽ"​ ​പി​ന്നീ​ട​ത് ​സി​നി​മ​യാ​യ​പ്പോ​ൾ​ ​അ​തി​ന് ​പൊ​തു​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ​ ​ഗം​ഭീ​ര​മാ​യ​ ​സ്വീ​കാ​ര്യ​ത​ ​ല​ഭി​ച്ചു.​ ​നാ​ല്പ​തി​ലേ​റെ​ ​കൊ​ല്ല​ത്തി​ന​പ്പു​റം​ ​ക​ട​ന്നി​ട്ടും​ ​ഇ​ന്നും​ ​ആ​ ​നോ​വ​ൽ​ ​ജ​ന​ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ജീ​വി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ന് ​കി​ട്ടാ​വു​ന്ന​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​മെ​ന്ന് ​ഞാ​ൻ​ ​വി​ന​യ​പൂ​ർ​വം​ ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു.

യാ​ത്രാ​വി​വ​ര​ണ​ ​ര​ച​ന​യി​ൽ​ ​വ​ള​രെ​ ​ഉ​ത്സാ​ഹ​നാ​ണ​ല്ലോ?
തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും.​ ​'​ഒ​ലി​വു​മ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​നാ​ട്ടി​ൽ​" ​ജ​റു​സ​ലേം​യാ​ത്ര​യു​ടെ​ ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.​ ​ശ്‌​മ​ശാ​ന​ഭൂ​മി​ക​ൾ​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​പ​ല​ ​കൃ​തി​ക​ളു​മു​ണ്ട്.

ജ​റു​സ​ലേം​ ​യാ​ത്ര​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള​ ​'​ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​രു​വാ​ൾ​"​ ​അ​തേ​ ​കു​റി​ച്ച് ​എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും​ ​കൂ​ടി?
'​ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​രു​വാ​ൾ​"​ ​വ​ള​രെ​യേ​റെ​ ​പ്ര​ശം​സ​ക​ൾ​ ​നേ​ടി​ത്ത​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​കൃ​തി​യാ​ണ്.​ ​അ​തി​ന് ​ത​ർ​ജ്ജ​മ​യും​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ബൈ​ബി​ൾ​ ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം​ ​അ​തി​നു​ള്ള​തി​നാ​ലാ​വാം​ ​വ​ള​രെ​ ​പെ​ട്ടെ​ന്ന് ​അ​ത് ​ജ​ന​ശ്ര​ദ്ധ​ ​നേ​ടി.​ ​ബൈ​ബി​ൾ​ ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ​ ​വേ​റെ​യും​ ​ചി​ല​ ​നോ​വ​ലു​ക​ൾ​ ​എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​അ​വ​യെ​ല്ലാം​ ​ത​ന്നെ​ ​അ​നു​വാ​ച​ക​ർ​ ​വീ​ണ്ടും​ ​വീ​ണ്ടും​ ​വാ​യി​ക്കു​ന്നു.​ ​ച​ർ​ച്ച​ ​ചെ​യ്യു​ന്നു.​ ​അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​എ​ന്റെ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​ഭാ​ഗ്യം.

'​സ​മ​ത​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റ​ത്തെ​"​ ​ക്കു​റി​ച്ച് ​ പ​റ​യാ​ൻ​ ​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ​ ​അ​ങ്ങ​യു​ടെ​ ​മി​ഴി​ നി​റ​യു​മോ?
എ.​കെ.​പി.​സി.​ടി.​എ​ ​എ​ന്ന​ ​അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​ ​സം​ഘ​ട​ന​യി​ൽ​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ​യു.​ജി.​സി​ ​സ്കെ​യി​ലി​നു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള​ ​നി​ര​ന്ത​ര​ ​സ​മ​ര​ ​പ​രി​പാ​ടി​ക​ളു​ടെ​യും​ ​സ​ർ​ക്കാ​ർ​ ​കോ​ളേ​ജ് ​അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്ക് ​തു​ല്യ​മാ​യ​ ​ശ​മ്പ​ള​ ​ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യു​ള്ള​ ​സ​ന്ധി​യി​ല്ലാ​സ​മ​ര​ത്തി​ൽ​ ​പ​ങ്കെ​ടു​ത്ത​തി​ന്റെ​ ​നേ​ർ​പ​ട​മാ​ണ് ​'​സ​മ​ത​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റം.​"​ ​അ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച് ​അ​ന്ന​ത്തെ​ ​ആ​ ​സ​ങ്കീ​ർ​ണ്ണ​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​ആ​ഴ​ത്തി​ൽ​ ​സം​സാ​രി​ച്ചാ​ൽ​ ​ഞാ​ൻ​ ​ചി​ല​പ്പോ​ൾ​ ​വി​തു​മ്പി​പ്പോ​കും.​ ​കാ​ര​ണം​ ​അ​ത്ര​മേ​ൽ​ ​ദുഃ​ഖ​പൂ​രി​ത​മാ​യ​ ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ​ക​ട​ന്നു​പോ​ന്ന​ത്.​ ​യു.​ജി.​സി​യു​ടെ​ ​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​പു​തു​ത​ല​മു​റ​യി​ലെ​ ​അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ​ ​ബൈ​ബി​ളാ​ണ് ​ഇൗ​ ​നോ​വ​ൽ.​ ​എ​ന്റെ​ ​ത​ല​മു​റ​യി​ൽ​പ്പെ​ട്ട​ ​അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്കൊ​ക്കെ​ ​സ​മ​ത​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റം​ ​ഒ​രു​ ​അ​ഗ്‌​നി​സ​മാ​ന​മാ​യ​ ​അ​നു​ഭ​വം​ ​പ്ര​ദാ​നം​ ​ചെ​യ്‌​ത​ ​കൃ​തി​യാ​ണ് ​എ​ന്ന​ത് ​വ​ള​രെ​ ​സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യ​ ​വ​സ്‌​തു​ത​യാ​ണ്.

ee
കുടുംബത്തോടൊപ്പം

പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ല​ബ്‌​ധി​യെ​ ​എ​ങ്ങ​നെ​ ​നോ​ക്കി​ക്കാ​ണു​ന്നു?

ഏ​ത് ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​വും​ ​സ​ന്തോ​ഷം​ ​ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ​ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​വും​ ​ ​വ​ർ​ദ്ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.​ ​ ഞാൻ കോളേജി​ൽ പഠി​പ്പി​ച്ച ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ​ ​സ്നേ​ഹം​ ​കാ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റം​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​അ​ഭി​ന​ന്ദ​ന​ത്തി​ന്റെ​ ​വാ​ക്കു​ക​ളു​മാ​യി​ ​എ​ന്നെ​ത്തേ​ടി​യെ​ത്തു​ന്നു.​ 1972​ ​ൽ​ ​അ​ക​ലെ​ ​ആ​കാ​ശം​ ​എ​ഴു​തി​യ​തു​മു​ത​ൽ​ ​ഇ​ന്നോ​ള​വും​ ​എ​ന്റെ​ ​വാ​യ​ന​ക്കാ​രു​ടെ​ ​ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ ​സ്നേ​ഹം​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​എ​ന്നെ​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ​എ​ത്തി​ച്ച​ത്.​ ​എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും​ ​ഇൗ​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​രം​ ​എ​ന്നെ​ത്തേ​ടി​യെ​ത്തു​മെ​ന്ന് ​ഞാ​ൻ​ ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​പ​ല​രും​ ​ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ഒ​രു​പാ​ട് ​വൈ​കി​പ്പോ​യി​ല്ലേ​ ​എ​ന്നാ​ണ്.​ ​ഒ​ട്ടും​ ​വൈ​കി​യി​ട്ടി​ല്ല​ ​എ​ന്നാ​ണ് ​എ​ന്റെ​ ​അ​ഭി​പ്രാ​യം.​ ​കാ​ര​ണം​ ​ഒാ​രോ​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​വും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​കൈ​ക​ളി​ലെ​ത്തു​ന്ന​തി​ന് ​അ​തി​ന്റേ​താ​യ​ ​നി​യോ​ഗ​തി​ഥി​യു​ണ്ട്.​ ​ആ​ ​സ​മ​യ​മാ​കു​മ്പോ​ൾ​ ​കൃ​ത്യ​മാ​യി​ ​എ​ത്തി​ച്ചേ​രും​ ​എ​ന്ന് ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​ ​ആ​ളാ​ണ് ​ഞാ​ൻ.​ ​ഇ​താ​ണ് ​എ​നി​ക്ക് ​ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ട​താ​യ​ ​സ​മ​യം.

താ​ങ്ക​ളെക്കാ​ൾ​ ​ മു​തി​ർ​ന്ന​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​മാ​യി​ ​വ​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഹൃ​ദ​യ​ബ​ന്ധം​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ?
പി​ന്നെ...​ ​കേ​ശ​വ​ദേ​വ്,​ ​ബ​ഷീ​ർ,​ ​ഉ​റൂ​ബ്,​ ​എ​സ്.​കെ.​ ​പൊ​റ്റെ​ക്കാ​ട്,​ ​ഒ.​എ​ൻ.​വി,​ ​വ​യ​ലാ​ർ,​ ​മ​ല​യാ​റ്റൂ​ർ​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​ഒ​ട്ടേ​റെ​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​മാ​യി​ ​ആ​ത്മ​ബ​ന്ധം​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​എ​ന്റെ​ ​നാ​ലാ​ഞ്ചി​റ​യി​ലെ​ ​വീ​ട് ​വ​യ്‌​ക്കു​ന്ന​ ​സ​മ​യ​ത്ത് ​ദേ​വ് ​ചേ​ട്ട​ൻ​ ​നി​ത്യേ​ന​ ​വ​രു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​വീ​ടി​ന്റെ​ ​പു​രോ​ഗ​തി​ക​ൾ​ ​വി​ല​യി​രു​ത്തു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​തൊ​ഴി​ലാ​ളി​ക​ൾ​ക്ക് ​വേ​ണ്ട​ ​നി​ർ​ദ്ദേ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത് ​ന​ന്ദി​യോ​ടെ​ ​ഒാ​ർ​ക്കു​ന്നു.
ഒ​ട്ടേ​റെ​ ​പ്ര​സാ​ധ​ക​ർ​ ​താ​ങ്ക​ളു​ടെ​ ​കൃ​തി​ക​ൾ​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട​ല്ലോ​?​ ​അ​വ​രോ​ടൊ​ക്കെ​ ​ഇ​ന്നും​ ​വ​ല്ലാ​ത്ത​ ​അ​ടു​പ്പ​മാ​ണെ​ന്ന് ​കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ശ​രി​യാ​ണോ?
തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും.​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു​ ​കൃ​തി​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ​ ​പി​ന്നെ​ ​അ​വ​രോ​ടു​ള്ള​ ​ബ​ന്ധം​ ​അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ ​ആ​ള​ല്ല​ ​ഞാ​ൻ.​ ​'​ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​"​ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച​ത് ​ഡി.​സി​ ​ബു​ക്‌​സ് ​ആ​ണ്.​ ​ഡി.​സി​ ​കി​ഴ​ക്കേ​മു​റി​യു​മാ​യും​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ ​അ​തേ​ ​ഹൃ​ദ​യ​ബ​ന്ധം​ ​ര​വി​ ​ഡി.​സി​യു​മാ​യി​ട്ടും​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ​ ​പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ് ​എ​സ്.​പി.​സി.​എ​സ്,​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​പ​ല​രും.​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​പ്ര​സാ​ധ​ന​ത്തി​ന്റെ​ ​മേ​ന്മ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​പു​സ്‌​ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​വി​റ്റു​പോ​ക്കി​നെ​ ​സാ​ര​മാ​യി​ ​സ്വാ​ധീ​നി​ക്കും.

ee

എ​ൻ.​വി​യു​മാ​യി​ ​ന​ല്ല​ ​ആ​ദ​ര​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ?
മ​റ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല​ ​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ.​ ​ഒ​രു​ ​വി​ജ്ഞാ​ന​ ​പ്ര​ഭു​വാ​യി​രു​ന്നു​ ​എ​ൻ.​വി.​ ​ഒ​രി​ക്ക​ൽ​ ​ഞാ​ൻ​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​വീ​ട്ടി​ലി​രു​ന്ന് ​സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കെ​ ​പെ​ട്ടെ​ന്ന് ​മ​ഴ​ ​പെ​യ്‌​തു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​ഒ​ന്നും​ ​പ​റ​യാ​തെ​ ​പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​പ്പോ​യി.​ ​ഞാ​ൻ​ ​നോ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​എ​ന്റെ​ ​ചെ​രു​പ്പ് ​സ്വ​ന്തം​ ​കൈ​ ​കൊ​ണ്ടെ​ടു​ത്ത് ​അ​ക​ത്തു​വ​ച്ചു.​ ​എ​ന്നി​ട്ട് ​ചി​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​'​'​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​മ​ഴ​ന​ന​യും​ ​ജോ​ർ​ജേ..​ ​അ​താ.​"​"​ ​ഞാ​ൻ​ ​അ​ന്തം​വി​ട്ടു​പോ​യി.​ ​കേ​ര​ളം​ ​ക​ണ്ട​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​പ്ര​തി​ഭ​യാ​ണ് ​അ​ദ്ദേ​ഹം.​ ​എ​നി​ക്ക​ന്ന് ​മു​പ്പ​ത് ​വ​യ​സി​ൽ​ ​താ​ഴെ​യാ​ണ് ​പ്രാ​യം​ ​എ​ന്നും​ ​ഒാ​ർ​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​ഉ​ള്ളി​ൽ​ ​എ​ക്കാ​ല​വും​ ​ഒ​രു​ ​തി​ക​ഞ്ഞ​ ​ഗാ​ന്ധി​ത​ത്വ​ബോ​ധി​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ ​എ​ന്നാ​ണ് ​ഞാ​ൻ​ ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ​ ഒാ​ർ​മ്മ​ക​ളെ,​ ​ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​ ​ഇ​ത​ൾ​ ​വി​ട​ർ​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന​ ആഗ്രഹം​ ​പൂ​വ​ണി​ഞ്ഞ​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ ​തെ​റ്റു​ണ്ടോ?
ഒ​രു​ ​ആ​ത്മ​ക​ഥ​ ​എ​ഴു​ത​ണ​മെ​ന്ന് ​ഒ​രി​ക്ക​ലും​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​ ​ആ​ള​ല്ല​ ​ഞാ​ൻ.​ ​കാ​ര​ണം​ ​പി.​ ​കു​ഞ്ഞി​രാ​മ​ൻ​ ​നാ​യ​രു​ടെ​യും​ ​കെ.​പി.​ ​കേ​ശ​വ​മേ​നോ​ന്റെ​യും​ ​എ​ൻ.​ ​എ​ൻ.​ ​പി​ള്ള​യു​ടെ​യും​ ​പി.​ ​കേ​ശ​വ​ദേ​വി​ന്റെ​യു​മൊ​ക്കെ​ ​പ്രൗ​ഢോ​ജ്ജ്വ​ല​മാ​യ​ ​ആ​ത്മ​ക​ഥ​ക​ൾ​ ​വാ​യി​ച്ച് ​ഉ​ൾ​പ്പു​ള​കം​കൊ​ണ്ട​ ​എ​ളി​യ​വ​നാ​ണ് ​ഞാ​ൻ.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​ ​എ​നി​ക്ക് ​ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​രു​ ​ആ​ത്മ​ക​ഥ​ ​എ​ഴു​താ​നു​ള്ള​ ​ആ​ന്ത​രി​ക​ ​ബ​ല​മോ​ ​ബൗ​ദ്ധി​ക​ ​സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക​ ​പ്ര​ഭാ​വ​മോ​ ​ഇ​ല്ല​ ​എ​ന്നാ​ണെ​ന്റെ​ ​പ​ക്ഷം.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​അ​ക്ഷ​ര​ ​ദേ​വ​ത​യു​ടെ​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ത്താ​ൽ​ ​അ​ത​ങ്ങ് ​സം​ഭ​വി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ഒ​രു​പാ​ടു​പേ​ർ​ ​ന​ല്ല​ ​അ​ഭി​പ്രാ​യം​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു.​ ​ന​ന്ദി​യു​ണ്ട് ​എ​ല്ലാ​വ​രോ​ടും.
നി​റ​ഞ്ഞ​ ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​ന​നു​ത്ത​ ​നി​ലാ​ച്ചി​രി​യു​ടെ​ ​തി​ക​ഞ്ഞ​ ​ഹൃ​ദ​യാ​ലു​വി​ന്റെ​ ​മി​ക​ച്ച​ ​സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക​ ​ലാ​വ​ണ്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​സ​മൂ​ർ​ത്ത​രൂ​പ​മാ​ണ് ​ജോ​ർ​ജ് ​ഒാ​ണ​ക്കൂ​ർ.​ ​ആ​ ​നി​ലാ​വ് ​എ​ന്നും​ ​മാ​യാ​തെ​ ​നി​ൽ​ക്കും​ ​ഭൂ​മി​യു​ടെ​ ​വെ​ളി​ച്ച​മാ​യി.​ ​ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​മാ​യി...
(​ലേ​ഖ​ക​ന്റെ​ ​ഫോ​ൺ​ ​ന​മ്പ​ർ​:9544465542)

JOIN THE DISCUSSION
ഇവിടെ കൊടുക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ കേരള കൗമുദിയുടെതല്ല. സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് വഴി ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർ അശ്ലീലമോ അസഭ്യമോ തെറ്റിദ്ധാരണാജനകമോ അപകീർത്തികരമോ നിയമവിരുദ്ധമോ ആയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നത് സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്.
TAGS: WEEKEND, DR. GEORGE ONAKKUR
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN KERALA
VIDEOS
PHOTO GALLERY
TRENDING IN KERALA
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.