SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 09 July 2020 9.08 PM IST

നോ പറയേണ്ടി​ടത്ത് നോ പറയും !

rajisha-viajyan
RAJISHA VIAJYAN

അഭി​നയരംഗത്ത് ആറുവർഷം പൂർത്തി​യാക്കുന്ന രജീഷ വി​ജയൻനി​ലപാട് വ്യക്തമാക്കുന്നു........

എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ് ​​​ചി​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ ​​​തി​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് ?


തി​​​ര​​​ക്ക​​​ഥ​​​ ​​​ന​​​ന്നാ​​​യി​​​ ​​​വാ​​​യി​​​ക്കും.​​​ ​​​എ​​​ന്തെ​​​ങ്കി​​​ലും​​​ ​​​രീ​​​തി​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​എ​​​നി​​​ക്ക് ​​​ഇ​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​ ​​​ക​​​ഥ​​​യാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം.​​​ ​​​തി​​​ര​​​ക്ക​​​ഥ​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​എ​​​ന്റെ​​​ ​​​ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ത്തി​​​ന് ​​​എ​​​ത്ര​​​ത്തോ​​​ളം​​​ ​​​അ​​​ഭി​​​ന​​​യ​​​ ​​​സാ​​​ദ്ധ്യ​​​ത​​​ ​​​ഉ​​​ണ്ടെ​​​ന്നും​​​ ​​​പ്രാ​​​ധാ​​​ന്യം​​​ ​​​ഉ​​​ണ്ടെ​​​ന്നും​​​ ​​​നോ​​​ക്കും.​​​ ​​​അ​​​തു​​​ ​​​വ​​​രെ​​​ ​​​ചെ​​​യ്ത​​​ ​​​ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​ ​​​നി​​​ന്ന് ​​​വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത​​​മാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ​​​ ​​​മാ​​​ത്ര​​​മേ​​​ ​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​ ​​​ചെ​​​യ്യു​​​ക​​​യു​​​ള്ളൂ.​​​ ​അ​​​നു​​​രാ​​​ഗ​​​ ​​​ക​​​രി​​​ക്കി​​​ൻ​​​ ​​​വെ​​​ള്ളം​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ​​​തി​​​ന് ​​​ശേ​​​ഷം​​​ ​​​എ​​​നി​​​ക്ക് ​​​വ​​​ന്ന​​​ ​​​കു​​​റെ​​​ ​​​ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ ​​​അ​​​തേ​​​പോ​​​ലു​​​ള്ള​​​വ​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.​​​ ​​​ജൂ​​​ൺ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ​​​പ്പോ​​​ഴും​​​ ​​​അ​തേ​ ​അ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.​​​ ​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​ഒ​​​ഴി​​​വാ​​​ക്കി​​​യ​​​ ​​​പ​​​ല​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ളും​​​ ​​​പി​​​ന്നീ​​​ട് ​​​സൂ​​​പ്പ​​​ർ​​​ ​​​ഹി​​​റ്റു​​​ക​​​ളാ​​​യി.​​​ ​​​അ​​​തി​​​ലൊ​​​ന്നും​​​ ​​​എ​​​നി​​​ക്ക് ​​​ഒ​​​ന്നും​​​ ​​​ചെ​​​യ്യാ​​​ൻ​​​ ​​​ഇ​​​ല്ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.​​​അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് ​​​ത​​​ന്നെ​​​ ​​​അ​​​ത്ത​​​രം​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ൾ​​​ ​​​നി​​​ര​​​സി​​​ച്ച​​​തി​​​ൽ​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​തോ​​​ന്നാ​​​റി​​​ല്ല.

ജൂ​​​ണി​​​ലെ​​​ ​​​സാ​​​റ​​​യെ​​​പ്പോ​​​ലെ​​​ ​​​പ്ല​​​സ് ​​​ടു​​​വി​​​നു​​​ ​​​പ​​​ഠി​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​പ്ര​​​ണ​​​യി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ണ്ടോ?


സ്‌​​​കൂ​​​ൾ​​​ ​​​കാ​​​ല​​​ത്തൊ​​​ക്കെ​​​ ​​​ആ​​​രാ​​​ ​​​പ്ര​​​ണ​​​യി​​​ക്കാ​​​ത്ത​​​ത്.​​​ ​​​ഓ​​​രോ​​​ ​​​പ്രാ​​​യ​​​ത്തി​​​ന​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ചു​​​ള്ള​​​ ​​​ക്ര​​​ഷു​​​ക​​​ൾ​​​ ​​​സ്വാ​​​ഭാ​​​വി​​​ക​​​മാ​​​യും​​​ ​​​തോ​​​ന്നു​​​മ​​​ല്ലോ.​​​ ​​​പി​​​ന്നെ​​​ ​​​പ്ര​​​ണ​​​യം​​​ ​​​ഒ​​​രി​​​ക്ക​​​ലും​​​ ​​​പി​​​ടി​​​ച്ചു​​​ ​​​പ​​​റി​​​ച്ചു​​​ ​​​വാ​​​ങ്ങി​​​ക്കാ​​​ൻ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​യു​​​ന്ന​​​ ​​​ഒ​​​ന്ന​​​ല്ല.​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ക്ക് ​​​ഇ​​​ഷ്ടം​​​ ​​​തോ​​​ന്നു​​​ന്ന​​​ ​​​ഒ​​​രാ​​​ൾ​​​ക്ക് ​​​ന​​​മ്മ​​​ളോ​​​ട് ​​​ഇ​​​ഷ്ടം​​​ ​​​തോ​​​ന്ന​​​ണ​​​മെ​​​ന്നി​​​ല്ല.​​​ന​​​മ്മു​​​ടെ​​​ ​​​സ​​​മൂ​​​ഹം​​​ ​​​മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ ​​​ഒ​​​ന്നാ​​​ണ​​​ത്.​​​ ​​​ഇ​​​ഷ്ടം​​​ ​​​ല​​​ഭി​​​ക്കാ​​​തെ​​​ ​​​വ​​​രു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​പെ​​​ട്രോ​​​ൾ​​​ ​​​ഒ​​​ഴി​​​ച്ച് ​​​കൊ​​​ല്ലു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ​​​ല്ലോ​​​ ​​​ഇ​​​പ്പോ​​​ഴ​​​ത്തെ​​​ ​​​ട്രെ​​​ൻ​​​ഡ് .​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​പാ​​​ട് ​​​ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ച്ചു​​​ ​​​ചെ​​​യ്ത​​​ ​​​ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്.​​​

ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലെ​​​ ​​​പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളെ​​​ ​​​എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ് ​​​ ​മ​​​റി​​​ക​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്?


ന​​​മു​​​ക്കൊ​​​രു​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​ഉ​​​ണ്ടാ​​​കു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​അ​​​ത് ​​​മ​​​ന​​​സി​​​ലി​​​ട്ട് ​​​വ​​​ലു​​​താ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നോ​​​ട് ​​​എ​​​നി​​​ക്ക് ​​​താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​മി​​​ല്ല.​​​ ​​​ഉ​​​ള്ളി​​​ലു​​​ള്ള​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​ഏ​​​റ്റ​​​വും​​​ ​​​അ​​​ടു​​​ത്ത് ​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​ഒ​​​രാ​​​ളോ​​​ട് ​​​പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ​​​ന​​​ല്ല​​​ത്.​​​ ​​​മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ളോ​​​ട് ​​​പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ​​​ഏ​​​റ്റ​​​വും​​​ ​​​ന​​​ല്ല​​​ത്.​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​വ​​​രു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​ആ​​​ദ്യം​​​ ​​​മ​​​ന​​​സ് ​​​തു​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് ​​​അ​​​വ​​​രോ​​​ടാ​​​ണ്.​​​ ​​​പ്ര​​​ശ്‌​​​ന​​​ത്തി​​​ന്റെ​​​ ​​​ഗൗ​​​ര​​​വം​​​ ​​​മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കി​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ളെ​​​ ​​​നേ​​​ർ​​​വ​​​ഴി​​​ക്ക് ​​​ന​​​ട​​​ത്താ​​​നു​​​ള്ള​​​ ​​​അ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​സ​​​മ്പ​​​ത്ത് ​​​അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​ണ്ട്.​​​ന​​​മ്മ​​​ളെ​​​ ​​​ശാ​​​സി​​​ക്കാ​​​നും​​​ ​​​ശി​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള​​​ ​​​അ​​​വ​​​കാ​​​ശം​​​ ​​​അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​ ​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ​​​ല്ലോ.​​​ ​​​അ​​​തേ​​​ ​​​സ​​​മ​​​യം​​​ ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ​​​ക്ക് ​​​മ​​​ന​​​സു​​​ ​​​തു​​​റ​​​ന്നു​​​ ​​​സം​​​സാ​​​രി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള​​​ ​​​സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​വും​​​ ​​​സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​വും​​​ ​​​മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ൾ​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്.​​​ ​​​എ​​​ന്തും​​​ ​​​തു​​​റ​​​ന്നു​​​ ​​​പ​​​റ​​​യാ​​​നു​​​ള്ള​​​ ​​​സൗ​​​ഹൃ​​​ദാ​​​ന്ത​​​രീ​​​ക്ഷം​​​ ​​​വീ​​​ട്ടി​​​ൽ​​​ ​​​ഉ​​​ണ്ടാ​​​വു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​ ​​​പ​​​രി​​​ധി​​​വ​​​രെ​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ളെ​​​ ​​​ബാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​പ്ര​​​ശ്‌​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കെ​​​ല്ലാം​​​ ​​​പ​​​രി​​​ഹാ​​​ര​​​മാ​​​കും.​​​എ​​​ല്ലാ​​​ ​​​പ്ര​​​ശ്‌​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും​​​ ​​​ന​​​മു​​​ക്ക് ​​​ഒ​​​റ്റ​​​യ്ക്ക് ​​​നേ​​​രി​​​ടാ​​​ൻ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​യി​​​ല്ല.​​​ ​​​പ​​​ല​​​പ്പോ​​​ഴും​​​ ​​​ന​​​മു​​​ക്ക് ​​​ആ​​​രും​​​ ​​​ഇ​​​ല്ലെ​​​ന്ന​​​ ​​​തോ​​​ന്ന​​​ൽ​​​ ​​​ഉ​​​ണ്ടാ​​​കു​​​മ്പോ​​​ഴാ​​​ണ് ​​​ഡി​​​പ്ര​​​ഷ​​​ൻ​​​ ​​​പോ​​​ലു​​​ള്ള​​​ ​​​അ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് ​​​നീ​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​ത്.

നോ​​​ ​​​പ​​​റ​​​യേ​​​ണ്ടി​​​ട​​​ത്തു​​​ ​​​നോ​​​ ​​​പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​ ​​​ആ​​​ളാ​​​ണോ​​​ ​​​ര​​​ജീ​​​ഷ?


എ​​​സ് ​​​എ​​​ന്ന് ​​​പ​​​റ​​​യാ​​​നു​​​ള്ള​​​ ​​​സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യം​​​ ​​​ഉ​​​ള്ള​​​തു​​​പോ​​​ലെ​​​ ​​​ത​​​ന്നെ​​​ ​​​നോ​​​ ​​​പ​​​റ​​​യാ​​​നു​​​ള്ള​​​ ​​​സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​വും​​​ ​​​എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​മു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​ ​​​കാ​​​ര്യ​​​ത്തെ​​​ ​​​സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നും​​​ ​​​ത​​​ള്ളി​​​ക്ക​​​ള​​​യാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള​​​ ​​​അ​​​വ​​​കാ​​​ശം​​​ ​​​ന​​​മു​​​ക്കു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​നോ​​​ ​​​പ​​​റ​​​യേ​​​ണ്ടി​​​ട​​​ത്തു​​​ ​​​നോ​​​ ​​​പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​ ​​​ആ​​​ളാ​​​ണ് ​​​ഞാ​​​ൻ.​​​ ​​​മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രെ​​​ ​​​വേ​​​ദ​​​നി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​രീ​​​തി​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​അ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യം​​​ ​​​പ​​​റ​​​യാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ​​​ ​​​പ്ര​​​ത്യേ​​​കം​​​ ​​​ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കാ​​​റു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​തെ​​​റ്റ് ​​​കാ​​​ണു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​അ​​​ത് ​​​തെ​​​റ്റാ​​​ണെ​​​ന്നും​​​ ​​​ശ​​​രി​​​ ​​​കാ​​​ണു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​ആ​​​ ​​​പ​​​ക്ഷ​​​ത്തു​​​ ​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ക​​​യും​​​ ​​​ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ ​​​ആ​​​ളാ​​​ണ് ​​​ഞാ​​​ൻ.

ജേ​​​ർ​​​ണ​​​ലി​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ​​​ ​​​നി​​​ന്ന് ​​​എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ് ​​​സി​​​നി​​​മ​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് ​​​വ​​​ന്ന​​​ത് ?


മാ​​​ദ്ധ്യ​​​മ​​​പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ക​​​യാ​​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു​​​ ​​​ആ​​​ഗ്ര​​​ഹം.​​​അ​​​തു​​​ ​​​കൊ​​​ണ്ട് ​​​ജേ​​​ർ​​​ണ​​​ലി​​​സ​​​വും​​​ ​​​പ​​​ഠി​​​ച്ചു.​​​ ​​​പി​​​ന്നീ​​​ടാ​​​ണ് ​​​അ​​​വ​​​താ​​​ര​​​ക​​​യാ​​​യ​​​ത്.​​​ ​​​മ​​​ല​​​യാ​​​ള​​​ത്തി​​​ലെ​​​ ​​​പ​​​ല​​​ ​​​പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​ ​​​ടി.​​​വി​​​ ​​​ഷോ​​​ക​​​ളി​​​ലും​​​ ​​​അ​​​വ​​​താ​​​ര​​​ക​​​യാ​​​യി.​​​ ​​​ആ​​​ ​​​സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത് ​​​സി​​​നി​​​മ​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​ഒ​​​രു​​​പാ​​​ട് ​​​അ​​​വ​​​സ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ ​​​വ​​​ന്നു.​​​എ​​​ന്നാ​​​ൽ​​​ ​​​എ​​​നി​​​ക്ക് ​​​എ​​​ന്തെ​​​ങ്കി​​​ലും​​​ ​​​കാ​​​ര്യ​​​മാ​​​യി​​​ ​​​പെ​​​ർ​​​ഫോം​​​ ​​​ചെ​​​യ്യാ​​​ൻ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​യു​​​ന്ന​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​യി​​​ലേ​​​ ​​​അ​​​ഭി​​​ന​​​യി​​​ക്കൂ​​​യെ​​​ന്ന് ​​​ആ​​​ദ്യ​​​മേ​​​ ​​​തീ​​​രു​​​മാ​​​നി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു.
മ​​​ല​​​യാ​​​ളി​​​ ​​​എ​​​ന്ന​​​ ​​​നി​​​ല​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​

ര​​​ജീ​​​ഷ​​​യ്ക്ക് ​​​അ​​​ഭി​​​മാ​​​നം​​​ ​​​തോ​​​ന്നി​​​യ​​​ ​​​കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ?


ഒ​​​രേ​​​ ​​​സ​​​മ​​​യം​​​ ​​​അ​​​ഭി​​​മാ​​​ന​​​വും​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മ​​​വും​​​ ​​​തോ​​​ന്നി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​ഒ​​​ന്നും​​​ ​​​മ​​​ല​​​യാ​​​ളി​​​ക​​​ളെ​​​ ​​​അ​​​ടി​​​ച്ചേ​​​ല്പി​​​ക്കാ​​​ൻ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​യി​​​ല്ല​​​ .​​​അ​​​താ​​​ണ് ​​​മ​​​ല​​​യാ​​​ളി​​​ക​​​ളി​​​ൽ​​​ ​​​കാ​​​ണു​​​ന്ന​​​ ​​​ഏ​​​റ്റ​​​വും​​​ ​​​വ​​​ലി​​​യ​​​ ​​​പ്ര​​​ത്യേ​​​ക​​​ത.​​​ ​​​ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ​​​ ​​​മ​​​റ്റ് ​​​സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ ​​​അ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ച്ച് ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ ​​​മ​​​ല​​​യാ​​​ളി​​​ക​​​ൾ​​​ ​​​പ്ര​​​തി​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ ​​​ശേ​​​ഷി​​​ ​​​കൂ​​​ടി​​​യ​​​വ​​​രാ​​​ണ്.​​​ ​​​അ​​​തേ​​​ ​​​സ​​​മ​​​യം​​​ ​​​ന​​​മ്മു​​​ടെ​​​ ​​​നാ​​​ട്ടി​​​ലെ​​​ ​​​ഹ​​​ർ​​​ത്താ​​​ലും​​​ ​​​ബ​​​ന്തും​​​ ​​​ഒ​​​ക്കെ​​​ ​​​ഇ​​​ത്തി​​​രി​​​ ​​​കൂ​​​ടി​​​പോ​​​കു​​​ന്നോ​​​യെ​​​ന്ന് ​​​പ​​​ല​​​വ​​​ട്ടം​​​ ​​​തോ​​​ന്നി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​ജ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ ​​​നേ​​​രി​​​ട്ട് ​​​ബാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​ഇ​​​ത്ത​​​രം​​​ ​​​ക​​​ലാ​​​പ​​​രി​​​പാ​​​ടി​​​ക​​​ൾ​​​ ​​​കാ​​​ണു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​തോ​​​ന്നാ​​​റു​​​മു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​പാ​​​ലാ​​​രി​​​വ​​​ട്ടം​​​ ​​​പാ​​​ലം​​​ ​​​കാ​​​ണു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​വീ​​​ണ്ടും​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​മം​​​ ​​​തോ​​​ന്നും.​​​ ​​​സാ​​​ക്ഷ​​​ര​​​ത​​​ ​​​നി​​​ര​​​ക്ക്,​​​ ​​​സ്ത്രീ​​​ശാ​​​ക്തീ​​​ക​​​ര​​​ണം​​​ ​​​എ​​​ന്നീ​​​ ​​​കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ ​​​ബ​​​ഹു​​​ദൂ​​​രം​​​ ​​​മു​​​ന്നി​​​ല​​​ല്ലേ.​​​ ​​​അ​​​തേ​​​ ​​​സ​​​മ​​​യം​​​ ​​​വാ​​​ള​​​യാ​​​ർ​​​ ​​​പോ​​​ലു​​​ള്ള​​​ ​​​സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ ​​​ആ​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​വീ​​​ണ്ടും​​​ ​​​നി​​​രാ​​​ശ​​​ ​​​ബാ​​​ധി​​​ക്കും.​​​ ​​​ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ​​​ ​​​മ​​​റ്റ് ​​​സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ ​​​അ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ച്ച് ​​​നോ​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ ​​​എ​​​ത്ര​​​യോ​​​ ​​​മു​​​ന്നി​​​ലാ​​​ണ്.​​​ ​​​എ​​​ന്നാ​​​ൽ​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ ​​​എ​​​പ്പോ​​​ഴും​​​ ​​​മ​​​ത്സ​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത് ​​​ന​​​മ്മ​​​ളെ​​​ക്കാ​​​ൾ​​​ ​​​മു​​​ന്നി​​​ലു​​​ള്ള​​​വ​​​രോ​​​ടാ​​​ണ്.

സി​​​നി​​​മ​​​യി​​​ലെ​​​ ​​​ഏ​​​റ്റ​​​വും ഇ​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​ ​​​ജോ​​​ണ​​​ർ?

ഹൊ​​​റ​​​ർ​​​ ​​​ഒ​​​ഴി​​​ച്ച് ​​​എ​​​ല്ലാ​​​ ​​​ജോ​​​ണ​​​റും​​​ ​​​ഇ​​​ഷ്ട​​​മാ​​​ണ്.​​​ ​​​ഹൊ​​​റ​​​ർ​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ൾ​​​ ​​​കാ​​​ണാ​​​ൻ​​​ ​​​പേ​​​ടി​​​യാ​​​ണ്.

മ​​​ല​​​യാ​​​ള​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​ഇ​​​ന്ന് ​​​ഒ​​​ന്നി​​​ല​​​ധി​​​കം​​​ ​​​വി​​​ഭാ​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളും​​​ ​​​പ​​​ക്ഷ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്.​​​ ​​​ര​​​ജീ​​​ഷ​​​ ​​​അ​​​തി​​​ൽ​​​ ​​​ഏ​​​തു​​​ ​​​പ​​​ക്ഷ​​​ത്താ​​​ണ്?
ഒ​​​രു​​​ ​​​വി​​​ഭാ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ന്റെ​​​യും​​​ ​​​കൂ​​​ടെ​​​ ​​​ഞാ​​​നി​​​ല്ല.​​​ ​​​എ​​​പ്പോ​​​ഴും​​​ ​​​ശ​​​രി​​​യു​​​ടെ​​​ ​​​പ​​​ക്ഷ​​​ത്താ​​​ണ്.​​​ ​​​ഓ​​​രോ​​​ ​​​വി​​​ഷ​​​യം​​​ ​​​വ​​​രു​​​മ്പോ​​​ൾ​​​ ​​​അ​​​തി​​​ൽ​​​ ​​​ശ​​​രി​​​ ​​​ആ​​​രു​​​ടെ​​​ ​​​പ​​​ക്ഷ​​​ത്താ​​​ണ്,​​​ ​​​അ​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​ ​​​കൂ​​​ടെ​​​യാ​​​ണ് ​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​നി​​​ൽ​​​ക്കാ​​​റു​​​ള്ള​​​ത്.

പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യും​​​ ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​യ​​​ക​​​നെ​​​ ​​​വി​​​ശ്വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​ന​​​ടി​​​യാ​​​ണോ​​​ ?


സി​​​നി​​​മ​​​ ​​​എ​​​ന്നും​​​ ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​യ​​​ക​​​ന്റെ​​​ ​​​ക​​​ല​​​യ​​​ല്ലേ.​​​ ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​യ​​​ക​​​ൻ​​​ ​​​എ​​​ന്താ​​​ണ് ​​​ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് ​​​അ​​​ത് ​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കു​​​ക​​​ ​​​എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ​​​ഒ​​​രു​​​ ​​​ന​​​ടി​​​യെ​​​ന്ന​​​ ​​​നി​​​ല​​​യി​​​ൽ​​​ ​​​എ​​​ന്റെ​​​ ​​​പ​​​ര​​​മ​​​പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​മാ​​​യ​​​ ​​​ധ​​​ർ​​​മ്മം.​​​ ​​​എ​​​ന്നാ​​​ൽ​​​ ​​​ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ത്തെ​​​ ​​​സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ ​​​എ​​​ന്റെ​​​ ​​​അ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ ​​​എ​​​ല്ലാം​​​ ​​​ത​​​ന്നെ​​​ ​​​ഞാ​​​ൻ​​​ ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​യ​​​ക​​​നു​​​മാ​​​യി​​​ ​​​പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കാ​​​റു​​​മു​​​ണ്ട്.

ഒ​​​രു​​​ ​​​ന​​​ടി​​​ ​​​ആ​​​യ​​​തി​​​നു​​​ ​​​ശേ​​​ഷം​​​ ​​​സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച​​​ ​​​പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​ ​​​മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ൾ?

മു​​​ൻ​​​പ​​​രി​​​ച​​​യ​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​ ​​​ആ​​​ളു​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​ ​​​സ്‌​​​നേ​​​ഹം​​​ ​​​അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ​​​ ​​​ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു.​​​ ​​​മ​​​ര​​​ണ​​​ശേ​​​ഷ​​​വും​​​ ​​​സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​ ​​​ന​​​മ്മ​​​ൾ​​​ ​​​വീ​​​ണ്ടും​​​ ​​​പ്രേ​​​ക്ഷ​​​ക​​​ ​​​മ​​​ന​​​സു​​​ക​​​ളി​​​ൽ​​​ ​​​ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന​​​ത് ​​​എ​​​ന്നെ​​​ ​​​വ​​​ള​​​രെ​​​യ​​​ധി​​​കം​​​ ​​​സ​​​ന്തോ​​​ഷ​​​വ​​​തി​​​യാ​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്.

JOIN THE DISCUSSION
ഇവിടെ കൊടുക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ കേരള കൗമുദിയുടെതല്ല. സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് വഴി ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർ അശ്ലീലമോ അസഭ്യമോ തെറ്റിദ്ധാരണാജനകമോ അപകീർത്തികരമോ നിയമവിരുദ്ധമോ ആയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നത് സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്.
TAGS: RAJISHA VIJAYAN
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN CINEMA
VIDEOS
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.