SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 29 October 2020 11.10 PM IST

അലക്കി തേച്ച ആ അതിഥി

self-motivation

പ​ണ്ടേ​യ്‌​ക്കു​പ​ണ്ടേ​ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ​ ​പ​ല​ ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി​ ​ത​രം​തി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്റെ​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ഘ​ട​കം​ ​തൊ​ഴി​ൽ​ ​ആ​യി​രു​ന്നു.​ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ​ ​ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​ ​രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​തി​ന്റെ​ ​മൂ​ല​കാ​ര​ണം​ ​ത​ന്നെ​ ​തൊ​ഴി​ൽ​പ​ര​മാ​യ​ ​വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യും​ ​വി​വേ​ച​ന​വു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​
ഇ​ൻ​ഫ​ർ​മേ​ഷ​ൻ​ ​വി​പ്ല​വ​ത്തി​ല​ധി​ഷ്‌​ഠി​ത​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​ലോ​ക​വ്യ​വ​സ്ഥ​ ​രൂ​പ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​പോ​ലും​ ​തൊ​ഴി​ൽ​പ​ര​മാ​യ​ ​ഈ​ ​വി​വേ​ച​നം​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​കു​റ​യു​ന്നി​ല്ല​ ​എ​ന്ന​താ​ണ് ​വ​സ്തു​ത.​ ​തൊ​ഴി​ൽ​പ​ര​മാ​യ​ ​അ​സ്തി​ത്വ​മാ​ണ് ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​ഒ​രു​ ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​ ​സ്ഥാ​നം​ ​നി​ർ​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ആ​ ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​ ​സ്വ​ഭാ​വ​വൈ​ശി​ഷ്ട്യ​മോ​ ​വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ​ ​ക്രി​യാ​ത്മ​ക​ത​യോ​ ​ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യ​ശേ​ഷി​യോ​ ​വേ​ണ്ട​വ​ണ്ണം​ ​പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​തെ​ ​തൊ​ഴി​ലി​ന്റെ​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​ത​രം​ ​തി​രി​വ് ​ന​ട​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​ഈ​ ​അ​വ​സ്ഥ​മാ​റി​ ​വ്യ​ക്തി​യെ​ ​ഒ​രു​ ​കേ​വ​ല​ ​മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി​ ​പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​മ്പോ​ൾ​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​സ​മ​ത്വ​സു​ന്ദ​ര​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​സ​മൂ​ഹം​ ​സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യൂ.​ ​ഈ​ ​ഒ​രു​ ​കാ​ഴ്‌​ച​പ്പാ​ട് ​പ​ല​ ​പാ​ശ്ചാ​ത്യ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും​ ​ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​പു​രോ​ഗ​തി​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്.​ ​എ​ല്ലാ​ ​തൊ​ഴി​ലി​നും​ ​മ​ഹ​ത്വ​മു​ണ്ടെ​ന്ന്‌​ ജോ​ലി​യെ​ ​ആ​രാ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​ ​പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ ​ഒ​രു​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​അ​തെ​!​ ​മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി​ത​ന്നെ.​ ​തൊ​ഴി​ൽ​ ​ഏ​താ​യാ​ലും​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​ന​ന്നാ​യി​രു​ന്നാ​ൽ​ ​മ​തി​ ​എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​ഓ​രോ​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്തി​യി​ലു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ ​സ​ന്ദേ​ശം.​ ​മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ​ ​ആ​ദ​ർ​ശം​ ​ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ആ​വേ​ശ​മു​ണ​ർ​ത്തി​യെ​ങ്കി​ലും​ ​അ​ത് ​ഒ​രു​ ​തു​ട​ർ​പ്ര​ക്രി​യ​യാ​യി​ ​മാ​റി​യി​ല്ല.​ ​ഗാ​ന്ധി​ജി​ ​ടോ​യ‌്ല​റ്റ് ​വൃ​ത്തി​യാ​ക്കി​യ​ ​ക​ഥ​ക​ളൊ​ക്കെ​ ​നാം​ ​കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ഏ​തു​ ​തൊ​ഴി​ലി​നും​ ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നും​ ​ഒ​ന്നും​ ​നി​സാ​ര​മാ​യി​ ​കാ​ണ​രു​തെ​ന്നും​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ ​പാ​ഠം​ ​നാം​ ​എ​ന്നേ​ ​മ​റ​ന്നു.
തൊ​ഴി​ലി​നോ​ട് ​ഗാ​ന്ധി​ജി​യു​ടെ​ ​കാ​ഴ്‌​ച​പ്പാ​ട് ​എ​ന്തെ​ന്ന് ​വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​സം​ഭ​വം​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​ഒ​രി​ക്ക​ൽ​ ​ഗാ​ന്ധി​ജി​യും​ ​ലാ​ലാ​ ​ല​ജ്പ​ത്റാ​യി​യും​ ​കൂ​ടി​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​മു​ഖ​നേ​താ​വാ​യി​രു​ന്ന​ ​ശി​വ​പ്ര​സാ​ദ് ​ഗു​പ്ത​യു​ടെ​ ​വീ​ട്ടി​ൽ​ ​അ​തി​ഥി​യാ​യി​ ​താ​മ​സി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​താ​മ​സ​ത്തി​ന്റെ​ ​ആ​ദ്യ​ ​ദി​വ​സം​ ​ലാ​ലാ​ ​ല​ജ്പത്റാ​യി​ ​എ​ന്ന​ ​ലാ​ലാ​ജി​ ​അ​വി​ട​ത്തെ​ ​കു​ളി​മു​റി​യി​ൽ​ ​ക​യ​റി​ ​ന​ന്നാ​യി​ ​കു​ളി​ച്ചു.​ ​കു​ളി​ച്ച​ശേ​ഷം​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​പു​തി​യ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ധ​രി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്തു.​ ​താ​ൻ​ ​ധ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ ​മു​ഷി​ഞ്ഞ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​കു​ളി​മു​റി​യു​ടെ​ ​മൂ​ല​യ്‌​ക്ക് ​മാ​റ്റി​യി​ടു​ക​യും​ ​ചെ​യ്‌​തു.
പി​റ്റേ​ദി​വ​സം​ ​രാ​വി​ലെ​ ​ത​ന്റെ​ ​മു​റി​യി​ലെ​ ​ക​ട്ടി​ലി​ൽ​ ​ക​ണ്ട​കാ​ഴ്‌​ച​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ​ ​ഏ​റെ​ ​സ​ന്തോ​ഷി​പ്പി​ച്ചു.​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ദി​വ​സം​ ​ക​ട്ടി​ലി​ൽ​ ​മാ​റ്റി​യി​ട്ട​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ല​ക്കി​ത്തേ​ച്ച് ​ഭം​ഗി​യാ​യി​ ​മ​ട​ക്കി​ ​ക​ട്ടി​ലി​ൽ​ ​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ​ത​ന്റെ​ ​ആ​തി​ഥേ​യ​നോ​ട് ​അ​ത്യ​ധി​കം​ ​സ്‌​നേ​ഹ​വും​ ​ആ​ദ​ര​വും​ ​തോ​ന്നി.​ ​ചെ​റി​യ​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​പോ​ലും​ ​ശി​വ​പ്ര​സാ​ദ് ​ഗു​പ്‌​ത​ ​പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ ​ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ​വ​ലി​യ​ ​ബ​ഹു​മാ​നം​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി.​ ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​സ​മ​ര​പ്ര​സ്ഥാ​ന​വു​മാ​യി​ ​ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ​നി​ര​ന്ത​രം​ ​യാ​ത്ര​ ​ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന​ ​ലാ​ലാ​ജി​യു​ടെ​ ​കൈ​യി​ൽ​ ​മു​ഷി​ഞ്ഞ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഒ​രു​ ​ഭാ​ണ്ഡം​ ​ത​ന്നെ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​അ​ത്യ​ധി​കം​ ​വി​ന​യ​ത്തോ​ടെ​ ​ഗു​പ്ത​യോ​ട്‌​ ​ചോ​ദി​ച്ചു​ ​എ​ന്റെ​ ​കൈ​യി​ൽ​ ​കു​റേ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ല​ക്കാ​നാ​യി​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​അ​ല​ക്കു​കാ​രെ​ ​കൊ​ണ്ട് ​അ​ത് ​അ​ല​ക്കി​ത്ത​രാ​നു​ള്ള​ ​ഏ​ർ​പ്പാ​ട് ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​അ​ങ്ങേ​യ്‌​ക്ക് ​ക​ഴി​യു​മോ​?​''
'​'​തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും​ ​ലാ​ലാ​ജി...​""
ലാ​ലാ​ജി​യെ​ ​പോ​ലെ​ ​മ​ഹാ​നാ​യ​ ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​ ​ഈ​ ​ചെ​റി​യ​ ​കാ​ര്യം​ ​പോ​ലും​ ​സാ​ധി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ന്ന​ത് ​ഗു​പ്ത​ ​വ​ലി​യ​ ​കാ​ര്യ​മാ​യാ​ണ് ​ക​ണ്ട​ത്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​പി​റ്റേ​ദി​വ​സം​ ​ലാ​ലാ​ജി​യു​ടെ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​എ​ല്ലാം​ ​അ​ല​ക്കി​ത്തേ​ച്ച് ​മു​റി​യി​ൽ​ ​ഭം​ഗി​യാ​യി​ ​അ​ടു​ക്കി​വ​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ​വ​ലി​യ​ ​സ​ന്തോ​ഷ​മാ​യി.​ ​അ​വി​ട​ത്തെ​ ​താ​മ​സം​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ് ​പി​രി​യാ​ൻ​നേ​രം​ ​ലാ​ലാ​ജി​ ​ത​ന്റെ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ല​ക്കി​യ​ ​ഭൃ​ത്യ​ൻ​ ​ആ​രാ​ണെ​ന്നു​ ​ചോ​ദി​ച്ചു.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​ഭൃ​ത്യ​ന് ​ടി​പ്പ് ​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ന​ല്ലൊ​രു​ ​തു​ക​ ​കൈ​യി​ൽ​ ​എ​ടു​ത്തു​വ​യ്‌​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്തു.
'​'​ഹേ​യ്,​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഒ​ന്നും​ ​ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല.​ ​അ​തൊ​ക്കെ​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​ഡ്യൂ​ട്ടി​ ​അ​ല്ലേ​?​''
ഗു​പ്ത​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.
'​'​നോ...​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​ല്ല.​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​സേ​വ​ന​ത്തെ​ ​അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും​ ​പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യും​ ​വേ​ണം.​ ​എ​ന്റെ​ ​സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​നാ​യി​ ​ഇ​ത​വ​ർ​ക്ക് ​കൊ​ടു​ത്തേ​ ​പ​റ്റൂ.​""
അ​ങ്ങ​നെ​ ​ഗു​പ്ത​ ​ത​ന്റെ​ ​ഭൃ​ത്യ​രെ​ ​വി​ളി​ച്ച് ​ആ​രാ​ണ് ​ഈ​ ​വ​സ്ത്രം​ ​അ​ല​ക്കി​യ​തെ​ന്നു​ ചോ​ദി​ച്ചു.​ ​അ​വ​ർ​ ​എ​ല്ലാ​വ​രും​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​ത​ങ്ങ​ള​ല്ല,​ ​ഈ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ല​ക്കി​യ​തെ​ന്ന്.
'​'​പി​ന്നെ​ ​ആ​രാ​ണ് ​ഈ​ ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​ല​ക്കി​ത്തേ​ച്ച് ​ഭം​ഗി​യാ​യി​ ​അ​ടു​ക്കി​വ​ച്ച​ത് ?
'​'​ദേ...​ ​അ​വി​ടെ​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​മാ​ണ് ​ഇ​തൊ​ക്കെ​ ​അ​ല​ക്കി​യ​ത്.​ ​ലാ​ലാ​ജി​യു​ടെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​മു​റി​യി​ൽ​ ​താ​മ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന​ ​അ​തി​ഥി.​""
ക​ഴി​ഞ്ഞ​ദി​വ​സം​ ​ഈ​ ​ വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ​ ​ന​ന​ച്ച് ​ അ​യ​യി​ൽ​ ​ഉ​ണ​ക്കാ​ൻ​ ​വി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ഞാ​ൻ​ ​ക​ണ്ടു,​ ​ഒ​രു​ ​ഭൃ​ത്യ​ൻ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു. ലാ​ലാ​ജി​യും​ ​ഗു​പ്‌​ത​യും​ ​അ​ത്ഭു​ത​സ്‌​ത​ബ്‌​ധ​രാ​യി​പോ​യി.​ ​മ​റ്റൊ​രാ​ളു​ടെ​ ​മു​ഷി​ഞ്ഞ​ ​വ​സ്ത്രം​ ​അ​ല​ക്കു​ന്ന​ത് ​മ​ഹ​നീ​യ​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യാ​ണെ​ന്ന് ​ഗാ​ന്ധി​ജി​ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലൂ​ടെ​ ​തെ​ളി​യി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.​ ​അ​ല​ക്കു​കാ​രു​ടെ​ ​തൊ​ഴി​ലി​ന്റെ​ ​മ​ഹ​ത്വം​ ​ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കാ​നും​ ​സ്വ​ന്തം​ ​ജോ​ലി​ക​ൾ​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ത​ന്നെ​ ​നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​താ​ണു​ചി​തം​ ​എ​ന്ന് ​തെ​ളി​യി​ക്കാ​നു​മാ​ണ് ​ഗാ​ന്ധി​ജി​ ​ആ​ ​ദൗ​ത്യം​ ​നി​സം​ശ​യം​ ​നി​ർ​വ​ഹി​ച്ച​ത്.​ ​മാ​ലി​ന്യ​ത്തെ​ ​അ​ക​റ്റി​ ​വി​ശു​ദ്ധ​മാ​ക്കു​ന്ന​ ​ജോ​ലി​യാ​ണ് ​അ​ല​ക്കു​കാ​രു​ടേ​ത്.​ ​അ​ത് ​ആ​ദ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ ​തൊ​ഴി​ലാ​ണെ​ന്ന് ​ഭം​ഗ്യ​ന്ത​രേ​ണ​ ​പ​റ​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​ഗാ​ന്ധി​ജി.​ ​തൊ​ഴി​ൽ​ ​എ​ന്തു​മാ​യി​ക്കൊ​ള്ള​ട്ടെ...​ ​അ​ത് ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​വി​ക​സ​ന​ത്തി​ന് ​അ​ത്യാ​വ​ശ്യം​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​തൊ​ഴി​ലി​നെ​ ​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​ ​സം​സ്‌​കാ​ര​മാ​ണ് ​മ​ഹ​ത്ത​ര​മാ​യ​ ​സം​സ്‌​കാ​ര​മെ​ന്ന് ​അ​റി​ഞ്ഞു​ ​തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​നാം​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​വി​ജ​യ​പാ​ത​യി​ൽ​ ​എ​ത്തി​ ​എ​ന്നു​റ​പ്പി​ക്കാം.

JOIN THE DISCUSSION
ഇവിടെ കൊടുക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ കേരള കൗമുദിയുടെതല്ല. സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് വഴി ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർ അശ്ലീലമോ അസഭ്യമോ തെറ്റിദ്ധാരണാജനകമോ അപകീർത്തികരമോ നിയമവിരുദ്ധമോ ആയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നത് സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്.
TAGS: WEEKLY, VIJAYAPATHA
KERALA KAUMUDI EPAPER
VIDEOS
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.