SignIn
Kerala Kaumudi Online
Wednesday, 23 June 2021 7.42 AM IST

ഇലഞ്ഞിത്തറയിലെ ഇതിഹാസം

melam

തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​ര​ത്തി​ന്റെ​ ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​ ആ​ദ്യ​മാ​യാ​ണ് ​ഒ​രു​ ​ചെ​ണ്ട​ ​ക​ലാ​കാ​ര​ൻ​

​ര​ണ്ടു​ ​ദ​ശാ​ബ്‌​ദ​ത്തി​നു​മേ​ൽ​ ​തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി​ ​ മേ​ള​പ്ര​മാ​ണി​ ​സ്ഥാ​നം​ ​അ​ല​ങ്ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​
വാ​ദ്യ​ക​ലാ​ ​ശാ​ഖ​യി​ലെ​ ​ഇ​തി​ഹാ​സ​താ​ര​മാ​യ​ ​ പെ​രു​വ​നം​ ​കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​ർ​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ച്ചു​വ​ട്ടി​ൽ​ ​
ഇ​ത് ​ നാ​ൽ​പ്പ​ത്തി​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​വ​ർ​ഷ​മാ​ണ്.​ ​കൊ​വി​ഡ് ​കാ​ല​ത്തെ​ ​പൂ​രാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​പ​ങ്കു​വ​യ്‌​ക്കു​ന്നു​ ​ക​ലാ​കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​
ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ലെ​ ​പ്രമാണി

കൊവി​ഡ് ​വ്യാ​പ​നം​ ​രൂ​ക്ഷ​മാ​യ​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ​ ​പ​രി​മി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു​ ​വ​ട​ക്കും​നാ​ഥ​ൻ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​മൈ​താ​ന​ത്ത് ​അ​ര​ങ്ങേ​റി​യ​ ​പൂ​രാ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ.​ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ​ ​ന​ട​ക്കു​ന്ന​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ർ​ണ​ശ​ബ​ള​മാ​യ​ ​ഉ​ത്സ​വ​മെ​ന്ന് ​യു​നെ​സ്‌​കോ​ ​വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച​ ​തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​രം​ ​എ​ല്ലാ​വി​ധ​ ​പ​തി​വു​ച​ട​ങ്ങു​ക​ളോ​ടും​കൂ​ടി​ ​ കൊ​ണ്ടാ​ട​പ്പെ​ട്ട​തി​ൽ​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​ക​ളു​മു​ണ്ട്.​ ​പൂ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ പൂ​ര​മെ​ന്ന് ​അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ ​ഈ​ ​മ​ഹാ​മ​ഹ​ത്തി​ലെ​ ​അ​ത്യാ​ക​ർ​ഷ​ക​മാ​യ​ ​ഇ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യ​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​ ​മേ​ള​ത്തി​ന് ​ഇ​ത്ത​വ​ണ​യും​ ​പെ​രു​വ​നം​ ​കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​ർ​ ​പ്രാ​മാ​ണി​ത്വം​ ​വ​ഹി​ച്ചു.​ ​വാ​ദ്യ​ക​ലാ​ ​ശാ​ഖ​യി​ലെ​ ​ഇ​തി​ഹാ​സ​താ​ര​മാ​യ​ ​കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​ർ​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ച്ചു​വ​ട്ടി​ൽ​ ​ഇ​ത് ​നാ​ൽ​പ്പ​ത്തി​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​വ​ർ​ഷ​മാ​ണ്.​ ​ഇ​രു​പ​ത്തി​മൂ​ന്നാം​ ​ത​വ​ണ​ ​മേ​ള​പ്ര​മാ​ണി​ ​ആ​കാ​നാ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​ഇ​ക്കു​റി​ ​ചെ​ണ്ട​ ​തോ​ളി​ലി​ട്ട​ത്.​ ​​ ​'​ഉ​പ​ചാ​രം​ ​ചൊ​ല്ലി​ ​പി​രി​യ​ൽ​"​ ​എ​ന്ന​ ​ദൃ​ശ്യ​ശ്രാ​വ്യ​ ​വി​രു​ന്നി​ലും​ ​കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​രു​ടെ​ ​പ്രാ​മാ​ണി​ത്വ​മാണ് എന്നും മേ​ൽ​ക്കൈ.​ ​തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​ര​ത്തി​ന്റെ​ ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​ആ​ദ്യ​മാ​യാ​ണ് ​ഒ​രു​ ​ചെ​ണ്ട​ ​ക​ലാ​കാ​ര​ൻ​ ​ര​ണ്ടു​ ​ദ​ശാ​ബ്‌​ദ​ത്തി​നു​മേ​ൽ​ ​തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി​ ​മേ​ള​പ്ര​മാ​ണി​ ​സ്ഥാ​നം​ ​അ​ല​ങ്ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​ആ​ദ്യ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് ​ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു​ ​പൂ​ര​വും.​ ​പ​ത്മ​ശ്രീ എം.​ ​ശ​ങ്ക​ര​നാ​രാ​യ​ണ​ൻ​ ​എ​ന്ന​ ​പെ​രു​വ​നം​ ​കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​ർ​ ​ത​ന്റെ​ ​കൊ​ട്ട​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​പ​ങ്കു​വ​യ്‌​ക്കു​ന്നു.

ചൂ​ടു​പി​ടി​ച്ച​ ​ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ,​ ​ഒ​ടു​വി​ൽ​ ​പൂ​രം?
ഞ​ങ്ങ​ൾ​ ​വ​ള​രെ​ ​ആ​വേ​ശ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ചെ​ണ്ട​ ​തോ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ​ഇ​റ​ക്കി​യി​ട്ട് ​ര​ണ്ടു​കൊ​ല്ല​മാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ.​ ​എ​ന്റെ​ ​കൊ​ട്ടു​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ആ​ദ്യ​മാ​യാ​ണ് ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​കൊ​ല്ലം​ ​പൂ​ര​മി​ല്ലാ​തെ​ ​ക​ട​ന്നു​പോ​യ​ത്.​ ​സ​ക​ല​ ​പൂ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും​ ​എ​ഴു​ന്ന​ള്ള​ത്തു​ക​ൾ​ക്കും​ ​കാ​ല​ൻ​ ​കൊ​വി​ഡ് ​ത​ട​സം​ ​നി​ന്നു.​ ​അ​തി​നാ​ൽ​ ​ഈ​ ​പൂ​ര​ത്തി​ന് ​ഇ​ര​ട്ടി​ ​മ​ധു​ര​മാ​യി​രു​ന്നു. കൊ​വി​ഡി​ന്റെ​ ​പി​രി​മു​റു​ക്കം​ ​ഇ​പ്പോ​ഴു​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും,​ ​കൊ​ട്ടി​ല്ലാ​ത്തൊ​രു​ ​കാ​ലം​ ​സ​ങ്ക​ൽ​പ്പി​ക്കാ​ൻ​ ​വ​യ്യ.​ ​ര​ണ്ടു​ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ ​കാ​ലം​ ​പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള​ ​തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​രം,​ ​കൊ​വി​ഡ് ​കാ​ര​ണം​ 2020​ലും,​ ​ ഇ​ന്ത്യ​- ചൈ​ന​ ​യു​ദ്ധ​സ​മ​യമായ1962​ലും​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​കൊ​ട്ടാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടു​ള്ളൂ.

കൊ​വി​ഡി​ന് ​ ​മു​മ്പ് ​ഒ​രു​വ​ർ​ഷം​ ​എ​ത്ര​ ​പ്രാ​മാ​ണി​ത്വം​ ​വ​ഹി​ക്കാ​റു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു?
പ​ല​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​യി​ ​ഒ​രു​വ​ർ​ഷം​ ​ശ​രാ​ശ​രി​ ​മു​ന്നൂ​റ് ​പ്രാ​മാ​ണി​ത്വം​ ​വ​രെ​ ​വ​ഹി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും,​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​യി​ലെ​ ​അ​മ​ര​ക്കാ​ര​ൻ​ ​എ​ന്ന​താ​ണ് ​ ഓ​രോ​ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ​യും​ ​പ​ര​മോ​ന്ന​ത​ ​പ​ദ​വി.​ ​കൊ​വി​ഡ് ​കൊ​ണ്ടു​പോ​യ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​വ​ർ​ഷം​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ​അ​തി​നൊ​രു​ ​വി​ഘ്‌​നം​ ​വ​ന്ന​ത്.

കു​ട്ട​ൻ​ ​മാ​രാ​രു​ടെ​ ​പേ​രി​ൽ​ ​ത​ന്നെ​ ​പൂ​ര​പ്രേ​മി​ക​ൾ​ക്ക് ​ഇ​ഷ്‌​ട​മു​ണ്ട്.​ ​എ​ന്താ​ണ് ​ആ​ ​ര​ഹ​സ്യം?
കൊ​ള്ളാം,​ ​കൊ​ട്ടി​ന്റെ​ ​ക​ഥ​ ​അ​തു​ ​ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ​!​ ​ചെ​ണ്ട​പ്പു​റ​ത്ത് ​കോ​ലു​ ​വീ​ഴു​ന്നി​ട​ത്ത് ​ഓ​ടി​ച്ചെ​ല്ലാ​ത്ത​ ​മ​ല​യാ​ളി​യു​ണ്ടോ​?​ ​ഇ​ല്ല,​ ​അ​ത്ര​ ​ക​ണ്ട് ​ത്ര​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ല്ലേ​ ​പ​ണ്ടു​ ​മു​ത​ലേ​ ​ഈ​ ​ത​കൃ​ത​ ​കൃ​ത​കൃ​താ...​ ​ചെ​ണ്ട​ ​കൊ​ട്ടി​ ​അ​റി​യി​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​രീ​തി.​ ​വി​ളം​ബ​രം​ ​വ​രെ​ ​ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത് ​ചെ​ണ്ട​ ​കൊ​ട്ടി​യ​ല്ലേ​!​ ​അ​തി​നാ​ൽ,​ ​ചെ​ണ്ട​യു​ടെ​ ​ശ​ബ്‌​ദം​ ​എ​വി​ടെ​ ​കേ​ട്ടാ​ലും​ ​അ​വി​ടെ​ ​ ഓ​ടി​ ​എ​ത്തു​ന്ന​തും,​ ​ചു​റ്റും​ ​കൂ​ടി​നി​ന്ന് ​താ​നെ​ മ​റ​ന്നു​ ​താ​ളം​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​തു​മെ​ല്ലാം​ ​മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​പൈ​തൃ​കം.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​ഈ​ ​ചൊ​ല്ല് ​പ​തി​നെ​ട്ടു​ ​വാ​ദ്യ​ങ്ങ​ളും​ ​ചെ​ണ്ട​ക്കു​ ​താ​ഴെ!
സ​ർ​വ്വോ​പ​രി,​ ​ചെ​ണ്ട​ ​പ​ച്ച​ ​മ​ല​യാ​ളി​യാ​ണ്.​ ​വാ​ദ്യോ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ജ​ന​കീ​യ​ൻ​!​ ​ഇ​ത്ര​യും​ ​ദൂ​രെ​ ​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​സം​ഗീ​ത​ ​സാ​മ​ഗ്രി​യു​മി​ല്ല​ ​ഈ​ ​ലോ​ക​ത്തു​ ​ത​ന്നെ.

ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​ ​മേ​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​വി​ന്യാ​സ​വും​ ​വി​ധാ​ന​വും​ ​ഒ​ന്നു​ ​വി​വ​രി​ക്കാ​മോ?
ലോ​ക​ത്തെ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ആ​ക​ർ​ഷ​ക​മാ​യ​ ​സ​മൂ​ഹ​മേ​ള​മാ​ണ് ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ച്ചു​വ​ട്ടി​ൽ​ ​അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്ന​ത്.​ ​മു​ന്നൂറോ​ളം​ ​വാ​ദ്യ​ക​ലാ​കാ​ര​ന്മാ​ർ​ ​ഇ​തി​ൽ​ ​പ​ങ്കെ​ടു​ക്കു​ന്നു.​ ​മേ​ള​പ്ര​മാ​ണി​യു​ടെ​ ​ഇ​ട​ത്തും​ ​വ​ല​ത്തും​ ​മു​ന്നി​ലു​മാ​യി​ ​അ​വ​ർ​ ​വി​ന്യ​സി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.​ ​ര​ണ്ട​ര​ ​മ​ണി​ക്കൂ​റു​നേ​രം​ ​നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​പാ​ണ്ടി​മേ​ള​മാ​ണ് ​തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​ര​ത്തി​ന് ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.​ ​കൊ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​മേ​ള​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ​ ​ദൃ​ഷ്‌​ടി​ ​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​കാ​ല​ങ്ങ​ൾ​ ​മാ​റു​ന്ന​തുൾപ്പെടെയുള്ള​ ​നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​യ​ ​വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​മേ​ള​പ്ര​മാ​ണി​ ​സ​ഹ​കാ​രി​ക​ളെ​ ​അ​റി​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ മ​തി​ൽ​ക്കെ​ട്ടി​ന​ക​ത്തു​ള്ള​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ ​മ​ര​ത്തി​ന​ടി​യി​ൽ​ ​ന​ട​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ലാ​ണ് ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​മേ​ള​മെ​ന്ന​ ​പേ​ർ​ ​ല​ഭി​ച്ച​ത്.​ ​നി​ര​വ​ധി​ ​മേ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​സാ​ക്ഷ്യം​ ​വ​ഹി​ച്ച​ ​വ​ൻ​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​മ​രം​ 2001​ൽ​ ​ക​ട​പു​ഴ​കി​ ​വീ​ണ​തി​നു​ ​ശേ​ഷം​ ​യ​ഥാ​സ്ഥാ​നം​ ​ന​ട്ടു​വ​ള​ർ​ത്തി​യ​താ​ണ് ​ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​ ​വൃ​ക്ഷം.
ചെ​ണ്ട,​ ​ഇ​ല​ത്താ​ളം,​ ​കൊ​മ്പ്,​ ​കു​ഴ​ൽ​ ​മു​ത​ലാ​യ​വ​യാ​ണ് ​പ്ര​ധാ​ന​ ​സം​ഗീ​ത​ ​ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ.​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​കു​റ​ഞ്ഞ​ത് 100​ ​ചെ​ണ്ട​ക​ളും 75​ ​ഇ​ല​ത്താ​ള​ങ്ങ​ളും 25​ ​കൊ​മ്പു​ക​ളും ​ 25​ ​കു​റു​ങ്കു​ഴ​ലു​ക​ളു​മു​ണ്ടാ​ക​ണം​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​ ​മേ​ള​ത്തി​ന്.
സ​മൂ​ഹ​മേ​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​പ​ര​മോ​ന്ന​ത​മാ​യ​തെ​ന്നാ​ണ് ​സം​ഗീ​ത​ജ്ഞ​ർ​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​ ​മേ​ള​ത്തെ​ ​വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്.

ഇ​ല​ഞ്ഞി​ച്ചു​വ​ട്ടി​ലേ​ത് ​പാ​ണ്ടി​മേ​ളം.​ ​ഒ​രു​മി​ച്ചു​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​മേ​ള​വു​മാ​യി​ ​ഇ​തി​നെ​യൊ​ന്ന് താ​ര​ത​മ്യ​പ്പെ​ടു​ത്താ​മോ?
ത​ങ്ങ​ൾ​ ​കേ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പാ​ണ്ടി​യാ​ണോ​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യാ​ണോ​ എ​ന്ന് ​ ശ്രോ​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ​തി​രി​ച്ച​റി​യ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ,​ ​കൊ​ട്ടി​ന്റെ​ ​ശാ​സ്ത്രീ​യ​വ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​റി​ഞ്ഞേ​ ​മ​തി​യാ​കൂ.​ ​പെ​ട്ടെ​ന്നു​ ​വ​ഴ​ങ്ങാ​ത്ത​ ​ചി​ട്ട​ക​ളും​ ​താ​ള​വി​ന്യാ​സ​ങ്ങ​ളും​ ​ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണി​ത്.​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​കേ​ട്ടു​ശീ​ല​മു​ള്ള​ ​ചി​ല​ർ​ക്ക് ​കൊ​ട്ട് ​അ​വ​സാ​ന​ഘ​ട്ട​മെ​ത്തു​മ്പോ​ൾ​ ​മേ​ള​മേ​തെ​ന്ന് ​തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്നു​മി​രി​ക്കും.​ ​താ​ള​ങ്ങ​ൾ​ ​രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ​അ​വ​ലം​ബ​മാ​യി​ ​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന​താ​ള​മാ​യ​ ​ചെ​മ്പ​ട​യെ​ ​മു​ഴു​വ​നാ​യോ,​ ​ഭാ​ഗി​ക​മാ​യോ​ ​അ​ഞ്ചു​കാ​ല​ത്തി​ൽ​ ​കൊ​ട്ടു​ക​യാ​ണ് ​പ​ഞ്ചാ​രി​യി​ൽ​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.​ ​മേ​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​കാ​ല​മാ​റ്റം​ ​ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത് 96,​ 48,​ 24,​ 12,​ 6​ ​എ​ന്ന​ ​ക്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണ്.​ ​ഓ​രോ​ ​കാ​ല​ത്തി​നും​ ​ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്,​ ​ക​ലാ​ശ​മു​ണ്ട്,​ ​കൊ​ട്ടു​ന്ന​ ​സ​മ​യ​ത്തി​ന് ​അ​നു​പാ​ത​വു​മു​ണ്ട്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ,​ ​അ​ഞ്ചു​ ​കാ​ല​ങ്ങ​ൾ​ ​ക്ര​മ​മാ​യി​ ​കൊ​ട്ടു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​'​പ​ഞ്ചാ​രി​"​ ​എ​ന്ന​ ​പേ​രു​ ​വ​ന്ന​ത്.​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ക്ക് ​ചെ​മ്പ​ട​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ,​ ​പാ​ണ്ടി​യു​ടെ​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ ​താ​ളം​ ​അ​ട​ന്ത​യാ​ണ്.​ ​തു​ട​ക്കം​ ​മു​ത​ലേ​ ​അ​ട​ന്ത​യി​ലാ​ണ് ​പാ​ണ്ടി.​ ​ഇ​തി​ൽ​ ​കാ​ല​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഏ​റ്റ​ക്കു​റ​ച്ചി​ലു​ക​ളി​ല്ല.​ ​തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യ​ ​ആ​രോ​ഹ​ണം​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ്.​ ​അ​ങ്ങോ​ട്ടു​ ​കൊ​ട്ടി​ക​യ​റു​ക​യാ​ണ്.​ ​വ​ച്ച​ടി​വ​ച്ച​ടി​ ​ക​യ​റ്റം,​ ​ഏ​റെ​ ​രൗ​ദ്ര​മാ​ണ് ​ഇ​തി​ന്റെ​ ​ആ​വി​ഷ്‌​കാ​രം.
ഭാ​വം​ ​രൗ​ദ്ര​മാ​യ​തി​നാ​ൽ,​ ​പാ​ണ്ടി​മേ​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ ​ശ​ബ്‌​ദ​ഗാം​ഭീ​ര്യ​മാ​ണ്.​ ​വി​ദൂ​ര​ത​യി​ൽ​ ​നി​ന്നു​പോ​ലും,​ ​കൊ​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​അ​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​രാ​ണെ​ങ്കി​ൽ​ ​പ​റ​യും,​ ​പാ​ണ്ടി​യാ​ണ് ​ആ​ ​മു​ഴ​ങ്ങു​ന്ന​തെ​ന്ന്.​ ​അ​ത്ര​യും​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യും​ ​വ​ശീ​ക​ര​ണ​ശ​ക്തി​യു​മാ​ണ് ​പാ​ണ്ടി​ക്ക്.​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​യാ​ണ് ​പാ​ണ്ടി​ക്കു​ ​കി​ട്ടു​ന്ന​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ബൃ​ഹ​ത്താ​യ​ ​സ​ദ​സ്.​ ​കൊ​ട്ടും​ ​പോ​ലെ​ ​കൊ​ട്ടി​യാ​ൽ,​ ​ചെ​ണ്ട​യി​ൽ​ ​പാ​ണ്ടി​ ​ക​ന​ത്ത​ ​നാ​ദം​ ​പ​ടു​ത്തു​യ​ർ​ത്തും.​ ​ഇ​തി​നു​ ​താ​ര​ത​മ്യ​ങ്ങ​ളി​ല്ല.​ ​ഇ​ത് ​അ​ത്യാ​ക​ർ​ഷ​ണ​മാ​ണ് ​ശ്രോ​താ​ക്ക​ളി​ൽ​ ​സൃ​ഷ്‌​ടി​ക്കു​ന്ന​തും.​ ​ക​ണ്ടും​ ​കേ​ട്ടും,​ ​അ​വ​ർ​ ​ആ​വേ​ശ​ഭ​രി​ത​രാ​കും,​ ​രോ​മാ​ഞ്ച​മ​ണി​യും.​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​മേ​ളം​ ​ഒ​രി​ക്ക​ൽ​ ​കേ​ട്ട​വ​ർ​ ​വീ​ണ്ടും​ ​വീ​ണ്ടും​ ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​ച്ചു​വ​ട്ടി​ലെ​ത്തു​ന്ന​തും​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.

കൊ​ട്ടി​ന്റെ​ ​ശാ​സ്‌​ത്രീ​യ​ ​വ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​റി​യാ​ത്തൊ​രു​ ​ശ്രോ​താ​വി​ന് ​താ​ൻ​ ​കേ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പാ​ണ്ടി​യാ​ണോ​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യാ​ണോ​യെ​ന്ന് ​തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ​ ​എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും​ ​മാ​ർ​ഗ​മു​ണ്ടോ​?​
പാ​ണ്ടി​യും​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യും​ ​കാ​ഴ്‌​ച​‌​യി​ൽ​ ​തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ​ ​ഒ​രു​ ​വ​ഴി​യേ​യു​ള്ളൂ.​ ​ര​ണ്ടു​ ​കൈ​ക​ളി​ലും​ ​കോ​ൽ​‍​ ​ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ,​ ​അ​തു​ ​പാ​ണ്ടി​ ​ആ​യി​രി​ക്കും.​ ​രൗ​ദ്ര​മാ​ണെ​ന്നു​ ​പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ലേ,​ ​ചെ​ണ്ട​യു​ടെ​ ​ഇ​ട​ന്ത​ല​യി​ലും​ ​(​l​e​f​t​ ​s​i​d​e​)​ ​വ​ല​ന്ത​ല​യി​ലും​ ​(​r​i​g​h​t​ ​s​i​d​e​)​ ​കോ​ലു​ക​ൾ​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​ ​താ​ള​ത്തി​ല​ങ്ങ് ​പെ​രു​ക്കു​ക​യാ​ണ് ​പാ​ണ്ടി​യി​ൽ.​ ​വ​ല​തു​ ​ക​യ്യി​ൽ​‍​ ​കോ​ലും,​ ​ഇ​ട​തു​ ​ക​യ്യു​മാ​ണ് ​ചെ​ണ്ട​യി​ൽ​ ​പ്ര​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​തു​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ ​ആ​യി​രി​ക്കും.​ ​അ​പ​വാ​ദ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും,​ ​പൊ​തു​വെ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ക​രു​താം.​ ​താ​യ​മ്പ​ക​ ​കൊ​ട്ടാ​ൻ​‍​ ​ഒ​രു​ ​കൈ​യി​ലേ​ ​കോ​ൽ​‍​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​റു​ള്ളു.​ ​താ​യ​മ്പ​ക​ ​മി​ഴാ​വി​ലും​ ​കൊ​ട്ടാ​റു​ണ്ട്.​ ​അ​പൂ​ർ​വ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും,​ ​വ​ട​ക്ക​ൻ​‍​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ ​ര​ണ്ടു​ ​കോ​ലു​ക​ൾ​‍​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ ​കൊ​ട്ടു​ന്ന​ ​രീ​തി​യു​മു​ണ്ട്.​ ​ക​ഥ​ക​ളി​ക്ക് ​ചെ​ണ്ട​ ​കൊ​ട്ടു​മ്പോ​ൾ,​ ​മി​ക്ക​വാ​റും​ ​ഇ​രു​ ​കൈ​യി​ലും​ ​കോ​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​എ​ന്നാ​ൽ,​ ​വ​ലി​പ്പം​ ​കൂ​ടി​യ​താ​ണ് ​ക​ഥ​ക​ളി​ച്ചെ​ണ്ട.​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യും,​ ​പ​ഞ്ച​വാ​ദ്യ​വും ​ ​ക​ഥ​ക​ളി​യു​മൊ​ന്നും​ ​പാ​ണ്ടി​യും​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യു​മാ​യി​ ​തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടി​ല്ല​ല്ലോ.​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യെ​പ്പോ​ലെ​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യി​ലും​ ​ഒ​രു​ ​കോ​ൽ​ ​പ്ര​യോ​ഗ​മാ​ണ​ല്ലോ.​ ​
ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യി​ ​ഇ​വ​ ​ത​മ്മി​ൽ​ ​എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും​ ​ബ​ന്ധം​?
നേ​രി​ട്ടൊ​രു​ ​ബ​ന്ധ​വും​ ​കാ​ണു​ന്നി​ല്ല.​ ​യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ,​ ​താ​യ​മ്പ​ക​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യി​ൽ​ ​നി​ന്നോ​ ​പാ​ണ്ടി​യി​ൽ​ ​നി​ന്നോ​ ​രൂ​പം​ ​കൊ​ണ്ട​താ​ണെ​ന്ന്​ ​സ്ഥി​രീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റി​ല്ല.​ ​പൊ​തു​വെ​യു​ള്ള​ ​ചെ​ണ്ട​മേ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ ​ഉ​രു​ത്തി​രി​ഞ്ഞു​ ​വ​ന്ന​താ​വാം​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണു​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​ശ​രി.​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​യാ​യി​ 90​ ​മു​ത​ൽ​ 120​ ​മി​നി​റ്റ് ​വ​രെ​ ​നീ​ണ്ടു​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ​താ​യ​മ്പ​ക.​ ​ആ​റു​ ​ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി,​ ​ച​മ്പ​ക്കൂ​റും,​ ​അ​ട​ന്ത​ക്കൂ​റും,​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ക്കൂ​റും,​ ​ദ്രു​ത​കാ​ല​വു​മെ​ല്ലാം​ ​ഇ​തി​ലു​ണ്ട്.​ ​മൗ​ലി​ക​മാ​യി​ ​നോ​ക്കി​യാ​ൽ,​ ​പാ​ണ്ടി​യേ​യും​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യേ​യും​ ​പോ​ലെ,​ ​സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യൊ​രു​ ​സ​മൂ​ഹ​മേ​ള​മെ​ന്നു​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യെ​ ​വി​ളി​ക്കാ​നൊ​ക്കി​ല്ല.​ ​എ​ന്നാ​ൽ,​ ​ഒ​രു​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ക​ല​ ​എ​ന്ന​ ​നി​ല​യി​ൽ​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​താ​യ​മ്പ​ക​യു​ടേ​യും​ ​തു​ട​ക്കം.​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യൊ​രു​ ​സോ​ളോ​ ​പെ​ർ​ഫോ​ർ​മ​ൻ​സാ​ണ്.​ ​മ​റ്റു​ ​ചെ​ണ്ട​ക്കാ​രും​ ​ഇ​ല​ത്താ​ള​ക്കാ​രും​ ​താ​യ​മ്പ​ക​ക്കാ​ര​ന് ​താ​ളം​ ​ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ർ​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ്.​ ​വ്യ​ക്തി​ഗ​ത​ ​ക​ലാ​രൂ​പ​മാ​യ​തി​നാ​ൽ,​ ​പ്ര​ധാ​ന​ ​ചെ​ണ്ട​വാ​ദ്യ​ക്കാ​ര​ന് ​ത​ന്റെ​ ​ക​ഴി​വു​ക​ൾ​ ​പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​ഈ​ ​ശാ​ഖ​യി​ൽ​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​അ​വ​സ​രം​ ​ല​ഭി​ക്കു​ന്നു.​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യ്‌ക്ക്,​ ​പ്ര​ധാ​ന​ ​ക​ലാ​കാ​ര​നെ​ ​കൂ​ടാ​തെ,​ ​ര​ണ്ട് ​ഇ​ട​ന്ത​ല​ക്കാ​രും,​ ​ര​ണ്ടു​ ​വ​ല​ന്ത​ല​ക്കാ​രും,​ ​ര​ണ്ട് ​ഇ​ല​ത്താ​ള​ക്കാ​രു​മാ​ണ് ​കു​റ​ഞ്ഞ​ ​അം​ഗ​സം​ഖ്യ.​ ​പി​ന്നെ,​ ​ഡ​ബി​ൾ​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യും,​ ​ട്രിപ്പിൾ​ ​താ​യ​മ്പ​ക​യു​മെ​ല്ലാ​മു​ണ്ട്.
പാ​ണ്ടി​മേ​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ ​ശ​ബ്‌​ദ​ഗാം​ഭീ​ര്യ​മാ​ണ്.​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യു​ടെ​തെ​ന്താ​ണ്?
പ​ഞ്ചാ​രി​യു​ടെ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ ​മാ​ധു​ര്യ​മാ​ണ്.​ ​അ​തി​നു​കാ​ര​ണം,​ ​ഈ​ ​മേ​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​രാ​ഗ​ഘ​ട​ന​ ​ക​ർ​ണാ​ട​ക​ ​സം​ഗീ​ത​ത്തി​ലെ​ ​'​രൂ​പ​ക​താ​ളം​"​ ​പോ​ലെ​യു​ള്ള​ ​ഒ​ന്നാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.​ ​അ​തി​നാ​ൽ​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യു​ടെ​ ​അ​ടി​ത്ത​റ​ ​വി​പു​ല​മാ​ണ്.​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ക്ക് ​ഒ​രു​ ​ക്ലാ​സി​ക്ക​ൽ​ ​ട​ച്ചു​ണ്ടെ​ന്ന് ​സം​ഗീ​തം​ ​അ​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​ർ​ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത് ​ഇ​ക്കാ​ര​ണ​ത്താ​ലാ​ണ്.​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​ ​ന​ന്നാ​യി​ ​അ​റി​യു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​ക​ലാ​കാ​ര​ന്,​ ​പാ​ണ്ടി​ ​ഒ​ഴി​ച്ചു​ള്ള​ ​മേ​ള​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം​ ​നി​ഷ്‌പ്ര​യാ​സം​ ​അ​ഭ്യ​സി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യും.​ ​അ​തി​നാ​ൽ,​ ​ചെ​ണ്ട​മേ​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​മാ​തൃ​കാ​സ്ഥാ​ന​ത്താ​യി​ ​പ​ഞ്ചാ​രി​യെ​ ​കാ​ണു​ന്നു.

ചെ​ണ്ട​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും,​ ​പ​ഞ്ച​വാ​ദ്യ​വും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ത​ന​താ​യ​ ​ഒ​രു​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ ​ക​ലാ​രൂ​പ​മ​ല്ലേ​?​ ​എ​ഴു​ന്ന​ള്ള​ത്തു​ക​ളു​ടെ​ ​സ്ഥി​രം​ ​അ​ക​മ്പ​ടി?
അ​തെ.​ ​മ​ദ്ദ​ളം,​ ​ഇ​ട​യ്‌​ക്ക,​ ​തി​മി​ല,​ ​ഇ​ല​ത്താ​ളം,​ ​ശം​ഖ് ​മു​ത​ലാ​യ​ ​അ​ഞ്ചി​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​സ്വ​ര​സ​മ്മേ​ള​ന​മാ​ണ് ​പ​ഞ്ച​വാ​ദ്യം.​ ​ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​മൃ​ദം​ഗം,​ ​കു​ഴ​ൽ​‍,​ ​ഓ​ട​ക്കു​ഴ​ൽ​‍​ ​എ​ന്നി​വ​യും​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​റു​ണ്ട്.​ ​തൃ​ശൂ​ർ​ ​പൂ​ര​ത്തി​ന്റെ എ​ഴു​ന്ന​ള്ള​ത്തു​ക​ൾ​ക്കാ​ണ് ​കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ ​പ​ഞ്ച​വാ​ദ്യം​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ഗം​ഭീ​ര​മാ​യി​ ​അ​വ​ത​രി​ക്ക​പ്പ​ടു​ന്ന​ത്.​ ​പി​ന്നെ,​ ​തൃ​പ്പൂ​ണി​ത്തു​റ​യി​ലും.

ഇ​ല​ഞ്ഞി​ത്ത​റ​യി​ലെ​ ​ര​ണ്ട​ര​ ​മ​ണി​ക്കൂ​ർ​ ​നേ​രം​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​ആ​ ​നി​ർ​വൃ​തി​ ​ഒ​ന്നു​ ​പ​ങ്കു​വ​യ്‌​ക്കാ​മോ?
അ​തു​ ​വാ​ക്കു​ക​ളാ​ൽ​ ​പ​റ​യാ​ൻ​ ​പ​റ്റു​ന്ന​ത​ല്ല.​ ​പാ​ണ്ടി​മേ​ള​ത്തി​ന് ​സാ​ക്ഷ്യം​ ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ ​ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന്​ ​പ്രേ​ക്ഷ​ക​ർ​ ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രാ​യി​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​നി​ർ​വൃ​തി​യു​ടെ​ ​ആ​കെ​ത്തു​ക​ ​ഞാ​ൻ​ ​ആ​ ​മേ​ള​പ്പെ​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​റ്റ​യ്‌​ക്ക് ​അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​റി​യു​ന്നു.​ ​ഒ​രു​ ​പൂ​രം​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ,​ ​അ​ടു​ത്ത​ ​പൂ​ര​ത്തി​നാ​യി​ ​ആ​കാം​ക്ഷ​യോ​ടെ​ ​കാ​ത്തി​രി​ക്കും.​ ​അ​ടു​ത്ത​ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ​ ​പൂ​രം​ ​വ​രെ​യും​ ​ ഈ​ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ​ ​ആ​ ​ര​ണ്ട​ര​മ​ണി​ക്കൂ​ർ​ ​നേ​ര​ത്തെ​ ​പ​ര​മാ​ന​ന്ദം​ ​ജീ​വ​നോ​ടെ​ ​നി​ല​നി​ൽ​ക്കും.​ ​അ​ത്ര​ക്കു​ ​ഹ​രം​ ​കൊ​ള്ളി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ​ആ​ ​അ​നു​ഭൂ​തി.

JOIN THE DISCUSSION
ഇവിടെ കൊടുക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ കേരള കൗമുദിയുടെതല്ല. സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് വഴി ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർ അശ്ലീലമോ അസഭ്യമോ തെറ്റിദ്ധാരണാജനകമോ അപകീർത്തികരമോ നിയമവിരുദ്ധമോ ആയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നത് സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്.
TAGS: SPECIAL
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN KERALA
VIDEOS
PHOTO GALLERY
TRENDING IN KERALA
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.