SignIn
Kerala Kaumudi Online
Wednesday, 24 April 2024 8.57 PM IST

ഭക്തിമാർഗത്തിലെ തിരുത്തൽവാദം,​ പേ​രാ​മം​ഗ​ലം​ ​ക​ലൂ​ർ​ ​നാ​ഗ​രാ​ജ​ക്ഷേ​ത്രം​ ​ട്ര​സ്റ്റിനെ അറിയാം

ee

സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​ശ്രീ​കോ​വി​ലി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​പ്ര​വേ​ശി​ച്ച് ​പൂ​ജ​ ചെ​യ്താ​ൽ​ ​ദേ​വ​ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​ന് ​ഭം​ഗം​ ​വ​രി​ല്ലെ​ന്ന് ​വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​തി​നൊ​പ്പം​ ​പൂ​ജ​യും​ ​ഹോ​മ​വു​മൊ​ക്കെ​ ​

പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും​ ​ വ​ഴ​ങ്ങു​മെ​ന്നു​കൂ​ടി​ ​ തെ​ളി​യി​ക്കാ​നാ​ണ് ​ സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ​പ്ര​യ​ത്നം​
ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്ണ്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​കാ​ണാ​ച്ച​ര​ടി​ൽ​ ​കോ​ർ​ത്ത​ ​ക്ഷേ​ത്രാ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളും​ ​അ​തിനെ​ ​ചു​റ്റി​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള​ ​അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ​വും​ ​അ​നാ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളും​ ​ഉ​ന്മൂ​ല​നം​ചെ​യ്ത്,​ ​ഈ​ശ്വ​ര​സാ​ക്ഷാ​ത്കാ​രം​ ​തേ​ടു​ന്ന​ ​ഏ​തൊ​രാ​ൾ​ക്കും​ ​അ​തി​നു​ള്ള​ ​നേ​രാ​യ​ ​മാ​ർ​ഗം​ ​തു​റ​ന്നു​കി​ട്ട​ണം.​ ​എ​ങ്കി​ൽ​ ​മാ​ത്ര​മെ​ ​പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ക്ക് ​മു​മ്പ് ​യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​യ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​പ്ര​വേ​ശ​ന​ ​വി​ളംബരം ​അ​ർ​ത്ഥ​വ​ത്താ​കൂ... ഈ​ശ്വ​ര​ന് ​മു​മ്പി​ൽ​ ​ജാ​തി​ ​മ​ത​ ​വ​ർ​ഗ​ ​വ​ർ​ണ്ണ​ ​ഭേ​ദ​വും​ ​ഉ​ച്ച​നീ​ച​ത്വ​ങ്ങ​ളു​മി​ല്ല.​ ​ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തൊ​ക്കെ​ ​ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് ​വി​ശ്വ​സി​പ്പി​ച്ച്,​ ​പ​രി​പാ​വ​ന​മാ​യ​ ​ജ്യോ​തി​ഷ,​ ​താ​ന്ത്രി​ക,​ ​മാ​ന്ത്രി​ക,​ ​വാ​സ്തു​വി​ദ്യ​ക​ളു​ടെ​ ​സ​ദ്‌​ഫല​ങ്ങ​ൾ​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്ക് ​അ​ന്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ​പി​ന്നി​ൽ​ ​അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ​ജ​ഡി​ല​മാ​യ​ ​പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​ ​ദു​ഷ്‌പ്ര​വ​ണ​ക​ൾ​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ്.​ ​അ​തി​ന് ​യാ​തൊ​രു​ ​ശാ​സ്ത്രീ​യാ​ടി​ത്ത​റ​യു​മി​ല്ല.​ ​കു​ല​ത്തി​ന്റെ​ ​പേ​രി​ൽ​ ​താ​ഴ്ന്ന​ ​ജാ​തി​ക്കാ​ര​നെ​ന്ന് ​മു​ദ്ര​കു​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​ൻ​ ​ന​ട്ടു​ന​ന​ച്ചു​വ​ള​ർ​ത്തി​യ​ ​ചെ​ടി​യി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​അ​യാ​ൾ​ത​ന്നെ​ ​ഇ​റു​ത്തെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ ​പൂ​ക്ക​ൾ​ ​ശ്രീ​കോ​വി​ലി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​പ്ര​വേ​ശി​പ്പി​ക്കി​ല്ല​ പോ​ലും.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​അ​തേ​ ​ചെ​ടി​യി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​മേ​ൽ​ജാ​തി​ക്കാ​ര​ൻ​ ​ശേ​ഖ​രി​ക്കു​ന്ന​ ​പൂ​ക്ക​ൾ​ ​ദേ​വ​ന് ​ഹി​ത​മാ​ണ് ​താ​നും.​ ​മാ​ന​വ​രാ​ശി​യു​ടെ​ ​പു​രോ​ഗ​തി​യെ​ ​ത​ട​സ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​കു​ല​മാ​ഹാ​ത്മ്യ​ ​ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്കും​ ​അ​യി​ത്താ​ച​ര​ണ​ത്തി​നു​മെ​തി​രാ​യ​ ​ന​വീ​ക​ര​ണ​ ​പ്ര​സ്ഥാ​ന​മാ​ണ് ​എ​റ​ണാ​കു​ളം​ ​ജി​ല്ല​യി​ൽ​ ​പേ​ര​മം​ഗ​ല​ത്തി​ന് ​സ​മീ​പം​ ​ക​ലൂ​രി​ൽ​ ​കെ.​വി.​ ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​ ​രൂ​പം​ ​ന​ല്കി​യ​ ​ശ്രീ​നാ​ഗ​രാ​ജ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ട്ര​സ്റ്റ്.​ ​പ്ര​കൃ​തി​ര​മ​ണീ​യ​മാ​യൊ​രു​ ​കു​ന്നി​ൻ​ചെ​രു​വി​ലാ​ണ് ​ദേ​ശാ​ധി​പ​നാ​യ​ ​നാ​ഗ​രാ​ജാ​വി​ന്റെ​ ​പേ​രി​ലു​ള്ള​ ​ട്ര​സ്റ്റി​ന്റെ​ ​ആ​സ്ഥാ​നം.
കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​ന്നോ​ള​മു​ള്ള​തി​ൽ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ബൃ​ഹ​ത്തും​ ​വൈ​വി​ദ്ധ്യ​വു​മാ​യ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​സ​മു​ച്ചയം​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​ ​വ​രു​ന്നു.​ ​കു​ന്നി​ൻ​ ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​പ​തി​നെ​ട്ട് ​പ​ടി​ക​ളോ​ടു​കൂ​ടി​യ​ ​ശാ​സ്താ​ക്ഷേ​ത്രം,​ ​അ​തി​ന​ടു​ത്താ​യി​ ​അ​ഷ്ഠ​മ​ഹാ​ഗ​ണ​പ​തി​ ​(​മ​ഹാ​ഗ​ണ​പ​തി​യു​ടെ​ ​എ​ട്ട് ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ൾ​)​ ,​ ​ധ​‌​ർ​മ്മ​ ​ശാ​സ്താ​വ്,​ ​നാ​ഗ​രാ​ജാ​വ്,​ ​മ​ഹാ​ദേ​വ​ൻ,​ ​ഉ​പ​ദേ​വ​ത​ക​ൾ​ ​അ​ട​ക്കം​ 27​ ​ശ്രീ​കോ​വി​ലു​ക​ളു​ടെ​ ​നി​ർ​മ്മാ​ണം​ ​അ​ന്തി​മ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണ്.​ ​അ​തോ​ടൊ​പ്പം​ ​ആ​ത്മീ​യ​രം​ഗ​ത്തെ​ ​ന​വീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന് ​നാ​ന്ദി​കു​റി​ച്ച​ ​താ​ന്ത്രി​ക,​ ​മാ​ന്ത്രിക,​ ​ജ്യോ​തി​ഷ,​ ​വാ​സ്തു​വി​ദ്യാ​ ​പ​ഠ​ന​ക​ള​രി​യും​ ​ഇ​വി​ടെ​യു​ണ്ട്.​ ​സ്ത്രീ​ ​പു​രു​ഷ,​ ​ജാ​തി​ ​മ​ത,​ ​വ​ർ​ഗ​ ​വ​ർ​ണ​ഭേ​ദ​മെ​ന്യേ​ ​താ​ൽ​പ​ര്യ​മു​ള്ള​ ​ഏ​തൊ​രാ​ൾ​ക്കും​ ​ഈ​ ​ക​ള​രി​യി​ൽ​ ​ചേ​ർ​ന്നു​പ​ഠി​ക്കാം.​ ​സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന്റെ​ ​നാ​നാ​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നാ​യി​ ​വി​വി​ധ​ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള​ 80​ ​പു​രു​ഷ​ന്മാ​രും​ 60​ ​സ്ത്രീ​ക​ളു​മു​ൾ​പ്പെ​ടെ​ ​ജാ​തി​മ​ത​ ​ഭേ​ദ​മെ​ന്യേ​ 140​ ​പേ​രാ​ണ് ​നി​ല​വി​ൽ​ ​ജ്യോ​തി​ഷ​വും​ ​പൂ​ജാ​വി​ധി​ക​ളും​ ​അ​ഭ്യ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​വി​ദ്യാ​സ​മ്പ​ന്ന​രും​ ​പു​രോ​ഗ​മ​ന​ ​ചി​ന്ത​ഗ​തി​ക്കാ​രു​മാ​യ​ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ​ ​ഈ​ ​രം​ഗ​ത്തേ​ക്കു​ള്ള​ ​ക​ട​ന്നു​വ​ര​വി​നെ​ ​ലിം​ഗ​നീ​തി,​ ​സ​മ​ത്വം​ ​എ​ന്നീ​ ​മു​ദ്രാ​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​സാ​ക്ഷാ​ത്കാ​ര​മാ​യും​ ​വി​ല​യി​രു​ത്താം.​ ​ക​ള​രി​യി​ൽ​ ​ആ​ദ്യ​പാ​ഠം​ ​ജ്യോ​തി​ഷ​മാ​ണ്.​ ​അ​തി​നു​ശേ​ഷം​ ​താ​ന്ത്രിക,​ ​മാ​ന്ത്രി​ക​ ​ക​ർ​മ്മ​ങ്ങ​ളും​ ​വാ​സ്തു​വി​ദ്യാ​ ​പ​ഠ​ന​വും.​ ​ജ്യോ​തി​ഷ​മി​ല്ലാ​തെ​

ee

​പൂ​ജാ​വി​ധി​ക​ളും​ ​ഇ​തു​ര​ണ്ടു​മി​ല്ലാ​തെ​ ​മാ​ന്ത്രിക​വും​ ​വാ​സ്തു​വി​ദ്യ​യും​ ​പ​ഠി​ച്ചാ​ൽ​ ​പൂ​ർ​ണ​ത​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ലെ​ന്നാ​ണ് ​ആ​ചാ​ര്യ​നാ​യ​ ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ​നി​ല​പാ​ട്.​ ​ആ​ദ്യ​ബാ​ച്ചി​ൽ​ ​പ​രി​ശീ​ല​നം​ ​നേ​ടി​യ​ ​സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ​ ​അ​ങ്ങോ​ള​മി​ങ്ങോ​ളം​ ​വീ​ടു​ക​ളി​ൽ​ ​നേ​രി​ട്ടെ​ത്തി​ ​ഗ​ണ​പ​തി​ഹോ​മ​വും​ ​ഭ​ഗ​വ​തി​സേ​വ​യും​ ​ന​ട​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്.കയ്പ്പും​ ​മ​ധു​ര​വു​മു​ള്ള​ ​നി​ര​വ​ധി​പേ​രു​ടെ​ ​ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​ജ്യോ​തി​ഷ,​ ​വാ​സ്തു​ശാ​സ്ത്ര​ ​വി​ധി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​ ​വി​ശ​ക​ല​നം​ ​ചെ​യ്തെ​ടു​ത്ത​ ​പ്രാ​പ​ഞ്ചി​ക​സ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ​ ​ച​തു​ർ​വേ​ദ​ ​സം​ഹി​ത​യി​ലെ​ ​ജ​നോ​പ​കാ​ര​പ്ര​ദ​മാ​യ​ ​സാ​രാം​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ചാ​ലി​ച്ച​ ​സ​ത്ത​യാ​ണ് ​ഈ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ന്റെ​യും​ ​ക​ള​രി​യു​ടെ​യും​ ​അ​ടി​ത്ത​റ.​ ​കേ​ട്ടു​പ​രി​ച​യ​ിച്ച​തും​ ​ക​ണ്ടു​ശീ​ലി​ച്ച​തു​മാ​യ​ ​പ​ല​ ​സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും​ ​ഇ​തി​ന് ​ഏ​റെ​ ​അ​ന്ത​ര​വു​മു​ണ്ട്.​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​മാ​റ്റ​വും​ ​വേ​ദ​നാ​ജ​ന​ക​മാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്ന​ ​ചൊ​ല്ല് ​ഇ​വി​ടെ​യും​ ​പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്.​ ​ഹൈ​ന്ദ​വ​ ​വി​ശ്വാ​സ​മ​നു​സ​രി​ച്ചു​ള്ള​ ​ഈ​ശ്വ​രാ​രാ​ധ​ന​ ​സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​ ​കാ​ലാ​നു​സൃ​ണ​മാ​യ​ ​ന​വീ​ക​ര​ണം​ ​വേ​ണ​മെ​ന്ന് ​വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ ​ഏ​റെ​യു​ണ്ട്.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​തൊ​ട്ടാ​ൽ​ ​പൊ​ള്ളു​ന്ന​ ​വി​ഷ​യ​മെ​ന്ന​ ​ഭ​യ​മാ​കാം​ ​അ​തൊ​രു​ ​സ​മ​സ്യ​യാ​യി​ ​അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്നു.സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​ശ്രീ​കോ​വി​ലി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​പ്ര​വേ​ശി​ച്ച് ​പൂ​ജ​ചെ​യ്താ​ൽ​ ​ദേ​വ​ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​ന് ​ഭം​ഗം​ ​വ​രി​ല്ലെ​ന്ന് ​വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​തി​നൊ​പ്പം​ ​പൂ​ജ​യും​ ​ഹോ​മ​വു​മൊ​ക്കെ​ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും​ ​വ​ഴ​ങ്ങു​മെ​ന്നു​കൂ​ടി​ ​തെ​ളി​യി​ക്കാ​നാ​ണ് ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ​പ്ര​യ​ത്നം.​ ​അ​ത്ത​ര​മൊ​രു​ ​പ്ര​ഖ്യാ​പ​നം​ ​കേ​ട്ട​തോ​ടെ​ ​വി​ദ്യാ​സ​മ്പ​ന്ന​രാ​യ​ ​യു​വ​തി​ക​ളും​ ​മ​ദ്ധ്യ​വ​യ​സ്ക​രാ​യ​ ​വീ​ട്ട​മ്മ​മാ​രും​ ​ലോ​കം​ ​കീ​ഴ​ട​ക്കി​യ​ ​ആ​ഹ്ലാ​ദ​ത്തി​ലാ​ണ് ​ക​ള​രി​യി​ൽ​ ​പ്ര​വേ​ശ​നം​ ​തേ​ടി​യെ​ത്തി​യ​ത്.പ​ല​വി​ധ​ ​ജീ​വി​ത​ദു​രി​ത​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​നി​ര​വ​ധി​ ​ ആ​ളു​ക​ളു​ടെ​ ​അ​വ​സാ​ന​ ​ആ​ശ്ര​യം​ ​ഈ​ശ്വ​ര​സ​ന്നി​ധി​യാ​ണ്.​ ​അ​തി​ന് ​മ​ത​ ​ജാ​തി​ ​ഭേ​ദ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ട് ​ത​ന്നെ​ ​ഈ​ ​രം​ഗ​ത്ത് ​അ​തൊ​രു​ ​ചൂ​ഷ​ണ​മേ​ഖ​ല​യു​മാ​ണ്.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ​ദൗ​ത്യ​ത്തി​ന് ​മു​മ്പി​ൽ​ ​അ​ത്ത​രം​ ​ത​ട്ടി​പ്പു​കാ​ർ​ക്ക് ​ഇ​നി​ ​അ​ധി​ക​കാ​ലം​ ​പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ച്ചെ​ന്നു​വ​രി​ല്ല.​ ​കാ​ര​ണം​ ​ജീ​വി​ത​പ്രാ​രാ​ബ്ദ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി​ ​വ​രു​ന്ന​ ​ഭ​ക്ത​നെ​ ​പി​ഴി​ഞ്ഞ് ​ചാ​റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കെ​തി​രാ​യ​ ​ചാ​ട്ട​വാ​റാ​ണ് ​നാ​ഗ​രാ​ജ​ക്ഷേ​ത്ര​ ​ട്ര​സ്റ്റ്.​ ​ഭ​ക്ത​ൻ​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​കൊ​രു​ത്തെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ ​പു​ഷ്പ​മാ​ല്യ​ങ്ങ​ളും​ ​നാ​ര​ങ്ങാ​മാ​ല​യും​ ​ദേ​വ​ന് ​അ​ർ​ച്ചി​ക്കാ​ൻ​ ​അ​നു​വ​ദി​ക്കാ​ത്ത​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ഇ​ന്നും​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലു​ണ്ട്.​ ​അ​യി​ത്ത​മാ​ണ് ​അ​തി​ന് ​കാ​ര​ണം.​ ​അ​തേ​സ​മ​യം​ ​ദേ​വ​സ്വം​ ​കൗ​ണ്ട​റി​ൽ​ ​അ​ട​യ്ക്കു​ന്ന​ ​പ​ണ​ത്തി​ന് ​അ​യി​ത്ത​മി​ല്ല​താ​നും.​ ​സ​മ​യ​-​ ​ഗൃ​ഹ​-​ ​വാ​സ്തു​ ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ ​തീ​ർ​ക്കാ​ൻ​ ​അ​വ​ര​വ​‌​ർ​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ ​പ​രി​ഹാ​ര​ക​ർ​മ്മ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​മു​ക​ളി​ൽ​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​മ​ഹാ​യാ​ഗ​ത്തി​നും​ ​സ്ഥാ​ന​മി​ല്ല.​ ​

ee

ജ്യോ​തി​ഷ​വി​ധി​ ​പ്ര​കാ​രം​ ​ധ​ർ​മ്മ​ദേ​വ​ത​ ​പ്രീ​തി,​ ​പി​തൃ​പ്രീ​തി,​ ​വാ​സ്തു​ദോ​ഷ​ ​പ​രി​ഹാ​രം,​ ​ബാ​ധാ​ദോ​ഷ​ ​പ​രി​ഹാ​രം​ ​എ​ന്നീ​ ​നാ​ല് ​ക​ർ​മ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ​പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​ ​ത​ര​ണം​ ​ചെ​യ്ത് ​മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കാ​നാ​കും.​ ​ചി​കി​ത്സി​ച്ചാ​ൽ​ ​ഭേ​ദ​മാ​കാ​ത്ത​ ​ചി​ല​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​രോ​ഗ​ല​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും വ​ര​വി​നെ​ ​പി​ന്നി​ലാ​ക്കു​ന്ന​ ​വ്യ​യ​വും​ ​മോ​ച​ന​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഋ​ണ​ബാ​ധ്യ​ത​ക​ളും​ ​അ​കാ​ര​ണ​മാ​യ​ ​വി​ഷാ​ദ​വു​മൊ​ക്കെ​ ​വാ​സ്തു​ദോ​ഷം​ ​കൊ​ണ്ടും​ ​സം​ഭ​വി​ക്കാം.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ദാ​മ്പ​ത്യ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ക​ല​ഹ​ത്തി​ന് ​പി​ന്നി​ൽ​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​പ്പൊ​രു​ത്ത​ത്തി​നൊ​പ്പം​ ​വാ​സ്തു​ദോ​ഷ​വും​ ​കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​കി​ട​ന്നു​റ​ങ്ങു​ന്ന​ ​മു​റി​യു​ടെ​ ​ആ​കൃ​തി​പോ​ലും​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​സ്വ​ഭാ​വ​ത്തെ​യും​ ​ഉ​ദ്ഗ​തി​യേ​യും​ ​സാ​ര​മാ​യി​ ​ബാ​ധി​ക്കും.​ ​വീ​ട്ടി​ൽ​ ​അ​ടു​ക്ക​ള​യു​ടെ​ ​സ്ഥാ​നം​ ​തെ​റ്റി​യാ​ൽ​ ​ക​ല​ഹം​ ​ഒ​ഴി​യി​ല്ല.​ ​പ്ര​കൃ​തി​യി​ൽ​ ​നി​ന്നു​ള്ള​ ​ഊ​ർ​ജ്ജം​ ​ശ​രി​യാ​യ​ ​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ​ ​ഭ​വ​ന​ത്തി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ​വാ​സ്തു​വി​ദ്യ​യു​ടെ​ ​അ​ടി​സ്ഥാ​നം.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​പ​ര​മ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് ​ദാ​മ്പ​ത്യ​പ്പൊ​രു​ത്തം.​ ​രാ​ശി​പ്പൊ​രു​ത്തം,​ ​രാ​ശ്യാ​ധി​പ​പ്പൊ​രു​ത്തം,​ ​മു​ന്നാ​ള്,​ ​മൂ​ന്നാം​ ​കൂ​റ്,​ ​ശ​ഷ്ഠാ​ഷ്ഠ​മ,​ ​അ​ഷ്ട​മാ​ഷ്ഠം,​ ​യോ​നി​പ്പൊ​രു​ത്തം​ ​എ​ന്നി​വ​ ​നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും​ ​പാ​ലി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്.​ ​ഇ​ത്ര​യും​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൃ​ത്യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ​ ​ദ​മ്പ​തി​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ​ ​ക​ല​ഹ​മു​ണ്ടാ​കി​ല്ല.​ ​സ്ത്രീ​ധ​ന​പീ​ഡ​നം,​ ​ശാ​രീ​രി​ക​ ​ഉ​പ​ദ്ര​വം,​ ​വേ​ർ​പി​രി​യ​ൽ​ ​എ​ന്നി​വ​യൊ​ക്കെ​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​പ്പൊ​രു​ത്ത​ക്കേ​ടി​ന്റെ​ ​ഭാ​ഗ​മാ​ണ്.​ ​മ​നു​ഷ്യ​രാ​ശി​ ​നേ​രി​ടു​ന്ന​ 18​ ​ത​രം​ ​മാ​ര​ക​രോ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ആറുവി​ധം​ ​ചി​കി​ത്സി​ച്ചു​മാ​റ്റാം. ​ആറെണ്ണം​ ​പൂ​ജ​കൊ​ണ്ട് ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​ ​പ​രി​ഹ​രി​ക്കാം.​ ​അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ ആറു​ ​രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​മ​രു​ന്നും​ ​മ​ന്ത്ര​വു​മാ​യി​ ​ആ​ജീ​വ​നാ​ന്തം​ ​കൂ​ടെ​യു​ണ്ടാ​കും.​ ​ജാ​തി​യു​ടെ​ ​പേ​രി​ൽ​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് ​ജ്യോ​തി​ഷ​വും​ ​പൂ​ജ​യും​ ​നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ ​യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ ​അ​റി​വാ​ണ് ​അ​യാ​ൾ​ക്ക് ​അ​ന്യ​മാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​വാ​സ്തു​വും​ ​പൊ​രു​ത്ത​വും​ ​അ​നു​കൂ​ല​മാ​യാ​ലും​ ​പി​തൃ​ശാ​പം​ ​നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ​വ​ലി​യ​ ​അ​ന​ർ​ത്ഥ​മാ​കും.​ ​മ​ര​ണാ​ന​ന്ത​ര​ ​ക​ർ​മ്മ​ങ്ങ​ൾ​ ​യ​ഥാ​വി​ധി​ ​അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​താ​ണ് ​അ​തി​നു​ള്ള​ ​പ​രി​ഹാ​രം.
ഭ​ക്തി​യും​ ​വി​ശ്വാ​സ​വു​മു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ​പാ​പ​ ​-​ബാ​ധ -​ ​വാ​സ്തു​ ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ ​മാ​റാ​ൻ​ ​സ്വ​ന്തം​ ​വീ​ട്ടി​ൽ​ ​സ്വ​യം​ ​ഗ​ണ​പ​തി​ഹോ​മം​ ​ചെ​യ്ത് ​പ​രി​ഹാ​ര​മു​ണ്ടാ​ക്കാം.​ ​അ​തി​നു​ള്ള​ ​മ​ന്ത്രോ​പ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും​ ​പൂ​ജാ​വി​ധി​ക​ളും​ ​ത​ന്ത്രി​യി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​ഭ​ക്ത​ർ​ക്ക് ​നേ​രി​ട്ടും,​(​കെ.​വി.​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​)​ ​യു​ട്യൂ​ബ് ​ചാ​ന​ൽ​ ​വ​ഴി​യും​ ​ല​ഭ്യ​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​നാ​ഗ​രാ​ജ​ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​പൂ​ജി​ച്ചു​ന​ൽ​കു​ന്ന​ ​ഏ​ല​സ് ​വീ​ട്ടി​ൽ​ ​കൊ​ണ്ടു​പോ​യി​ 7​ ​ദി​വ​സം​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ഗ​ണ​പ​തി​ഹോ​മം​ ​ചെ​യ്ത​ശേ​ഷം​ ​ധ​രി​ച്ചാ​ൽ​ ​സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ ​ദു​രി​ത​ങ്ങ​ൾ​ ​മാ​റു​മെ​ന്നാ​ണ് ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ഉറപ്പ്. ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​വാ​സ്തു,​ ​ഗ്ര​ഹ​ദോ​ഷ​ ​സം​ബ​ന്ധ​മാ​യ​ ​ഏ​ത് ​പ​രി​ഹാ​ര​ ​ക്രി​യ​ക​ൾ​ക്കും​ ​ഗാ​ര​ണ്ടി​യു​ണ്ട്.​ 81​ ​ക​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ന​മ​ശി​വാ​യ​പ​ത്മ​മി​ട്ട് ​പാ​ൽ​പ്പാ​യ​സ​ഹോ​മം​ ​ക​ഴി​ച്ചാ​ൽ​ ​തീ​രാ​ത്ത​ ​ശാ​പ​ങ്ങ​ളൊ​ന്നു​മി​ല്ലെ​ന്നാ​ണ് ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​യു​ടെ​ ​പ​ക്ഷം.​ ​ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് ​ആ​ളു​ക​ളെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞ് ​പ​റ്റി​ക്കാ​റു​ള്ള​ ​'​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ശാ​പം​"​ ​എ​ന്ന​ത് ​ശു​ദ്ധ​ ​അ​സം​ബ​ന്ധ​മാ​ണെ​ന്നും​ ​സു​ഭാ​ഷ് ​ത​ന്ത്രി​ ​വാ​ദി​ക്കു​ന്നു.​ ​ഈ​ശ്വ​ര​ ​സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ​ ​കു​ലം​ ​തി​രി​ച്ചു​ള്ള​ ​ജാ​തി​വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ല.​ ​ആ​ൾ​ ​ദൈ​വ​ങ്ങ​ളും​ ​ആ​ത്മാ​ക്ക​ളും​ ​മി​ഥ്യ​യാ​ണ്.​ ​പൂ​ജ​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ൻ​ ​ആ​രോ​ ​അ​വ​രാ​ണ് ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ൻ.​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​തി​രു​മേ​നി​യും​ ​യ​ജ​മാ​ന​നു​മി​ല്ല.​ ​എ​ല്ലാ​മേ​നി​യും​ ​സ​മ​ന്മാ​ർ.

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: WEEKEND, SPECIAL
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN KERALA
PHOTO GALLERY
TRENDING IN KERALA
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.