SignIn
Kerala Kaumudi Online
Saturday, 07 December 2019 3.16 PM IST

ദൈവം ഉണ്ടോ ഇല്ലയോ?

god

ദൈ​വം​ ​ഉ​ണ്ടോ​ ​ഇ​ല്ല​യോ​?​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​ചി​ന്തി​ച്ചു​ ​തു​ട​ങ്ങി​യ​ ​കാ​ലം​ ​മു​ത​ൽ​ ​ചോ​ദി​ച്ചു​ ​വ​രു​ന്ന​ ​ചോ​ദ്യ​മാ​ണി​ത്.​ ​ഈ​ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് ​പ​ല​രും​ ​ഉ​ണ്ടെ​ന്നോ​ ​ഇ​ല്ലെ​ന്നോ​ ​ഉ​ത്ത​രം​ ​പ​റ​യാ​റു​മു​ണ്ട്.​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​പാ​ണ്ഡി​ത്യ​മാ​ണ് ​ഈ​ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു​ള്ള​ ​ഉ​ത്ത​ര​ത്തി​നു​ ​ആ​ധാ​ര​മാ​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​തി​ൽ​ ​ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ത​യു​ടെ​ ​പൂ​ർ​ണ​ത​യു​ണ്ടാ​വി​ല്ല.​ ​എ​ന്തെ​ന്നാ​ൽ​ ​പാ​ണ്ഡി​ത്യം​ ​നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത് ​ഒ​രാ​ളു​ടെ​ ​ആ​ത്മാ​വി​ല​ല്ല.​ ​മ​റി​ച്ച് ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​മ​നോ​ബു​ദ്ധി​ക​ളാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​അ​ന്ത​ക്ക​ര​ണ​ത്തി​ലാ​ണ് .​ ​ഒ​ന്നു​കൂ​ടി​ ​വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചു​ ​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ​ ​ആ​ത്മാ​വ് ​എ​ന്ന​ത് ​സ്വ​യം​ ​പ്ര​കാ​ശി​ക്കു​ന്ന​തും​ ​അ​ന്ത​ക്ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളെ​ന്ന​ത് ​ആ​ത്മാ​വി​ന്റെ​ ​സ്വ​യം​ ​പ്ര​കാ​ശ​ത്താ​ൽ​ ​പ്ര​കാ​ശി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്.​ ​അ​താ​യ​ത് ​സ്വ​യം​ ​പ്ര​കാ​ശി​ക്കു​ന്ന​ ​സൂ​ര്യ​നെ​യും​ ​ആ​ ​പ്ര​കാ​ശ​ത്താ​ൽ​ ​തെ​ളി​യു​ന്ന​ ​പ്ര​കൃ​തി​ജാ​ല​ങ്ങ​ളെ​യും​ ​പോ​ലെ​ ​ത​ന്നെ.
എ​ന്നാ​ൽ​ ​ഇ​തേ​ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് ​അ​നു​ഭ​വം​ ​കൊ​ണ്ടാ​ണു​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​ഉ​ത്ത​രം​ ​പ​റ​യു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​തു​ ​ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ത​യു​ള്ള​താ​യി​രി​ക്കും.​ ​എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടെ​ന്നാ​ൽ​ ​ഓ​രോ​ ​അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലും​ ​ആ​ത്മാ​വി​ന്റെ​ ​നി​ര​തി​ശ​യ​മാ​യ​ ​സ്പ​ർ​ശ​മു​ണ്ട്.​ ​ആ​ത്മ​ത​ത്വം​ ​സ്‌​ഫു​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​എ​ന്നാ​ണ് ​ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ത​ ​എ​ന്ന​ ​ശ​ബ്ദം​ ​കൊ​ണ്ട് ​അ​ർ​ത്ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ട് ​ഈ​ ​ആ​ത്മ​ത​ത്ത്വാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്നു​കൊ​ണ്ട് ​വേ​ണം​ ​ദൈ​വം​ ​ഉ​ണ്ടോ​ ​ഇ​ല്ല​യോ​ ​എ​ന്ന​ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഉ​ത്ത​രം​ ​ക​ണ്ടെ​ത്തേ​ണ്ട​തും​ ​പ്ര​കാ​ശി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​തും.​ ​ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ഉ​ത്ത​രം​ ​എ​ന്തു​ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും​ ​അ​ത് ​അ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​രി​ക്കും.​ ​ഒ​രു​ ​ഫ​ല​വൃ​ക്ഷ​ത്തി​ൽ​ ​അ​നേ​കം​ ​കാ​യ്‌​ക​ൾ​ ​പ​ഴു​ത്തു​ ​നി​ല്‌​ക്കു​ന്ന​തു​ ​ക​ണ്ടി​ട്ട് ​അ​തി​ന്റെ​ ​നി​റ​ത്തെ​യും​ ​മ​ണ​ത്തെ​യും​ ​രൂ​പ​ത്തെ​യും​ ​എ​ണ്ണ​ത്തെ​യും​ ​കു​റി​ച്ച് ​ഒ​രാ​ൾ​ ​വാ​തോ​രാ​തെ​ ​സം​സാ​രി​ക്കു​ക​യും​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​സ​ത്തി​നെ​യും​ ​സ​ത്ത​യെ​യും​ ​കു​റി​ച്ച് ​മൗ​ന​വ​ലം​ബി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​താ​യാ​ൽ​ ​ആ​ ​വി​വ​ര​ണ​ത്തി​ൽ​ ​എ​ത്ര​ ​അ​പൂ​ർ​ണ​ത​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​മോ​ ​അ​ത്ര​യും​ ​അ​പൂ​ർ​ണ​ത​ ​ഈ​ ​ചോ​ദ്യോ​ത്ത​ര​ത്തി​ലും​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്ന​ർ​ത്ഥം.​ ​ഇ​ത് ​വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​ഒ​രു​ദാ​ഹ​ര​ണം​ ​പ​റ​യാം.


ഒ​രു​ ​ഗ്രാ​മ​ത്തി​ൽ​ ​വ​ലി​യൊ​രു​ ​ധ​നാ​ഢ്യ​നും​ ​ക​ർ​ഷ​ക​നും​ ​അ​ടു​ത്ത​ടു​ത്താ​യി​ ​താ​മ​സി​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​കൃ​ഷി​ത്തോ​ട്ട​ങ്ങ​ളും​ ​ആ​ഡം​ബ​ര​കാ​റു​ക​ളും​ ​നി​ര​വ​ധി​ ​വ​ള​ർ​ത്തു​മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളും​ ​പ​ക്ഷി​ക​ളും​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​പ​രി​ചാ​ര​ക​രു​മൊ​ക്കെ​ ​ആ​ ​ധ​നാ​ഢ്യ​നു​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​സ്വ​ന്തം​ ​പ​റ​മ്പി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ഒ​രു​ ​കു​ടും​ബ​ക്ഷേ​ത്ര​വും​ ​പ​ണി​ക​ഴി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​നി​ത്യ​വും​ ​രാ​വി​ലെ​യും​ ​വൈ​കി​ട്ടും​ ​അ​വി​ടെ​ ​പൂ​ജ​യും​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യും​ ​മു​ട​ക്ക​മി​ല്ലാ​തെ​ ​ന​ട​ത്താ​ൻ​ ​ശാ​ന്തി​മാ​രെ​യും​ ​നി​യോ​ഗി​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​പു​തി​യ​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​നാ​ഗീ​ത​ങ്ങ​ൾ​ ​വാ​ങ്ങി​ ​നാ​ട്ടു​കാ​രെ​ ​ഉ​ച്ച​ഭാ​ഷി​ണി​യി​ലൂ​ടെ​ ​കേ​ൾ​പ്പി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്തി​രു​ന്നു.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​യാ​ൾ​ ​സ്വ​ന്തം​ ​ക്ഷേ​മ​ത്തി​നാ​യി​ ​ഒ​രു​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​പ​രി​പാ​ലി​ച്ചു​ ​പോ​ന്നു.


കൂ​ടാ​തെ​ ​ആ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​വ​ച്ച് ​എ​ല്ലാ​ ​ശ​നി​യാ​ഴ്ച​ക​ളി​ലും​ ​സാ​ധു​ക്ക​ൾ​ക്കാ​യി​ ​ഉ​ച്ച​ഭ​ക്ഷ​ണം​ ​ത​യ്യാ​റാ​ക്കി​ ​ന​ല്കു​ക​യും​ ​അ​വ​ർ​ക്ക് ​ദ​ക്ഷി​ണ​ ​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്തി​രു​ന്നു.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​മ​റ്റ് ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ആ​രെ​ങ്കി​ലും​ ​സ​ഹാ​യം​ ​ചോ​ദി​ച്ചെ​ത്തി​യാ​ൽ​ ​ശ​നി​യാ​ഴ്ച​ ​വ​ന്നാ​ൽ​ ​കി​ട്ടു​മെ​ന്നു​ ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​വി​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​പ​തി​വ്.​ ​ഒ​രു​ ​ദി​വ​സം​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ദേ​ഹം​ ​ത​ള​ർ​ന്നു​ ​കി​ട​പ്പി​ലാ​യി.​ ​തീ​ർ​ത്തും​ ​ച​ല​ന​ശേ​ഷി​ ​അ​റ്റു​പോ​യി.​ ​അ​തോ​ടെ​ ​അ​യാ​ളെ​ ​പ​രി​ച​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ ​വേ​ല​ക്കാ​ർ​ ​വേ​ണ്ട​ത്ര​ ​ശു​ഷ്‌​കാ​ന്തി​ ​കാ​ട്ടി​യ​തു​മി​ല്ല.​ ​അ​പ്പോ​ൾ​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​വി​ളി​ച്ചു​ ​വ​ള​രെ​ ​സ​ങ്ക​ട​ത്തോ​ടെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു.​ ​ദൈ​വ​മേ​ ​ഞാ​ൻ​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ഒ​രു​ ​ക്ഷേ​ത്ര​മു​ണ്ടാ​ക്കി​ ​നി​ന്നെ​ ​പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ചു.​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ശാ​ന്തി​ക്കാ​രെ​ ​വ​ച്ചു.​ ​അ​വ​ർ​ ​നി​ത്യ​വും​ ​നി​ന്നെ​ ​പൂ​ജി​ച്ചു,​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ച്ചു.​ ​ആ​ണ്ടു​തോ​റും​ ​ഞാ​ൻ​ ​ഉ​ത്സ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​ന​ട​ത്തി.​ ​ശ​നി​യാ​ഴ്ച​ ​തോ​റും​ ​ഞാ​ൻ​ ​അ​ന്ന​വും​ ​ധ​ന​വും​ ​സാ​ധു​ക്ക​ൾ​ക്ക് ​ധ​ർ​മ്മ​മാ​യി​ ​ന​ല്‌​കി.​ ​ഇ​ത്ര​യെ​ല്ലാം​ ​ന​ല്‌​കി​യി​ട്ടും​ ​ദൈ​വ​മേ​ ​നീ​ ​എ​ന്നോ​ട് ​ഒ​രു​ ​ദ​യ​യും​ ​കാ​ണി​ച്ചി​ല്ല​ല്ലോ. അ​തേ​കാ​ല​ത്ത് ​അ​യാ​ളു​ടെ​ ​അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ത്ത് ​ഒ​രു​ ​കു​ടി​ൽ​ക്കെ​ട്ടി​ ​താ​മ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന​ ​പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​ ​ക​ർ​ഷ​ക​നാ​ക​ട്ടെ​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​നി​ല​മോ​ ​കാ​ള​ക​ളോ​ ​ജോ​ലി​ക്കാ​രോ​ ​ക്ഷേ​ത്ര​മോ​ ​യാ​തൊ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​അ​വ​നു​ ​ജോ​ലി​ഭാ​രം​ ​ഒ​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​പോ​കാ​നും​ ​നി​വൃ​ത്തി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​രാ​പ്പ​ക​ൽ​ ​അ​ദ്ധ്വാ​നി​ച്ചു​ ​വീ​ട്ടി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ ​അ​വ​ൻ​ ​കു​ളി​ച്ചു​ ​വൃ​ത്തി​യാ​യി​ ​വ​ന്നു​ ​ദി​വ​സ​വും​ ​ഈ​ശ്വ​ര​നെ​ ​ഭ​ജി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ആ​രെ​ങ്കി​ലും​ ​ഭി​ക്ഷ​ ​ചോ​ദി​ച്ചെ​ത്തി​യാ​ൽ​ ​അ​വ​ർ​ക്കു​ ​അ​ന്ന​മോ​ ​പ​ണ​മോ​ ​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​അ​വ​ന്റെ​ ​കൈ​യി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​അ​തി​നാ​ൽ​ ​അ​വ​ൻ​ ​ദി​വ​സ​വും​ ​ഒ​രു​ ​ക്ഷ​മാ​പ​ണ​ത്തോ​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യി​ലേ​ക്ക് ​പ്ര​വേ​ശി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്.​ ​ആ​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യ്‌​ക്കൊ​ടു​വി​ൽ​ ​അ​വ​ൻ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ദൈ​വ​ത്തോ​ടു​ ​പ​റ​യു​മാ​യി​രു​ന്നു.


ദൈ​വ​മേ​ ​നീ​ ​എ​നി​ക്ക് ​ശ്വാ​സ​വും​ ​വി​ശ്വാ​സ​വും​ ​ന​ല്‌​കു​ന്നു​വ​ല്ലോ.​ ​അ​ത​ല്ലാ​തെ​ ​മ​റ്റു​ ​യാ​തൊ​ന്നും​ ​എ​നി​ക്ക് ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​വേ​ണ്ട​തു​മി​ല്ല.​ ​സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​യാ​തൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ന് ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി​ ​പ​ങ്കു​വ​യ്‌​ക്കാ​ൻ​ ​എ​ന്താ​ണു​ള്ള​ത്.​ ​ശ്വാ​സ​മാ​യി​ ​നീ​ ​എ​ന്നി​ലും​ ​വി​ശ്വാ​സ​മാ​യി​ ​ഞാ​ൻ​ ​നി​ന്നി​ലും​ ​ഇ​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്കി​ട​യി​ൽ​ ​യാ​തൊ​രു​ ​മ​റ​വു​മി​ല്ല​ല്ലോ. ഇ​വി​ടെ​ ​ധ​നാ​ഢ്യ​ൻ​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​മ​റ്റെ​വി​ടെ​യോ​ ​തി​ര​യു​ന്ന​വ​നാ​ണ്.​ ​അ​തി​നാ​ൽ​ ​അ​യാ​ൾ​ ​ഒ​രി​ക്ക​ൽ​പ്പോ​ലും​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.​ ​മ​റി​ച്ചു​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ക​ർ​ഷ​ക​നാ​ക​ട്ടെ​ ​ദൈ​വ​ത്തെ​ ​തി​ര​യു​ന്ന​വ​ന​ല്ല.​ ​അ​വ​നി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണ​വ​ൻ​ ​എ​ന്ന​റി​യു​ന്നു. ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ശ്വാ​സം​ ​സ​ത്യ​മാ​യും​ ​വി​ശ്വാ​സം​ ​അ​ച​ഞ്ച​ല​മാ​യും​ ​ഉ​റ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ന് ​ദൈ​വം​ ​ഉ​ള്ള​തു​ത​ന്നെ.


അ​ക​വും​ ​പു​റ​വും​ ​തി​ങ്ങും
മ​ഹി​മാ​വാ​ർ​ന്ന​ ​നി​ൻ​പ​ദം
പു​ക​ഴ്‌​ത്തു​ന്നൂ​ ​ഞ​ങ്ങ​ള​ങ്ങ്
ഭ​ഗ​വാ​നേ​ ​ജ​യി​ക്കുക


എ​ന്ന​ ​ഗു​രു​ദേ​വ​തൃ​പ്പാ​ദ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ദൈ​വ​ദ​ശ​ക​ ​വ​ച​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​ഇ​താ​ണു​ ​നി​ര​ന്ത​രം​ ​ന​മ്മെ​ ​ഓ​ർ​മ്മി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഇ​തി​ന്റെ​ ​ത​ന്നെ​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​ഭാ​ഷ്യ​മാ​ണ് ​ദൈ​വ​ചി​ന്ത​നം​ ​എ​ന്ന​ ​ഗ​ദ്യ​കൃ​തി​യി​ലൂ​ടെ​ ​ഗു​രു​ദേ​വ​ൻ​ ​വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തും.


ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും​ ​നി​ന്തി​രു​വ​ടി​ക്കും​ ​ത​മ്മി​ൽ​ ​സൂ​ര്യ​പ്ര​കാ​ശ​ഗോ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള​തു​ ​പോ​ലെ​ ​യാ​തൊ​രു​ ​വൈ​ല​ക്ഷ​ണ്യ​വും​ ​ഇ​ല്ലെ​ന്നു​ള്ള​ ​അ​നു​ഭൂ​തി​യെ​ ​ദൃ​ഢീ​ക​രി​ച്ച് ​ഭോ​ഗ​ഭോ​ക്തൃ​ഭോ​ഗ്യാ​നു​ഭൂ​തി​ ​വി​ട്ട് ​ശ​രീ​ര​ചേ​ഷ്ടാ​മാ​ത്ര​ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യോ​ടു​കൂ​ടി​ ​യ​ഥേ​ഷ്ടം​ ​വി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ​നി​ന്തി​രു​വ​ടി​യു​ടെ​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹം​ ​ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം.​ ​അ​തി​ന്നാ​യി​ക്കൊ​ണ്ട് ​ന​മ​സ്‌​കാ​രം,​ ​ന​മ​സ്‌​കാ​രം,​ ​ന​മ​സ്‌​കാ​രം!
ഈ​ ​അ​ന്ത​രാ​ർ​ത്ഥം​ ​അ​നു​ഭ​വ​മാ​യാ​ൽ​ ​ദൈ​വം​ ​ഉ​ണ്ടോ​ ​ഇ​ല്ല​യോ​ ​എ​ന്ന​ ​ചോ​ദ്യം​ ​ത​ന്നെ​ ​ഉ​ദി​ക്കു​ക​യി​ല്ല.​ ​എ​ന്നു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല​ ​ദൈ​വ​ത്തി​ന്റെ​ ​പേ​രി​ലു​ള്ള​ ​സ​ർ​വ​വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ളും​ ​കോ​ലാ​ഹ​ല​ങ്ങ​ളും​ ​അ​സ്ത​മി​ക്കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യും.

JOIN THE DISCUSSION
ഇവിടെ കൊടുക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ കേരള കൗമുദിയുടെതല്ല. സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് വഴി ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർ അശ്ലീലമോ അസഭ്യമോ തെറ്റിദ്ധാരണാജനകമോ അപകീർത്തികരമോ നിയമവിരുദ്ധമോ ആയ അഭിപ്രായങ്ങൾ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നത് സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്.
TAGS: GURUPRAKASHAM
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN SPIRITUAL
VIDEOS
PHOTO GALLERY
TRENDING IN SPIRITUAL
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.