SignIn
Kerala Kaumudi Online
Friday, 26 April 2024 7.55 AM IST

കൈതൊടാം ഉള്ളിൽ നിറയും പരമാനന്ദത്തെ

ee

ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​ യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളോ​ള​മു​ള്ള​ ​ക​ഠി​ന​ത​പ​സി​ലൂ​ടെ​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​നേ​ടി​യ​താ​ണ്.​ ​എ​ങ്കി​ലും​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ ​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​വേ​ണ്ടി​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കാ​വു​ന്ന​തും,​ ​അ​നാ​യാ​സേ​ന​ ​നി​ത്യ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ഉ​പ​കാ​ര​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും​ ​ആ​യി​ട്ടു​ള്ള​ ​അ​തി​നൂ​ത​ന​മാ​യ​ ​എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​(​S​M​S​)​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ന്റെ​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ ​എ​ന്തെ​ന്ന് ​നോ​ക്കാം.​ ​ഉ​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​സു​ഖം,​ ​ഉ​ണ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​ന​മു​ക്ക് ​സാ​ധി​ച്ചാ​ലോ​?​ ​അ​ത്ത​രം​ ​ഒ​രു​ ​വി​ദ്യ​യാ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടാ​ൻ​ ​പോ​കു​ന്ന​ത്.​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന​ ​ഈ​ ​പു​തി​യ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക്ക് ​ലോ​ക​ത്താ​ദ്യ​മാ​യി​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ത​സ്‌​മൈ​‌​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്.​ ​ഇ​ന്ന് ​ലോ​ക​ത്ത് ​നി​ല​വി​ൽ​ ​നി​ര​വ​ധി​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്.

അ​തെ​ല്ലാം​ ​ഫ​ല​പ്രാ​പ്‌​തി​യി​ൽ​ ​എ​ത്തു​വാ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ ​ക​ഠി​ന​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്,​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗ​ത്തി​ലെ​ ​എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചാ​ൽ​ ​വ​ള​രെ​ ​കു​റ​ഞ്ഞ​സ​മ​യം​ ​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​അ​നു​ഭ​വം​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാം.​ ​വി​ര​ലി​ൽ​ ​എ​ണ്ണാ​വു​ന്ന​ ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ണ്ട് ​അ​നു​ഭ​വ​യോ​ഗ്യ​മാ​കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​തും​ ​അ​നാ​യാ​സേ​ന​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കാ​വു​ന്ന​തു​മാ​യ​ ​ഈ​ ​എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക് ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ ​സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ന​മു​ക്ക് ​സ്വ​യം​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​കാ​ര​ണം​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​നി​ൽ​ ​ആ​ണെ​ന്ന് ​എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും​ ​അ​റി​യാം.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​പ​തി​നാ​ല് ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​ൻ​സ് ​ഉ​ണ്ട് ​എ​ന്ന​ ​സ​ത്യം​ ​ന​മു​ക്ക് ​മ​റ​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റി​ല്ല.​ ​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​ ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​നി​ൽ​ ​ഇ​രു​ന്നു​കൊ​ണ്ട് ​പ​തി​നാ​ല് ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​നും​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​പ​തി​നാ​ല് ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​നും​ ​ഒ​രു​പോ​ലെ​ ​അ​നു​ഭ​വ​യോ​ഗ്യ​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​ഇ​നി​ ​നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കും​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​ന​മു​ക്ക് ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ന​ഗ്ന​ ​നേ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ണ്ട് ​ഈ​ ​ഒ​രു​ ​ശ​രീ​രം​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ക​യു​ള്ളൂ.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഈ​ ​കാ​ണു​ന്ന​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ശ​രീ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​കൂ​ടാ​തെ​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ൽ​ ​അ​ഞ്ച് ​സൂ​ഷ്‌​മ​ശ​രീ​ര​ങ്ങ​ളും​ ​അ​ഞ്ച് ​പ്രാ​ണ​നു​ക​ളും,​ ​ഏ​ഴ് ​ച​ക്ര​ങ്ങ​ളും​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​അ​തി​ൽ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​പ്രാ​ണ​ന്റെ​ ​ഗ​തി​യി​ൽ​ ​ചി​ല​ ​വ്യ​തി​യാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​സം​ഭ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ​കു​ണ്ഡ​ല​നി​യം​ ​ഇ​ട,​ ​പി​ങ്ക് ലാ, ​സു​ഷു​മ്‌​ന​ ​നാ​ഡി​ക​ളും​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ.

ee

ആ​ത്മീ​യ​ത​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​ത് ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​മ​ത​വു​മാ​യി​ ​ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണെ​ന്ന് ​ഒ​രു​ ​തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​അ​ല്ല,​ ​എ​ല്ലാ​ത്തി​നോ​ടും​ ​സ്നേ​ഹ​വും​ ​ബ​ഹു​മാ​ന​വും​ ​ആ​ദ​ര​വും​ ​ഒ​ക്കെ​ ​തോ​ന്നി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​മ​നോ​ഭാ​വം​ ​ആ​ണ് ​ആ​ത്മീ​യ​ത.​ ​ശ​രി​യാ​യ​ ​ആ​ത്മീ​യ​ത​ ​ഉ​ള്ള​ ​വ്യ​ക്തി​ക്ക് ​ ഒ​രു​ ​ ജീ​വി​യെ​ ​കൊ​ല്ലാ​നോ​ ​ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കാ​നോ​ ​വി​ശ​ന്നു​ ​ക​ര​യു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​പ​ക്ഷി​യെ​ ​ക​ണ്ടാ​ൽ​ ​ഭ​ക്ഷ​ണം​ ​കൊ​ടു​ക്കാ​തെ​ ​ഇ​രി​ക്കാ​നോ,​ ​ഒ​രു​ ​മ​രം​ ​ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​നോ,​ ​വെ​യി​ലേ​റ്റു​ ​വാ​ടി​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​ചെ​ടി​ക്കു​ ​വെ​ള്ളം​ ​കൊ​ടു​ക്കാ​തെ​യി​രി​ക്കാ​നോ,​ ​ഒ​രാ​ളെ​യും​ ​വേ​ദ​നി​പ്പി​ക്കാ​നോ​ ​സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ല.​ ​മു​റ്റ​ത്തെ​ ​മാ​വി​ലെ​ ​മാ​മ്പ​ഴ​മോ,​ ​പേ​ര​യി​ലെ​ ​പേ​ര​ക്ക​യോ​ ​തൊ​ടി​യി​ലെ​ ​പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ളോ​ ​പു​ഴു​ക്ക​ളോ​ ​കി​ളി​ക​ളോ​ ​എ​ലി​യോ​ ​എ​ന്ന് ​വേ​ണ്ട​ ​എ​ന്ത് ​വ​ന്നു​ ​തി​ന്നാ​ലും​ ​അ​വ​ർ​ ​സ​ന്തോ​ഷി​ക്കും.​ ​കാ​ര​ണം​ ​വി​ശ​പ്പി​നു​ ​ജാ​തി​യി​ല്ല.​ ​ന​മ്മ​ളെ​പോ​ലെ​ ​ത​ന്നെ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​മ​റ്റു​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​കൂ​ടി​ ​ഇ​വ​യെ​ല്ലാം​ ​ഉ​പ​കാ​ര​പ്ര​ദ​മാ​കു​ന്ന​ല്ലോ​ ​എ​ന്നോ​ർ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ആ​ത്മ​സം​തൃ​പ്‌​തി​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​സ​സ്യ​ല​താ​ദി​ക​ൾ​ക്ക് ​ജീ​വ​നും​ ​ബോ​ധ​വും​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​ഉ​ള്ളൂ,​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ട് ​ത​ന്നെ​ ​അ​വ​യ്‌​ക്ക് ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചു​ള്ള​ ​കോ​ൺ​ഷ്യ​സ്‌​ന​സ് ​മാ​ത്ര​മേ​ ​ഉ​ള്ളൂ.

പ്ര​കൃ​തി​യു​മാ​യി​ ​ചേ​ർ​ന്ന് ​ജീ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളും,​ ​ചെ​ടി​ക​ളും,​ ​പൂ​ക്ക​ളും,​ ​പു​ഴ​ക​ളും,​ ​സൂ​ര്യ​നും​ ​ച​ന്ദ്ര​നും​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളും​ ​എ​ല്ലാം​ ​ന​മ്മ​ളോ​ട് ​ക​ഥ​ ​പ​റ​യും.​ ​അ​വ​യു​ടെ​ ​സ​ന്തോ​ഷ​വും​ ​ദു​ഃഖ​വും​ ​അ​തേ​ ​അ​ള​വി​ലും​ ​വ്യാ​പ്‌​തി​യി​ലും​ ​നാം​ ​അ​റി​യാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങും.​ ​എ​ല്ലാ​ത്തി​നോ​ടും​ ​സ്നേ​ഹം​ ​തോ​ന്നും.​ ​മ​ന​സ് ​ശാ​ന്ത​മാ​കും,​ ​ഒ​ന്നി​നോ​ടും​ ​പ്ര​തേ​കി​ച്ച് ​വ​ലി​യ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കി​ല്ല.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ട് ​ത​ന്നെ​ ​ദുഃ​ഖ​ങ്ങ​ളും​ ​കു​റ​യും.​ ​മ​ന​സും​ ​ശ​രീ​ര​വും​ ​ശാ​ന്ത​മാ​കും.​ ​എ​ല്ലാ​ ​മ​ത​സാ​ര​വും​ ​ഒ​ന്നു​ത​ന്നെ,​ ​എ​ല്ലാ​ ​മ​ത​ത്തി​ന്റെ​യും​ ​ല​ക്ഷ്യം​ ​ഒ​ന്നു​ ​ത​ന്നെ​ ​എ​ന്ന് ​പ​റ​യാ​ൻ​ ​കാ​ര​ണം. മ​നു​ഷ്യ​നെ​ ​ആ​ത്മീ​യ​ത​യി​ലേ​ക്ക് ​വ​ഴി​ ​കാ​ട്ടു​ന്ന​ ​മാ​ർ​ഗ​ദ​ർ​ശി​ക​ൾ​ ​ആ​ണ് ​മ​ത​ങ്ങ​ൾ.​ ​മ​ത​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം​ ​സ​ത്യ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ൽ​ ​അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​ണ്.​ ​സ​ത്യ​ ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ൽ​ ​അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മ​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഒ​രു​ ​മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കും​ ​കാ​ലാ​കാ​ലം​ ​നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​വാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കു​ക​യും​ ​ഇ​ല്ല.​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​വ​സ്തു​വി​നും​ ​ഇ​ന്ന​ലെ​ ​എ​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​അ​വ​സ്ഥ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു,​ ​ഇ​ന്ന് ​ഉ​ണ്ട്,​ ​നാ​ളെ​യും​ ​ഉ​ണ്ട് ​(​ ​ഭൂ​തം,​ ​വ​ർ​ത്ത​മാ​നം,​ ​ഭാ​വി​ ​)​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ത​ന്നെ​ ​മ​നു​ഷ്യ​നും​ ​മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കും.

ee

മ​ജ്ജ​യും​ ​ര​ക്ത​വും​ ​കൊ​ണ്ട് ​സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ ​വെ​റും​ ​ശ​രീ​രം​ ​അ​ല്ല,​ ​ന​മ്മ​ൾ..​അ​റി​വാ​ണ് ​എ​ന്ന് ​അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ൽ​ ​സി​ദ്ധ​മാ​കു​ന്നു​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ​ ​അ​നേ​കാ​യി​രം​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട് ​എ​ങ്കി​ലും,​ ​അ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നെ​ല്ലാം​ ​തി​ക​ച്ചും​ ​വ്യ​ത്യ​സ്‌​ത​മാ​യ​ ​രീ​തി​യാ​ണ് ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​ ​യോ​ഗം​ ​കൈ​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​മ​റ്റു​ള്ള​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ലും​ ​ഇ​ന്ദ്രി​യ​ ​നി​യ​ന്ത്ര​ണം​ ​കൂ​ടി​യേ​ ​തി​രൂ.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​അ​തും​ ​വേ​ണ്ട.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഒ​രി​ട​ത്ത് ​ശ​രീ​രം​ ​അ​ന​ക്കാ​തെ​ ​ഇ​രു​ന്നാ​ൽ​ ​മാ​ത്രം​ ​മ​തി.​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​പൂ​ർ​ണ്ണ​മാ​യും​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ച്ചു​ ​കൊ​ള്ളും.​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന​ ​ഈ​ ​പു​തി​യ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക്ക് ​ലോ​ക​ത്താ​ദ്യ​മാ​യി​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ത​സ്‌​മൈ​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്.​ ​ഇ​ന്ന് ​ലോ​ക​ത്ത് ​നി​ല​വി​ൽ​ ​എ​ത്ര​യോ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട് ​ അ​തെ​ല്ലാം​ ​ ഫ​ല​പ്രാ​പ്‌​തി​യി​ൽ​ ​എ​ത്തു​വാ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ ​ക​ഠി​ന​മാ​യ​ ​പ​ല​ ​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്,​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​സി​സ്റ്റം​ ​നി​ർ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൃ​ത്യ​മാ​യ​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചാ​ൽ​ ​വ​ള​രെ​ ​കു​റ​ഞ്ഞ​സ​മ​യം​ ​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​ആ​ത്മ​സു​ഖം​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാം​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഉ​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​യാ​തൊ​രു​ ​വി​ധ​ ​ചി​ന്ത​ക​ളും​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​അ​ല​ട്ടു​ന്നി​ല്ല.​ ​ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന് ​കു​ടും​ബ​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചോ​!​ ​ഭൗ​തി​ക​ ​ജീ​വി​ത​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചോ​!​ ​മ​റ്റ് ​ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ളെ​ ​കു​റി​ച്ചോ​!​ ​ഒ​ന്നും.​ ​രാ​വി​ലെ​ ​ ഉ​റ​ക്കം​ ​ഉ​ണ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​സ്വ​യം​ ​പ​റ​യും,​ ​ ഇ​ന്ന​ലെ​ ​രാ​ത്രി​ ​സു​ഖ​മാ​യി​ ​ഉ​റ​ങ്ങി​ ​എ​ന്ന്.​ ​ഈ​ ​സു​ഖ​ക​ര​മാ​യ​ ​മാ​ന​സി​ന്റെ​ ​അ​വ​സ്ഥ​ ​ഉ​ണ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​ന​മു​ക്ക് ​ല​ഭി​ച്ചാ​ലോ​?​ ​അ​തി​നെ​യാ​ണ് ​ ആത്മ​സു​ഖം​ ​എ​ന്ന് ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളും​ ​പ്ര​കൃ​തി​നി​യ​മം​ ​അ​നു​സ​രി​ച്ച് ​ജീ​വി​ക്കുമ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ർ​ ​മാ​ത്രം​ ​പ്ര​കൃ​തി​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി​ ​ജീ​വി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​പ​രി​ണി​ത​ ​ഫ​ല​മാ​യി​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​മെ​മ്മ​റി​ ​ക്രി​യേ​റ്റ് ​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു.​ ​ഈ​ ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​മെ​മ്മ​റി​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​വൈ​പ്പ് ​ഔ​ട്ട് ​ചെ​യ്യു​വാ​ൻ​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​കൊ​ണ്ട് ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​നി​ല​വി​ൽ​ ​ഉ​ള്ള​ ​ഒ​രു​ ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ലും​ ​അ​വ​ലം​ബി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ ​അ​ല്ല​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​ ​യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക്കി​ന്റെ​ ​ഉ​പ​ജ്ഞാ​താ​വും​ ​ആ​ചാ​ര്യ​നും​ ​ഗു​രു​വും​ ​എ​ല്ലാം​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് . ​ഭൗ​തി​ക​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ക​ഷ്‌​ട​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​വി​ഷ​മ​ത​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ര​ക്ഷ​നേ​ടു​വാ​ൻ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​ന​ൽ​കി​യ​ ​ഒ​രു​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​ണ് ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​ ​യോ​ഗം.​ ​ആ​ത്മ​സു​ഖം​ ​എ​ന്ന​ ​പ​ദം​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​വാ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ ​അ​ധി​കം​ ​ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടാ​ണ്.​ ​പ​ക്ഷെ​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​ ​യോ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​വി​ഭാ​വ​നം​ ​ചെ​യ്‌​തി​ട്ടു​ള്ള​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ ​ര​ഹ​സ്യ​മാ​ണ്.​ ​ഈ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​ർ​ക്കും​ ​ഈ​ ​ഒ​രു​ ​സു​ഖ​ത​ലം​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​വ​ള​രെ​ ​തി​ര​ക്കേ​റി​യ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ 45​ ​മി​നി​റ്റു​കൊ​ണ്ട് ​ആ​ത്മീ​യ​സു​ഖം​ ​അ​നു​ഭ​വി​ച്ച് ​ജീ​വി​തം​ ​സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​ണ​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ക​ഴി​യു​ന്ന​തും​ ​ഒ​രു​ ​മ​ഹാ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ്.​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളും​ ​സൂ​ര്യ​ ​ച​ന്ദ്ര​ൻ​മാ​രു​ടെ​ ​സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ​ ​ജീ​വി​ക്കുമ്പോൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​മാ​ത്രം​ ​അ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​അ​ക​ന്നു​ ​പൊ​യ്ക്കോ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​പ​രി​ണി​ത​ ​ഫ​ല​ങ്ങ​ളാ​ണ് ​ഇ​ന്ന് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​ജ്വ​ലി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​ക​ഴി​വു​ള്ള​ ​സൂ​ര്യ​ന് ​ന​മ്മ​ളെ​ ​ഒ​ന്ന് ​ജ്വ​ലി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​സാ​ദ്ധ്യമാ​ണോ​ ​എ​ന്ന് ​ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പോ​ലും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​അ​റി​വി​ല്ലാ​യ്‌​മ​ ​ആ​ണ്.​ ​ജ്യോ​തി​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​വ​ള​രെ​യ​ധി​കം​ ​പ്ര​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ട് ​സൂ​ര്യ​നും​ ​ച​ന്ദ്ര​നും​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും.​ ​ഇ​തി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​ചെ​റി​യ​ ​വ്യ​തി​യാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​പോ​ലും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​വ​ലി​യ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യും.

ee

S​u​n​ ​M​o​o​n​ ​S​t​a​r​

​(​S​M​S​)​ ​M​e​d​i​t​a​t​i​o​n​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​സൂ​ര്യ​ ​ച​ന്ദ്ര​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​ള്ള​ ​ഒ​രു​ ​നൂ​ത​ന​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക്ക് ​ആ​ണ് ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ.​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളും​ ​പ്ര​കൃ​തി​നി​യ​മം​ ​അ​നു​സ​രി​ച്ച് ​ജീ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ർ​ ​മാ​ത്രം​ ​പ്ര​കൃ​തി​വി​രു​ദ്ധ​ ​മാ​യി​ ​ജീ​വി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​പ​രി​ണി​ത​ ​ഫ​ല​മാ​യി​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​മെ​മ്മ​റി​ ​ക്രി​യേ​റ്റ് ​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു.​ ​ഈ​ ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​ഓ​ർ​മ്മ​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​മാ​യ്‌​ച്ചു​ ​ക​ള​യാ​ൻ​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​അ​ല്ലാ​തെ​ ​മ​റ്റ് ​മാ​ർ​ഗങ്ങ​ളും​ ​ഇ​ന്ന് ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​ല്ല.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഉ​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​യാ​തൊ​രു​ ​വി​ധ​ ​ചി​ന്ത​ക​ളും​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​അ​ല​ട്ടു​ന്നി​ല്ല.​ ​ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന് ​കു​ടും​ബ​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചോ​ ഭൗ​തി​ക​ ​ജീ​വി​ത​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ചോ ​ ​മ​റ്റു​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ളെ​ ​കു​റി​ച്ചോ​ ഒ​ന്നും.​ ​രാ​വി​ലെ​ ​ഉ​റ​ക്കം​ ​ഉ​ണ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​സ്വ​യം​ ​പ​റ​യും,​ ​ഇ​ന്ന​ലെ​ ​രാ​ത്രി​ ​സു​ഖ​മാ​യി​ ​ഉ​റ​ങ്ങി​ ​എ​ന്ന്.​ ​ഈ​ ​സു​ഖ​ക​ര​മാ​യ​ ​മാ​ന​സി​ന്റെ​ ​അ​വ​സ്ഥ​ ​ഉ​ണ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​ന​മു​ക്ക് ​ല​ഭി​ച്ചാ​ലോ​?​ ​അ​തി​നെ​യാ​ണ് ​ആ​ത്മ​സു​ഖം​ ​എ​ന്ന് ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​ക​ർ​മ്മ​ഫ​ല​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഭാ​ഗ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് ​ആ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും​ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ​ ​ജ​നി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ജ​നി​ച്ച​കാ​ലം​ ​മു​ത​ൽ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​മെ​മ്മ​റി​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ​എ​ങ്കി​ലും,​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​സൂ​ര്യ​ന്റെ​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​ഇ​രി​ക്കുമ്പോൾ ​ ​ന​മ്മ​ളി​ലെ​ ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​റ്റ​ഡ് ​മെ​മ്മ​റി​ ​മാ​യ്‌​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.
ച​ന്ദ്ര​ന് ​മു​ന്നി​ൽ​ ​ഇ​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഇ​മ്യൂ​ണി​റ്റി​യും​ ​ല​ഭി​ക്കു​ന്നു,​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​ക​ട്ടെ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ഗ്ര​ഹ​നി​ല​യെ​ ​വ​രെ​ ​മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കാ​ൻ​ ​സ​ഹാ​യി​ക്കും.​ ​ഇ​തി​ലെ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​അ​ത്ഭു​ത​ക​ര​മാ​യ​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​കാ​ര്യം​ ​കൃ​ത്യം​ 45​ ​മി​നു​ട്ടി​നു​ള്ളി​ൽ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​സോ​ൾ​ ​ശ​രീ​രം​ ​വി​ട്ട് ​പോ​കു​ന്ന​തും​ ​തി​രി​കെ​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​ത​ന്നെ​ ​പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന​തും​ ​ന​മു​ക്ക് ​ത​ന്നെ​ ​വ്യ​ക്ത​മാ​യി​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും​. ​ഭൗ​തി​ക​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ക​ഷ്‌​ട​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും,​ ​വി​ഷ​മ​ത​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും,​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ര​ക്ഷ​നേ​ടു​വാ​ൻ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​ന​ൽ​കി​യ​ ​ഒ​രു​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​ണ് ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ.​ ​ആ​ത്മ​സു​ഖം​ ​എ​ന്ന​ ​പ​ദം​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​വാ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ ​അ​ധി​കം​ ​ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടാ​ണ്.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​ന​മു​ക്ക് ​അ​ത് ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​വി​ഭാ​വ​നം​ ​ചെ​യ്‌​തി​ട്ടു​ള്ള​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ ​ര​ഹ​സ്യ​മാ​ണ്.​ ​ഈ​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​ർ​ക്കും​ ​ഈ​ ​ഒ​രു​ ​സു​ഖ​ത​ലം​ ​കൈ​വ​രി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​വ​ള​രെ​ ​തി​ര​ക്കേ​റി​യ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ 45​ ​മി​നി​റ്റു​കൊ​ണ്ട് ​ആ​ത്മീ​യ​ ​സു​ഖം​ ​അ​നു​ഭ​വി​ച്ച് ​ജീ​വി​തം​ ​സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​ണ്ണ​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ക​ഴി​യു​ന്ന​തും​ ​ഒ​രു​ ​മ​ഹാ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ്.​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​മ​റ്റു​ള്ള​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​തി​ക​ച്ചും​ ​വ്യ​ത്യ​സ്‌​ത​മാ​കു​വാ​ൻ​ ​കാ​ര​ണം.​ ​മ​റ്റു​ള്ള​ ​എ​ല്ലാ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ക​ളി​ലും​ ​മ​ന​സി​നെ​ ​മാ​ത്ര​മ​ല്ല​ ​എ​ല്ലാ​ ​ഇ​ന്ദ്രി​യ​ങ്ങ​ളെ​യും​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്ക​ണം.​ ​അ​തി​ന് ​ഒ​രു​ ​പ​ക്ഷേ​ ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ ​ത​ന്നെ​ ​എ​ടു​ത്തേ​ക്കാം​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​ന​മു​ൾ​ ​ഒ​ന്നി​നേ​യും​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്ക​ണ്ട,​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​പ്പി​ച്ചു​ ​കൊ​ള്ളും.​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളും​ ​സൂ​ര്യ​ ​ച​ന്ദ്ര​ൻ​മാ​രു​ടെ​ ​സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ​ ​ജീ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​മാ​ത്രം​ ​അ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​അ​ക​ന്ന് ​പൊ​യ്‌​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​പ​രി​ണി​ത​ ​ഫ​ല​ങ്ങ​ളാ​ണ് ​ഇ​ന്ന് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​ജ്വ​ലി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​ക​ഴി​വു​ള്ള​ ​സൂ​ര്യ​ന് ​ന​മ്മ​ളെ​ ​ഒ​ന്ന് ​ജ്വ​ലി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​സാ​ദ്ധ്യ​മാ​ണോ​ ​എ​ന്ന് ​ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പോ​ലും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​അ​റി​വി​ല്ലാ​യ്‌​മ​ ​ആ​ണ്.​ ​ജ്യോ​തി​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ​ ​വ​ള​രെ​യ​ധി​കം​ ​പ്ര​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ട് ​സൂ​ര്യ​നും​ ​ച​ന്ദ്ര​നും​ ​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും.​ ​ഇ​തി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​ചെ​റി​യ​ ​വ്യ​തി​യാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​പോ​ലും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​വ​ലി​യ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യും.​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന​ ​ഈ​ ​പു​തി​യ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ടെ​ക്‌​നി​ക്ക് ​ലോ​ക​ത്താ​ദ്യ​മാ​യി​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ത​സ്‌​മൈ​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്.​ ​ലോ​ക​ത്ത് ​എ​ത്ര​യോ​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​രീ​തി​ക​ൾ​ ​നി​ല​വി​ലു​ണ്ട് .​ ​അ​തെ​ല്ലാം​ ​ഫ​ല​പ്രാ​പ്തി​യി​ൽ​ ​എ​ത്തു​വാ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ ​ക​ഠി​ന​മാ​യ​ ​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ് ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ത​സ്‌​മൈ​ ​സി​സ്റ്റം​ ​നി​ർ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​കൃ​ത്യ​മാ​യ​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചാ​ൽ​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കൂ​ടി​ ​ര​ണ്ടോ​ ​മൂ​ന്നോ​ ​ദി​വ​സ​ത്തി​നു​ള്ളി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഈ​ ​ആ​ത്മ​സു​ഖം​ ​സാ​ദ്ധ്യ​മാ​ക്കാം.​ ​ജ്ഞാ​ന​സി​ദ്ധി​യോ​ഗ​ത്തി​ന് ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും​ ​അ​ഞ്ചു​ ​പ​ടി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്.

ee

1.​ ​എ​സ്.​എം.​എ​സ്
(​S​M​S​ ​M​E​D​I​T​A​T​I​O​N)
2.​ ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​
(​ ​D​A​R​K​ ​M​E​D​I​T​A​T​I​O​N)
3.​ ​ജ്ഞാ​ന​യോ​ഗം​ ​
(​J​N​A​N​A​Y​O​G​A​M)
4.​ ​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​
(​S​I​D​D​H​I​Y​O​G​A​M)
5.​ ​സ​മാ​ധി,​ ​എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​
(​S​A​M​A​D​H​I​ ​S​M​S)
എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷൻ
മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​ ​ഡി​പ്ര​ഷ​ൻ,​ ​ടെ​ൻ​ഷ​ൻ,​ ​ക​ൺ​ഫ്യൂ​ഷ​ൻ,​ ​ജാ​ത​ക​ ​ദോ​ഷം​ ​കൊ​ണ്ടു​ള്ള​ ​വി​വാ​ഹ​ ​ത​ട​സം,​ ​ജോ​ലി​ ​കി​ട്ടാ​നു​ള്ള​ ​ത​ട​സ,​ ​ദാ​മ്പ​ത്യ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ൾ,​ ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​വാ​ൻ​ ​ഉ​ള്ള​ ​ത​ട​സം,​ ​ക​ഷ്‌​ട​കാ​ലം​ ​കൊ​ണ്ട് ​ജീ​വി​തം​ ​വ​ഴി​മു​ട്ടി​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ ​എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​ ​എ​ണ്ണി​യാ​ൽ​ ​ഒ​ടു​ങ്ങാ​ത്ത​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണ് ​എ​സ്.​എം.​എ​സ് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​വ​ള​രെ​ ​അ​ധി​കം​ ​ഉ​പ​കാ​ര​പ്ര​ദ​മാ​കും.
ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷൻ
ന​മ്മ​ൾ​ ​വെ​റു​തെ​ ​ഒ​ന്ന് ​ക​ണ്ണ​ട​ച്ചു​ ​നോ​ക്കൂ.​ ​അ​ക​ത്തും​ ​പു​റ​ത്തും​ ​ഇ​രു​ട്ട​ല്ലേ​?​ ​നി​ത്യ​വും​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ​ ​കാ​ണു​ന്നു.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ആ​ ​മു​ഖം​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഓ​ർ​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ​?​ ​ഇ​ത് ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ലെ​ ​ഇ​രു​ട്ട് ​ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ൽ​ ​അ​ജ്ഞ​ത​ ​ആ​കു​ന്ന​ ​ഇ​രു​ട്ടാ​യി​രി​ക്കും.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​സൂ​ര്യ​ച​ന്ദ്ര​ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​രു​ന്ന് ​അ​ത് ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തോ​ടെ.​ ​അ​ക​ത്തും​ ​പു​റ​ത്തും​ ​വെ​ളി​ച്ചം​ ​അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങും.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഫ​ല​മാ​യി​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ഉ​ള്ളി​ൽ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ത​ന്നെ​ ​ആ​ന​ന്ദം​ ​അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങും.​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കൂ​ടി​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ലെ​ ​ഇ​രു​ട്ടി​നെ​ ​മാ​റ്റി​ ​വെ​ളി​ച്ചം​ ​പ​ക​ർ​ന്നു​ ​എ​ങ്കി​ൽ,​ ​ആ​ ​ല​ഭി​ച്ച​ ​ആ​ന​ന്ദം​ ​ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​ ​ജീ​വി​തം​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ​ ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കൂ​ടി​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കും.​ ​ഒ​രു​ ​ച​ല​ച്ചി​ത്രം​ ​നി​ർ​മ്മി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​വെ​ളി​ച്ച​ത്ത് ​ഷൂ​ട്ട് ​ചെ​യ്ത് ​അ​തി​ന്റെ​ ​ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​ ​എ​ല്ലാ​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും​ ​ഇ​രു​ട്ടി​ൽ​ ​പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ച്ച​ ​ശേ​ഷം​ ​തി​യേ​റ്റ​റി​ലെ​ ​സ്ക്രീ​നി​ൽ​ ​ഇ​രു​ട്ടി​ൽ​ ​ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ളാ​യി​ ​ഭ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​കാ​ണു​ന്ന​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​ആ​ണ് ​അ​തി​ന്റെ​ ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ആ​ണ് ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ൽ​ ​ന​ട​ക്കു​ന്ന​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​ജ്ഞാ​ന​ക​ണ്ണി​ലൂ​ടെ​ ​ഇ​രു​ട്ടി​ൽ​ ​വ്യ​ക്ത​ത​യോ​ടെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​അ​നു​ഭ​വ​യോ​ഗ്യ​മാ​കും.​ ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​അ​ക​ത്ത് ​സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്റെ​ ​വെ​ളി​ച്ചം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​ആ​ ​സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്റെ​ ​വ്യ​ക്ത​ത​ ​പൂ​ർ​ണ​മാ​ക​ണം​ ​എ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​റി​വാ​കു​ന്നു.​ ​വെ​ളി​ച്ചം​ ​കൊ​ണ്ട് ​ഇ​രു​ട്ടി​നെ​ ​കീ​റി​മു​റി​ച്ച് ​എ​ല്ലാ​റ്റി​നും​ ​ഒ​രു​ ​വ്യ​ക്ത​ത​ ​ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം.​ ​ആ​ ​വ്യ​ക്ത​ത​ ​ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കു​ട്ടി​യാ​ണ്.

ജ്ഞാ​ന​യോ​ഗം

ee

അ​റി​വി​നെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ച്ച് ​ക​ഴി​യു​മ്പോ​ൾ,​ ​നാം​ ​ശ​രീ​ര​മ​ല്ല​ ​അ​റി​വാ​ണ് ​എ​ന്ന് ​തി​രി​ച്ച​റി​യും,​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​റി​വി​ൽ​ ​അ​മ​ർ​ന്ന് ​ജീ​വി​ക്കും.​ ​അ​തി​നെ​യാ​ണ് ​ജ്ഞാ​ന​യോ​ഗം​ ​എ​ന്ന് ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​അ​റി​വി​ന് ​വേ​ണ്ടി​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ധാ​രാ​ളം​ ​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ ​സ്വി​ക​രി​ക്കും.​ ​വി​ശ​ക്കു​ന്ന​വ​ന് ​ഭ​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ് ​വേ​ണ്ട​ത്,​ ​ഇ​ൻ​ഫോ​ർ​മേ​ഷ​ൻ​ ​കൊ​ണ്ട് ​ഒ​രു​ ​കാ​ര്യ​വും​ ​ഇ​ല്ല.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ​ ​ആ​ണ് ​അ​ന്വേ​ഷ​ക​ന്റെ​ ​മ​ന​സി​ന്റെ​ ​ദാ​ഹ​ത്തി​ന് ​അ​റി​വാ​ണ് ​വേ​ണ്ട​ത്.​ ​അ​തി​ൽ​ ​ഒ​രു​മാ​ർ​ഗ​മാ​ണ് ​വാ​യ​ന,​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​വാ​യ​ന​യി​ലൂ​ടെ​ ​ഇ​ൻ​ഫോ​ർ​മേ​ഷ​ൻ​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​ല​ഭി​ക്കുന്നുള്ളൂ.​ ​അ​നു​ഭ​വ​ത​ല​ത്തി​ൽ​ ​എ​ത്തി​ ​ചേ​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​അ​റി​വി​നെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ൽ​ ​എ​ത്തി​ച്ചേ​രും.​ ​S​M​S​ ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കൂ​ടി​യും,​ ​ഡാ​ർ​ക്ക് ​മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ​ ​കൂ​ടി​യും​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ​തും​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​വ്യ​ക്ത​ത​ ​ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തും​ ​ആ​യി​ട്ടു​ള്ള​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​ജ്ഞാ​ന​യോ​ഗ​ത്തി​ൽ​ ​കൂ​ടി​ ​അ​റി​വാ​യി​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തോ​ടെ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും​ ​ആ​ത്മാ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ആ​ത്മ​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള​ ​പ​ട​വു​ക​ൾ​ ​ക​യ​റാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങും.​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളി​ലെ​ ​അ​ഞ്ച് ​സൂ​ഷ്‌​മ​ശ​രീ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​അ​ന്ന​മ​യ​ ​കോ​ശം,​ ​പ്രാ​ണ​മ​യ​ ​കോ​ശം,​ ​മ​നോ​മ​യ​ ​കോ​ശം,​ ​വി​ജ്ഞാ​ന​മാ​യ​ ​കോ​ശം,​ ​അ​ന​ന്ത​മ​യ​ ​ കോ​ശം.​ ​അ​തി​ൽ​ ​വാ​യ​ന​യി​ൽ​ ​കൂ​ടി​ ​ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​ ​അ​റി​വ് ​വി​ജ്ഞാ​ന​ ​മ​യ​കോ​ശ​ത്തി​ൽ​ ​സ്‌​പ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത് ​പോ​ലും​ ​ഇ​ല്ല.​ ​അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​അ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ആ​ന​ന്ദം​ ​പ​ക​രു​ന്നി​ല്ല.​ ​സു​ഖ​വും​ ​സ​ന്തോ​ഷ​വും​ ​മാ​ത്ര​മേ​ ​ന​ൽ​കു​ന്നു​ള്ളൂ.​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​ആ​ത്മ​ജി​ജ്ഞാ​സു​വി​നും​ ​അ​റി​യു​വാ​ൻ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ...​ ​ഞാ​ൻ​ ​ആ​രാ​ണ്?​ ​ഈ​ ​ലോ​കം​ ​എ​വി​ടെ​ ​നി​ന്ന് ​വ​ന്നു​?​ ​എ​ന്റെ​ ​ല​ക്ഷ്യം​ ​എ​ന്താ​ണ്?​ ​ഇ​തി​ന് ​മൂ​ന്നി​നും​ ​ഉ​ത്ത​രം​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് ​കി​ട്ടി​യാ​ൽ​ ​അ​യാ​ൾ​ക്ക് ​ഒ​രു​ ​കാ​ര്യം​ ​വ്യ​ക്ത​മാ​കും.​ ​ത​ന്നി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​അ​ന്യ​മാ​യി​ ​ഒ​ന്നും​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​ല്ലാ​ ​എ​ന്ന്.​ ​പി​ന്നീ​ട് ​അ​ങ്ങോ​ട്ടു​ള്ള​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​ന്നി​നോ​ടും​ ​ഒ​ട്ട​ലി​ല്ലാ​തെ​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​എ​ല്ലാ​റ്റി​നോ​ടും​ ​കൂ​ടി​ച്ചേ​ർ​ന്നു,​ ​നി​സ്വാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യി​ ​ജീ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​അ​റി​വാ​ണ് ​എ​ല്ലാം​ ​എ​ന്ന​ ​സ​ത്യം​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മു​ക്കും​ ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ ​പോ​ലെ​ത്ത​ന്നെ​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ ​കു​ടും​ബ​ജീ​വി​തം​ ​ന​യി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കും.
സി​ദ്ധി​യോ​ഗം
ഇത് പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ര​ഹ​സ്യം​ ​എ​ന്ന​ത് ​ഒ​രു​ ​ക​ടു​ക് ​മ​ണി​യോ​ള​മേ​ ​ഉ​ള്ളൂ​ ​എ​ന്നും​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​താ​ള​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​ന​ന്ദ​മാ​ണ് ​എ​ന്നും​ ​ന​മു​ക്ക് ​അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടാ​ൻ​ ​തോ​ന്നും.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഏ​തെ​ങ്കി​ലും​ ​ഒ​രു​വി​ഷ​യ​ത്തെ​ ​കു​റി​ച്ച് ​കാ​ല​ങ്ങ​ളോ​ളം​ ​അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ ​ഉ​ത്ത​ര​മാ​ണ് ​സ​യ​ൻ​സ് ​എ​ങ്കി​ൽ.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഒ​ന്നി​നെ​ ​പ​റ്റി​യും​ ​ചി​ന്തി​ക്കാ​തെ​ ​നി​സ്വാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യി​ ​കാ​ല​ങ്ങ​ളോ​ളം​ ​ഒ​രി​ട​ത്ത് ​ത​ന്നെ​ ​ഇ​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​ന​മ്മ​ളി​ലേ​ക്ക് ​അ​നു​ഗ്ര​ഹ​വ​ർ​ഷ​മാ​യി​ ​പ​ക​ർ​ന്നു​ ​ന​ൽ​കു​ന്ന​ ​ര​ഹ​സ്യ​ ​ക​ല​വ​റ​യാ​ണ് ​സി​ദ്ധി​ ​യോ​ഗം.​ ​സി​ദ്ധി​യോ​ഗം​ ​പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ 14​ ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​നു​ക​ളും​ ​അ​നു​ഭ​വ​യോ​ഗ്യ​മാ​യി​ ​തീ​രും.​ ​മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല​ ​എ​ല്ലാ​ ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളി​ലും​ ​യാ​ത്ര​ചെ​യ്യു​വാ​നും​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​വാ​നും​ ​സാ​ധി​ക്കും.​ ​ഒ​രു​ ​റേ​ഡി​യോ​ ​അ​ല്ല​ങ്കി​ൽ​ ​ടി.​വി​യി​ൽ​ ​എ​ങ്ങ​നെ​ ​ട്യൂ​ൺ​ ​ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​തി​ൽ​ ​വി​വി​ധ​ ​ചാ​ന​ലു​ക​ൾ​ ​കേ​ൾ​ക്കു​വാ​നുംകാ​ണു​വാ​നും​ ​സാ​ധി​ക്കു​ന്നു​വോ​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ന​മ്മ​ളെ​ ​ട്യൂ​ൺ​ ​ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ​ ​ഈ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​ഡൈ​മ​ൻ​ഷ​ൻ​സും​ ​അ​നു​ഭ​വ​യോ​ഗ്യ​മാ​യി​ ​തീ​രും.​ ​ന​മു​ക്ക് ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ന​ഗ്ന​നേ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ണ്ട് ​കാ​ണാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കാ​ത്ത​ ​എ​ല്ലാ​ത്ത​രം​ ​ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ളെ​യും​ ​കാ​ണു​വാ​നും​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​വാ​നും​ ​സാ​ധി​ക്കും.

സ​മാ​ധി
മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ന്റെ​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​ധാ​ന​ ​ഘ​ട​ക​മാ​ണ് ​സ​മാ​ധി​ ​പ​രി​ശീ​ല​നം.​ ​പ​ല​ത​ര​ത്തി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ട് ​സ​മാ​ധി​ക​ൾ,​ ​സ​മാ​ധി,​ ​അ​ർ​ദ്ധ​സ​മാ​ധി,​ ​മ​ഹാ​സ​മാ​ധി.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ശ​രീ​ര​ത്തെ​ ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യും​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​രീ​തി​യി​ൽ​ ​ഇ​രി​ക്കു​വാ​ൻ​ ​ശീ​ലി​പ്പി​ച്ചു​ ​ക​ഴി​യും​ബോ​ൾ​ ​പ്ര​പ​ഞ്ചം​ ​ന​മ്മ​ളെ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​അ​വ​സ്ഥ​ ​ന​മ്മ​ളി​ൽ​ ​അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടും.​ ​ഇ​തി​നെ​യാ​ണ് ​സ​മാ​ധി​ ​എ​ന്ന് ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​ശ​രീ​രം​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​പ്രാ​ണ​പ്ര​സ​ര​ണം​ ​കൊ​ണ്ട് ​വ​രി​ഞ്ഞ് ​മു​റു​കി​യ​ ​ശേ​ഷം​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​രീ​തി​യി​ൽ​ ​ആ​കു​ന്ന​തി​ന്റെ​ ​ഫ​ല​മാ​യി​ ​പു​റ​ത്തു​നി​ന്ന് ​നോ​ക്കു​ന്ന​ ​ഏ​തൊ​രാ​ൾ​ക്കും​ ധ്യാന​ത്തി​ൽ​ ​(​സ​മാ​ധി​യി​ൽ​)​ ​ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​ ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​ ​ശ​രീ​രം​ ​മ​ര​വി​ച്ച​താ​യി​ ​തോ​ന്നും.​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​ ​ആ​ളി​ന്റെ​ ​ശ​രി​ര​ത്തി​ൽ​ ​ഹൃ​ദ​യ​മി​ടി​പ്പോ​ ​ശ്വ​സോ​ച്‌​ഛ്വോ​സ​മോ​ ​ഒ​ന്നും​ ​ത​ന്നെ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കി​ല്ല.

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: HEALTH, LIFESTYLE HEALTH, WEEKLY, HEALTH
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN LIFESTYLE
PHOTO GALLERY
TRENDING IN LIFESTYLE
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.