SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 31 October 2024 11.48 PM IST

മനുഷ്യബന്ധത്തിന്റെ വലിപ്പം

Increase Font Size Decrease Font Size Print Page
chinthamritham

'​'​ചി​ല​ ​യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​ ​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​ത്തൊ​രു​ ​സ്ഥാ​ന​മു​ണ്ടാ​കാം​ ​എ​ന്ന് ​നി​ങ്ങ​ൾ​ ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ​?​ ​ചി​ല​ ​ക​ണ്ടു​മു​ട്ട​ലു​ക​ൾ​!​ ​ചി​ല​യാ​ത്ര​ക​ൾ​!​ ​ഇ​വ​യൊ​ക്കെ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ചി​ല​ ​'​യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​ത​ക​ൾ​"​ക്ക് ​വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ദ്ധ്യ​ത​യു​ള്ള​വ​യ​ല്ലേ​?​ ​അ​പ്ര​കാ​രം​ ​ഓ​രോ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ​യും​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും​ ​ചി​ല​ ​യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​ ​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​കാ​ണി​ല്ലേ?​ ​ഹൈ​ഡ്ര​ജ​നും​ ​ഓ​ക്സി​ജ​നും​ ​യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​മാ​യി​ ​പ​ണ്ടൊ​രി​ക്ക​ൽ​ ​ഒ​ന്നാ​യ​ത​ല്ലേ​ ​ന​മ്മ​ളൊ​ക്കെ​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​വ​രാ​ൻ​ ​കാ​ര​ണ​മാ​യ​ത്!​ ​തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്ക​വി​ടെ​ ​നി​ന്നു​ ​തു​ട​ങ്ങാം.​ ​എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും,​ ​വ​ലി​യ​വ​രാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ ​ഒ​ന്നു​ ​കൈ​ ​ഉ​യ​ർ​ത്തി​കാ​ണി​ക്കാ​മോ.​ ​അ​പ്ര​കാ​ര​മൊ​രു​ ​ആ​ഗ്ര​ഹ​മി​ല്ലാ​ത്ത​ത് ​ആ​ർ​ക്കാ​ണ​ല്ലേ​!​ ​അ​തോ,​ ​നി​ങ്ങ​ൾ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​ത് ​വി​ല​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​കാ​നാ​ണോ​?​ ​ഒ​രു​ ​കാ​ര്യം​ ​കൂ​ടി​ ​നി​ങ്ങ​ൾ​ ​വ്യ​ക്ത​മാ​ക്ക​ണം,​ ​വ​ലി​യ​ ​ജീ​വി​ത​മെ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് ​അ​ർ​ത്ഥ​മാ​ക്കി​യ​ത് ​ഒ​രു​പാ​ട് ​സ​മ്പ​ത്തി​ക​മു​ള്ള​ ​ജീ​വി​ത​മാ​ണോ​?​ ​അ​തോ,​ ​പേ​രും​ ​പ്ര​ശ​സ്തി​യു​മു​ള്ള​ ​ജീ​വി​ത​മാ​ണോ​?​ ​ഇ​പ്ര​കാ​രം​ ​വ്യ​ക്ത​ത​യോ​ടെ​ ​ചോ​ദി​ക്കാ​ൻ​ ​കാ​ര​ണം,​ ​നേ​രാ​യ​ ​വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ല​ ​സ​മ്പ​ത്തു​ ​കൈ​വ​ശ​മെ​ത്തു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​ത്ത​ര​മൊ​രു​ ​'​സ​മ്പ​ന്ന​ത​"​ ​വ​ലി​യ​തോ,​ ​വി​ല​പ്പെ​ട്ട​തോ​ ​ആ​യ​ ​ഒ​രു​ ​ജീ​വി​ത​മ​ല്ല​ല്ലോ​ ​സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത്!​""
സ​ദ​സി​ൽ​ ​പ​ല​ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​ർ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും,​ ​പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ​ആ​രോ​ടെ​ന്നി​ല്ലാ​തെ,​ ​ഒ​രു​ ​ത​മാ​ശ​ ​പ​റ​യു​ന്ന​ ​ഭാ​വ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ൻ​ ​ഇ​പ്ര​കാ​രം​ ​ചോ​ദി​ച്ച​ത്.​ ​തി​ക​ച്ചും​ ​അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മാ​യി​ട്ടാ​ണ്,​ ​സ​ദ​സ്യ​ർ,​ ​അ​ത്ത​രം​ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളെ​ ​അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ച്ച​തെ​ങ്കി​ലും,​ ​യു​ക്തി​സ​ഹ​മാ​യൊ​രു​ ​മ​റു​പ​ടി​ ​ന​ൽ​കു​ന്നി​ൽ​ ​ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പം​ ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​യെ​ന്ന​ ​സ​ത്യം​ ​സ​ദ​സ്യ​രി​ൽ​ ​കു​റ​ച്ചു​പേ​രെ​ങ്കി​ലും​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു.​ ​എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും,​ ​ത​ന്റെ​ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​സ​ദ​സ്യ​രി​ൽ​ ​കു​റ​ച്ചു​പേ​രെ​ങ്കി​ലും​ ​ഗൗ​ര​വ​മാ​യി​ ​ചി​ന്തി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്ന​ ​സ​ന്ദേ​ശ​മാ​യി​രു​ന്നു​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ന് ​വാ​യി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത്.​ ​സ​ദ​സ്യ​രെ​യാ​കെ​ ​വാ​ത്സ​ല്യ​പൂ​ർ​വ്വം​ ​നോ​ക്കി​കൊ​ണ്ട് ​ഇ​പ്ര​കാ​രം​ ​തു​ട​ർ​ന്നു:


'​'​ഒ​രു​ ​കാ​ര്യം​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​പ്ര​ത്യേ​കം​ ​ഓ​ർ​ക്ക​ണം,​ ​ന​മു​ക്കു​ ​ചു​റ്റു​മു​ള്ള​ ​അ​തി​വി​ശാ​ല​മാ​യ​ ​ലോ​കം,​ ​ന​മു​ക്ക്,​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ ​വ​ലു​പ്പ​ത്തി​ൽ​ ​കാ​ണാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ന്ന​ത് ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ര​ണ്ട് ​ചെ​റി​യ​ ​ക​ണ്ണു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്!​കാ​ഴ്ച​ശ​ക്തി​യെ​ന്ന​ ​വി​ല​മ​തി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യാ​ത്ത​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹം​ ​ല​ഭി​ച്ച​വ​ർ,​ ​അ​വ​ർ​ക്കു​ ​ചു​റ്റു​മു​ള്ള​ ​വ​ലി​യ​ ​ലോ​ക​വു​മാ​യി​ ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ ​സ്ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്,​ ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ക​ണ്ണു​ക​ൾ​ ​കൊ​ണ്ട​ല്ലേ​!​ ​പി​ന്നെ​ന്താ​ണ് ​മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ ​വ​ലു​പ്പ​ ​ചെ​റു​പ്പ​മ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി​ ​മാ​ത്രം​ ​ഉ​റ​യ്ക്കു​ന്ന​തും,​ ​ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തും​?​ ​പ്ര​ബ​ല​ന്മാ​ർ​ ​മാ​ത്ര​മു​ള്ള​ ​ഒ​രു​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ​ലോ​ക​ത്ത് ​എ​വി​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും​ ​പ്ര​സ​ക്തി​യു​ണ്ടോ​?​ ​അ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ,​ ​വേ​ട്ട​ക്കാ​ര​ന്റെ​ ​വ​ല​യി​ൽ​ ​കു​ടു​ങ്ങി​യ​ ​മൃ​ഗ​രാ​ജ​ൻ​ ​ഒ​രി​ക്ക​ലും​ ​ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടി​ല്ലാ​യി​രു​ല്ലോ​!​ ​അ​ത്ത​ര​മൊ​രു​ ​മോ​ച​ന​ത്തി​ന് ​കു​ഞ്ഞെ​ലി​യു​ടെ​ ​'​മ​ഹ​ത്താ​യ​ ​സേ​വ​നം​"​ ​വേ​ണ്ടി​ ​വ​ന്നി​ല്ലേ!


എ​ന്നാ​ലും,​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​ ​തീ​രെ​ ​ചെ​റി​യ​ ​മ​നു​ഷ്യ​രും,​ ​പ്ര​ബ​ല​ന്മാ​രും​ ​ത​മ്മി​ലു​ള്ള​ ​അ​ന്ത​രം​ ​വ​ള​രെ​ ​വ​ലു​ത​ല്ലേ!
സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ ​ശ​ബ്ദ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്കു​ ​വേ​ണ്ടി​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​ ​ശ​ബ്ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​പ​ണ്ടൊ​ക്കെ​ ​സ​മൂ​ഹം​ ​നേ​താ​ക്ക​ളാ​യി​ ​ക​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്.​ ​ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ​ ​സ്വ​ന്തം​ ​താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി​ ​ശ​ബ്ദ​മു​യ​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​രു​ടെ​ ​ആ​ര​വ​മാ​ണ് ​എ​ങ്ങും​ ​കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്.​ ​അ​പ്ര​കാ​രം​ ​സ്വ​ന്തം​ ​താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ ​മാ​ത്രം​ ​ഘോ​ര​ഘോ​രം​ ​ശ​ബ്ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രും​ ​നേ​താ​ക്ക​ളാ​യി​ ​ത​ന്നെ​ ​അ​റി​യ​പ്പെ​ടാ​നാ​ണ് ​അ​ത്യാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്!​ ​ഇ​വ​രി​ലും,​ ​വ​ലി​യ​വ​രും,​ ​വി​ല​പ്പെ​ട്ട​വ​രും,​ ​വ​ലി​യ​ ​വി​ല​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​മു​ണ്ടാ​കു​മ​ല്ലോ​!​ ​എ​ന്താ​യാ​ലും,​ ​അ​ത്ര​ ​വ​ലി​യ​വ​രൊ​ന്നു​മാ​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും,​ ​ന​മു​ക്ക്,​ ​ഇ​ക്കൂ​ട്ട​രെ​പ്പോ​ലെ​യാ​ക​ണ്ട​യെ​ന്നു​ ​തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു​കൂ​ടെ​?​ ​ന​മു​ക്ക് ​ന​ല്ല​ ​മ​നു​ഷ്യ​രാ​യാ​ൽ​ ​പോ​രെ​?​ ​മ​നു​ഷ്യ​ത്വം​ ​ഉ​ദി​ക്കാ​ത്ത​ ​മ​നു​ഷ്യ​രു​ള്ള​ ​നാ​ട്ടി​ലെ​ ​'​കൂ​ട്ട​ത്തി​ൽ​"​ ​പ്പെ​ട്ടു​ ​പോ​യ​തി​നാ​ൽ​ ​ഇ​തു​വ​രെ​ ​അ​തി​നു​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ,​ ​ഇ​നി​യും​ ​അ​തി​ന് ​അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളു​ണ്ട​ല്ലോ​!​"​"​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ന്റെ​ ​പ്ര​ചോ​ദ​ന​മു​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​ ​വാ​ക്കു​ക​ൾ,​ ​സ​ദ​സ്യ​ർ​ക്ക് ​പു​തി​യൊ​രു​ ​ഉ​ൾ​ക്കാ​ഴ്ച​ ​പ​ക​രു​ന്ന​വ​യാ​യി​രു​ന്നു!

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും
ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ
TAGS: CHINTHAMRITHAM
KERALA KAUMUDI EPAPER
Kaumudi Salt & Pepper
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.