SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 31 October 2024 11.35 PM IST

ജീവിതത്തിന്റെ രസം മോഹൻലാൽ അഭിമുഖം / ജീവിതം എന്ന വിസ്‌മയം - 3

Increase Font Size Decrease Font Size Print Page
lal

അ​നുഗൃഹീ​ത​ ​ന​ട​ൻ​ ​മോ​ഹ​ൻ​ലാ​ലു​മാ​യു​ള്ള​ ​ദീ​ർ​ഘ​ ​സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ന്റെ​ ​മൂ​ന്നാം​ ​ഭാ​ഗ​മാ​ണ് ​ചു​വ​ടെ​:-


​തി​ര​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​ബ​റോ​സി​ൽ​ ​എ​ത്തി​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. കു​സൃ​തി​ ​ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്.​ ​അ​ഭി​ന​യം​ ​ഇം​പ്രൂ​വ് ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​വ​ല്ല​ ​പോം​വ​ഴി​യു​ണ്ടോ?


പ​ല​ ​വീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.​ ​അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ക.​ ​സി​നി​മ​യി​ൽ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.​ ​എ​ന്റെ​യ​ടു​ത്ത് ​ശി​വാ​ജി​ ​സാ​ർ​ ​പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​A​n​ ​A​c​t​o​r​
​S​h​o​u​l​d​ ​A​c​t​ ​എ​ന്ന്.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹം​ ​സ്‌​റ്റേ​ജി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​വ​ന്ന​യാ​ളാ​ണ്.​ ​ആ​ ​സ്വാ​ധീ​നം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​പു​തി​യ​ ​കാ​ല​ത്ത് ​ B​e​h​a​v​i​n​g​ ​എ​ന്ന​ ​രീ​തി​യി​ലാ​ണ് ​പോ​കു​ന്ന​ത്.​ ​ഞാ​നീ​യി​ടെ​ ​ക​ർ​ണ്ണ​ഭാ​രം​ ​വീ​ഡി​യോ​ ​ഒ​ക്കെ​ ​എ​ടു​ത്തു​ ​വീ​ണ്ടും​ ​ക​ണ്ട്,​ ​ന​മ്മ​ളി​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കും.​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ഭ​യ​ങ്ക​ര​ ​സ്‌​റ്റൈ​ലൈ​സ്‌​ഡ് ​ആ​ക്ടിം​ഗാ​യി​രു​ന്നു​ ​അ​ത് .​ ​നാ​ട​കം​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ​അ​തി​ന് ​ക്ളോ​സ​പ്പോ​ ​ബ്രേ​ക്കോ​ ​ഒ​ന്നും​ ​ഇ​ല്ല​ല്ലോ.​ ​ക​ണ്ടി​ന്യൂ​യി​റ്റി​യി​ൽ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​പോ​വു​ക​യ​ല്ലേ.


​ര​ണ്ടും​ ​ര​ണ്ടു​ ​രീ​തി​യാ​ണ​ല്ലേ?
അ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കാം.​ ​എ​നി​ക്ക് ​ര​ണ്ടും​ ​ര​ണ്ടാ​ണ്.​ ​ഞാ​ൻ​ ​സി​നി​മ​യി​ൽ​ ​ഉ​ള്ള ആ​ള​ല്ലേ​ .​ ​എ​പ്പോ​ഴും​ ​സ്‌​റ്റേ​ജി​ലേ​ക്കു​ ​ക​യ​റു​മ്പോ​ൾ​ ​ഒ​രു​ ​സ​ഭാ​ക​മ്പം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​ക​ർ​ണ്ണ​ഭാ​രം​ ​ചെ​യ്‌​തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​എ​ന്റെ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​വ​ലി​യ​ ​ടെ​ൻ​ഷ​ൻ​ ​ഡ​യ​ലോ​ഗ് ​ഇ​ട​യ്ക്ക് ​മ​റ​ന്നു​ ​പോ​യാ​ൽ​ ​എ​ന്തു​ ​ചെ​യ്യും​ ​എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു.​ ​സം​സ്കൃ​ത​ ​ഡ​യ​ലോ​ഗ് പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​വ​ല്ലാ​തെ​ ​എ​ന​ർ​ജെ​റ്റി​ക് ​ആ​കും.​ഒ​രു​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​ഭാ​ഷ​യ​ല്ലേ.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഉ​ച്ചാ​ര​ണ​വു​മൊ​ക്കെ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.​അ​തി​ൽ​ ​ഇ​ന്ദ്ര​ൻ​ ​വേ​ഷം​ ​മാ​റി​ ​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ ​ഒ​രു​ ​രം​ഗ​ത്ത് ​കു​റെ​ ​സ​മ​യം​ ​ഞാ​ൻ​ ​മി​ണ്ടാ​തി​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്..​ ​അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ​ഞാ​ൻ​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ന്ന​ത് ​ദൈ​വ​മേ​ ​അ​ടു​ത്ത​ ​ഡ​യ​ലോ​ഗ് ​അ​റി​യി​ല്ല.​ ​എ​ന്താ​ ​പ​റ​യേ​ണ്ട​തെ​ന്ന് ​അ​റി​യി​ല്ല.​ ​ത​മി​ഴി​ലും​ ​ഇം​ഗ്ളീ​ഷി​ലും​ ​ഒ​ന്നും​ ​പ​റ​യാ​ൻ​ ​പ​റ്റി​ല്ല​ല്ലോ.​ ​അ​ത് ​എ​ന്തു​ ​പ​റ​യ​ണ​മെ​ന്ന് ​ആ​ ​സ​മ​യ​ത്ത് ​ദൈ​വം​ ​തോ​ന്നി​പ്പി​ച്ചു​ .​ഞാ​ൻ​ ​ആ​ദ്യം​ ​ആ​ ​നാ​ട​കം​ ​ചെ​യ്ത​ ​സ​മ​യ​ത്ത് ​സം​ഘാ​ട​ക​ർ​ ​റി​ക്വ​സ്റ്റ് ​ചെ​യ്ത് ​ഒ​രു​പ്രാ​വ​ശ്യം​ ​കൂ​ടി​ ​ചെ​യ്യി​ച്ചു.​ ​ര​ണ്ടു​പ്രാ​വ​ശ്യം​ ​ചെ​യ്യേ​ണ്ടി​വ​ന്നു.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​രും​ ​ചെ​യ്യാ​റി​ല്ല.​ ​ഒ​രു​ ​പ്രാ​വ​ശ്യം​ ​ത​ന്നെ​ ​ഇ​തെ​ങ്ങ​നെ​ ​ചെ​യ്യു​മെ​ന്ന് ​ആ​ലോ​ചി​ച്ചു​ ​പോ​യ​താ​ണ്.


​ ​ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹം,​ ​നി​യോ​ഗം​ ​അ​ല്ലേ?
എ​ല്ലാം​ ​അ​താ​ണെ​ന്ന് ​ഞാ​ൻ​ ​വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു.


​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ​ ​ര​സം​ ​എ​ന്താ​ണ്?
അ​ത് ​വ​ലി​യൊ​രു​ ​ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്.​ ​ജീ​വി​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് ​ര​സം.​ ​ഒ​രു​ ​ന​ല്ല​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ.​ ​ന​ല്ല​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​എ​ന്ന​തി​ന്റെ​ ​ടെ​ർ​മി​നോ​ള​ജി​ ​എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് ​ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ​ ​എ​നി​ക്കു​ ​അ​റി​യി​ല്ല.​ ​ഒ​രു​ ​മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി​ട്ടു​ ​ജീ​വി​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​പ​ല​രും​ ​പ​റ​യും.​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ​ ​ര​സ​മാ​യി​ ​ഞാ​ൻ​ ​ക​ണ​ക്കാ​ക്കു​ന്ന​ത് ​ന​ല്ല​ ​സൗ​ഹൃ​ദ​ങ്ങ​ൾ,​ ​ന​ല്ല​ ​കു​ടും​ബം.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ.​ ​എ​ല്ലാം​ ​ന​ല്ല​താ​യി​ട്ടു​ ​വ​രു​മ്പോ​ൾ...​ ​പി​ന്നെ​ ​അ​തി​ലെ​ ​സ​ങ്ക​ട​ങ്ങ​ൾ.​ ​സ​മ്മി​ശ്ര​മാ​യ​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ.​ ​നി​ങ്ങ​ൾ​ ​എ​ങ്ങ​നെ​ ​ജീ​വി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ​നി​ങ്ങ​ളാ​ണ് ​തീ​രു​മാ​നി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.


​ആ​ന​ന്ദം​ ​ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​താ​ണോ? സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി​ ​വ​രു​ന്ന​താ​ണോ?
ഏ​തി​ലാ​ണ് ​ആ​ന​ന്ദം​ ​ക​ണ്ടെ​ത്തേ​ണ്ട​തെ​ന്ന് ​നി​ങ്ങ​ൾ​ ​ത​ന്നെ​ ​തീ​രു​മാ​നി​ക്ക​ണം.​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ഉ​ള്ളി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ​ത്.​ ​ചി​ല​ ​ആ​ൾ​ക്കാ​ർ​ക്ക് ​പാ​ട്ടു​ ​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രി​ക്കും.​ ​ഓ​രോ​ ​വ്യ​ക്തി​ക​ളും​ ​ഓ​രോ​ ​ത​ര​ത്തി​ല​ല്ലേ.​ ​അ​പ്പോ​ൾ​ ​നി​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ആ​ന​ന്ദ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ​ഞാ​ൻ​ ​കൈ​ക​ട​ത്താ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ​ഏ​റ്റ​വും​ ​ന​ല്ല​ത്. (ചി​രി​ക്കുന്നു)


​ന​മു​ക്കു​ ​ചു​റ്റും​ ​സൗ​ഹൃ​ദ​ങ്ങ​ൾ,​ ​കു​ടും​ബം​ ​എ​ല്ലാ​മു​ണ്ട്. എ​ങ്കി​ലും​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​റ്റ​യ്‌​ക്കാ​ണെ​ന്ന്,​ ​ത​നി​ച്ചാ​ണെ​ന്ന് എ​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും​ ​തോ​ന്നി​യി​ട്ടു​ണ്ടോ?
ന​മ്മ​ൾ​ക്ക് ​ചി​ല​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ഴാ​ണ​ല്ലോ​ ​ആ​രു​മി​ല്ല​ ​എ​ന്ന​ ​തോ​ന്ന​ലൊ​ക്കെ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കാ​റു​ള്ള​ത്.​ ​എ​നി​ക്കു​ ​ത​നി​ച്ചി​രി​ക്കാ​ൻ​ ​ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണ്.​ ​ഒ​രു​ ​പ്രോ​ബ്‌​ള​വും​ ​ഇ​ല്ല.


​ ​അ​പ്പോ​ൾ​ ​എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും​ ​വാ​യി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​മോ?
ഒ​ന്നും​ ​വേ​ണ്ട.​ ​വെ​റു​തേ​യി​രി​ക്കാം​ .​ ​അ​തൊ​രു​ ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ്.​ ​എ​നി​ക്ക​ങ്ങ​നെ​ ​ബോ​റ​ടി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രാ​ള​ല്ല.​ ​ഒ​രു​ ​മു​റി​യി​ൽ​ ​എ​ത്ര​ ​നേ​രം​ ​വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ലും​ ​ഒ​ന്നും​ ​ചെ​യ്യാ​തെ​ ​ഒ​റ്റ​യ്‌​ക്ക് ​ഇ​രി​ക്കാം.​ ​ഈ​ ​കൊ​വി​ഡ് ​സ​മ​യ​ത്തൊ​ക്കെ​ ​എ​ത്ര​യോ​ ​നേ​രം​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യി​രു​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട് .​ ​ചി​ല​പ്പോ​ൾ​ ​ഞാ​ൻ​ ​പോ​യി​ ​കു​ക്ക് ​ചെ​യ്യും.​ ​ത​നി​ച്ചാ​കു​ന്നു​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ​ ,​ ​ത​നി​ച്ചി​രി​ക്കാ​ൻ​ ​ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് ​അ​തൊ​രു​ ​പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല.​ ​ത​നി​ച്ചി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഒ​രു​പാ​ട് ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​ചെ​യ്യാം.​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​പേ​ർ​ക്കൊ​പ്പം​ ​ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ളും​ ​ത​നി​ച്ചി​രി​ക്കാ​ൻ​ ​എ​നി​ക്കു​ ​ഇ​ഷ്ട​വു​മാ​ണ്.


​ഒ​രു​പാ​ട് ​യാ​ത്ര​ക​ളും,​ ​ആ​ത്മീ​യ​ ​ചി​ന്ത​ക​ളും അ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള​ ​പു​സ്‌​ത​ക​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ വാ​യി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളാ​ണ്.​ ​ജീ​വി​തം​ ​നി​ര​ർ​ത്ഥ​ക​മാ​ണെ​ന്നും എ​ല്ലാം​ ​മാ​യ​യാ​ണെ​ന്നും​ ​ഒ​രു​ ​വാ​ദ​മു​ണ്ട്.​ ​എ​ന്തു​ ​പ​റ​യു​ന്നു?
മാ​യാ​വാ​ദം,​ ​T​i​m​e​ ​a​n​d​ ​S​p​a​c​e​ ​എ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​ചി​ന്ത​ക​ളു​ണ്ട്.


​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് ​ഒ​രു​ ​അ​ർ​ത്ഥ​മി​ല്ലേ?
ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് ​അ​ർ​ത്ഥ​മു​ണ്ടോ ?​ ​അ​തോ​ ​ഇ​തി​ലൊ​ന്നു​മി​ല്ലേ​യെ​ന്ന് ​തോ​ന്നു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​സ​മ​യം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​അ​തൊ​ക്കെ​ ​ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​എ​ല്ലാ​വ​രും​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ​ല്ലോ.​ ​അ​ങ്ങ് ​അ​ങ്ങ​യു​ടെ​ ​ഫി​ലോ​സ​ഫി​യി​ൽ​ ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളാ​ണ്.​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് ​എ​ന്താ​ണ് ​അ​ർ​ത്ഥ​മെ​ന്ന് ​ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ഞാ​ൻ​ ​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ.​ ​എ​ന്റെ​ ​കു​ടും​ബം​ ​അ​തി​നെ​ ​ന​ന്നാ​യി​ട്ടു​ ​കൊ​ണ്ടു​പോ​വു​ക​ ​എ​ന്ന​തൊ​ക്കെ​ ​ആ​യി​രി​ക്കാം.​ ​ന​മു​ക്കു​ ​ഒ​രു​ ​പ്രോ​ബ്‌​ളം​ ​വ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​ആ​ണ് ​ന​മ്മ​ൾ​ ​ഇ​ത് ​ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഭ​യ​ങ്ക​ര​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​അ​സു​ഖം​ ​വ​ന്നു.​ ​അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ​ ​അ​ല്ലേ...​ ​ദൈ​വ​മേ​ ​എ​നി​ക്കെ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​സം​ഭ​വി​ച്ചു.​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് ​എ​ന്താ​ണ​ർ​ത്ഥം​ ​എ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ക.​ ​അ​ത്ത​രം​ ​ഒ​രു​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും​ ​ആ​ലോ​ചി​ക്കാ​ൻ​ ​ഇ​ഷ്ട​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണ് ​ഞാ​ൻ.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​എ​ല്ലാ​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും​ ​ന​മ്മ​ൾ​ക്കു​ ​ചി​ന്തി​ക്കാ​മ​ല്ലോ.​ ​മാ​യ​യാ​ണെ​ന്നു​ ​വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ​ ​ചി​ന്തി​ക്കാം.​ ​മാ​യ​യെ​ന്നൊ​ക്കെ​ ​ചി​ന്തി​ച്ചാ​ൽ​ ​ആ​കെ​ ​സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​യി​ ​പോ​കും.​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​ചി​ന്ത​ക​ൾ​ ​ഇ​ല്ലാ​തെ​ ​വ​ള​രെ​ ​ഹാ​പ്പി​ ​ആ​യി​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​ ​കൊ​ണ്ടാ​കാം​ ​ന​മ്മ​ൾ​ക്ക് ​അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ക്ക് ​കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹ​മി​ല്ലാ​ത്ത​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​കേ​ൾ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​പ​ത​റാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് .​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​പ​റ​യു​ക​യാ​ണ് ​നി​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​ഒ​രാ​ൾ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​എ​ന്ന്...​ ​ആ​യി​ക്കോ​ട്ടെ​ ​എ​ന്ന​ ​മ​റു​പ​ടി​ ​ന​ൽ​കാ​ൻ​ ​പ​റ്റു​ന്ന​ത് .​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ന​മ്മ​ൾ​ക്ക് ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റു​ന്ന​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും​ ​പ​റ്റാ​ത്ത​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട് .​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റാ​ത്ത​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​പോ​കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ​കോം​പ്ളി​ക്കേ​ഷ​ൻ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​ന​മു​ക്ക് ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റു​ന്ന​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ക.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ ​സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യി​ ​പെ​രു​മാ​റു​ക​ ​എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്.​ ​ന​മ്മ​ളാ​രും​ ​പെ​ർ​ഫെ​ക്ട്...​ ​എ​ന്താ​ണ് ​പെ​ർ​ഫെ​ക്ട് ​എ​ന്നു​ ​അ​റി​യാ​തെ​ ​പെ​ർ​ഫെ​ക്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ​സം​സാ​രി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​റ്റി​ല്ല​ല്ലോ..​ ​മ​നു​ഷ്യ​രാ​ണ്.​ ​എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും​ ​അ​വ​രു​ടേ​താ​യ​ ​ചി​ല​ ​വാ​സ​ന​ക​ൾ​ ​
ഉ​ണ്ട്.​ ​ഒ​രാ​ൾ​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ ​തെ​റ്റ് ​മ​റ്റൊ​രാ​ൾ​ക്ക് ​ശ​രി​യാ​യി​ ​ തോ​ന്നാം.​ ​ഒ​രാ​ളു​ടെ​ ​ശ​രി​ ​മ​റ്റൊ​രാ​ൾ​ക്ക് ​തെ​റ്റാ​യി​ ​തോ​ന്നാം.​ ​ഇ​തി​നി​ട​യി​ൽ​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​ടേം​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​ന​ടു​ക്കു​ ​നി​ൽ​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യും.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ന​ടു​ക്കു​ ​നി​ൽ​ക്കാ​ൻ​ ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണ്.​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​താ​ഴെ​യും​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​മു​ക​ളി​ലും​ ​പോ​കാ​തെ​ ​പ​ണ്ട് ​കു​ട്ട​നാ​ട് ​ഭാ​ഷ​യി​ൽ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​അ​ടി​ച്ച​ടി​ച്ച് ​നി​ൽ​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യി​ല്ലേ.​ ​വെ​ള്ളം​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​വ​ന്നു​ ​അ​ടി​ച്ച​ടി​ച്ചു​ ​നി​ൽ​ക്കി​ല്ലേ. B​e​i​n​g​ ​i​n​ ​t​h​e​ ​M​i​d​d​l​e​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യി​ല്ലേ.​ ​അ​താ​ണ്.


​ഉ​റ്റ​വ​രെ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​വ​ള​രെ​ ​അ​ടു​പ്പ​മു​ള്ള​വ​രു​ടെ വേ​ർ​പാ​ട് ​വ​രു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​ന്തി​മാ​ഞ്ജ​ലി​ ​നേ​രിൽ അ​ർ​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ​തോ​ന്നാ​റു​ണ്ടോ?
എ​നി​ക്കു​ ​ഒ​രു​പാ​‌​ട് ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​എ​ന്റെ​ ​മ​ടി​യി​ലേ​ക്കു​ ​വീ​ണാ​ണ് ​ആ​ലും​മ്മൂ​ട​ൻ​ ​ചേ​ട്ട​ൻ​ ​മ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ഞാ​നും​ ​മ​രി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളാ​ണ്.​ ​എ​ത്ര​നാ​ൾ​ ​ജീ​വി​ക്കു​മെ​ന്ന് ​എ​നി​ക്കും​ ​അ​റി​യി​ല്ല.​ ​എ​ല്ലാ​വ​രും​ ​മ​രി​ക്കും.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ര​ഹ​സ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കൊ​ന്നും​ ​പോ​കാ​തെ​ ​ഉ​ള്ള​ ​കാ​ലം​ ​സു​ഖ​മാ​യി​ട്ടി​രി​ക്കു​ക​ ​എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്.​ ​ന​മ്മ​ൾ​ക്ക് ​ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള​വ​രോ​ ​ഉ​റ്റ​വ​രോ​ ​ഒ​ക്കെ​ ​മ​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​പോ​ക​ണ​മെ​ന്ന് ​എ​നി​ക്കാ​ഗ്ര​ഹ​മു​ണ്ട്.​ ​എ​ന്നെ​ ​സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ​പോ​കാ​ൻ​ ​ഒ​രു​പാ​ട് ​പ​രി​മി​തി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​ചി​ല​പ്പോ​ൾ​ ​സ്ഥ​ല​ത്ത് ​ഉ​ണ്ടാ​കി​ല്ല.​ ​എ​ത്താ​ൻ​ ​പ​റ്റാ​തി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ഒ​രു​ ​സ​ങ്ക​ടം​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.​ ​വി​ദേ​ശ​ത്തു​ള്ള​ ​എ​ത്ര​യോ​ ​പേ​ർ​ക്ക് ​പേ​ര​ന്റ്‌​സ് ​മ​രി​ച്ചി​ട്ട് ​വ​രാ​ൻ​ ​പ​റ്റാ​റി​ല്ല.​ ​അ​തും​ ​ഒ​രു​ ​നി​യോ​ഗ​മാ​ണ്.​ ​ Y​o​u​ ​a​r​e​ ​B​o​r​n​ ​t​o​ ​D​i​e​ ​എ​ന്നു​ ​പ​റ​യും.​ ​ജ​നി​ച്ച​തു​ ​ത​ന്നെ​ ​മ​രി​ക്കാ​നാ​ണെ​ന്ന് ​പ​റ​യി​ല്ലേ.​ ​


​ ​സ്ഫ​ടി​കം,​ ​മ​ണി​ച്ചി​ത്ര​ത്താ​ഴ്,​ ​ദേ​വ​ദൂ​ത​ൻ​ ​ഒ​ക്കെ റീ​മാ​സ്റ്റ​ർ​ ​ചെ​യ്ത് ​പു​തി​യ​ ​പ​തി​പ്പ് ​വ​രു​ന്നു.​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ചെ​യ്‌​തു വ​ര​ണ​മെ​ന്ന് ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ ​വേ​റെ​ ​ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടോ?
ഈ​ ​ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ ​വ​ന്ന​തു​ ​ത​ന്നെ​ ​വ​ലി​യ​ ​അ​ത്ഭു​ത​മാ​ണ്.​ ​ഇ​തി​ന്റെ​ ​നെ​ഗ​റ്റി​വൊ​ന്നും​ ​ഒ​രി​ട​ത്തു​മി​ല്ല.​ ​ഫി​ലി​മി​ലാ​ണ​ല്ലോ​ ​ഷൂ​ട്ട് ​ചെ​യ്‌​തി​രു​ന്ന​ത് ​ഒ​രു​പാ​ട് ​സി​നി​മ​ക​ളു​ടെ​ ​നെ​ഗ​റ്റീ​വ്ഇ​ല്ല.​ ​ഇ​തൊ​ക്കെ​ ​സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ​ ​ആ​ർ​ക്കൈ​വ്‌​സ് ​ഇ​ല്ല.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ശ​ക്ത​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​മൂ​വ്‌​മെ​ന്റ് ​ലോ​ക​ ​വ്യാ​പ​ക​മാ​യി​ ​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്കും​ ​വ​രു​ന്നു​ണ്ട് .​സി​നി​മ​ക​ൾ​ ​റി​ ​സ്റ്റോ​ർ​ ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.​ ​ഹോ​ളി​വു​ഡി​ലെ​ ​പ്ര​മു​ഖ​ ​സം​വി​ധാ​യ​ക​ർ​ ​ത​ന്നെ​ ​മു​ൻ​കൈ​യെ​ടു​ക്കു​ന്നു.


​അ​ര​വി​ന്ദ​ന്റെ​ ​കു​മ്മാ​ട്ടി​ ​ഒ​ക്കെ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​വ​ന്ന​ല്ലോ?
അ​തെ.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ഇ​രു​വ​ർ​ ​ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​ന​ല്ല​ ക്ളാസി​ക്കു​ക​ൾ​ ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​പ​റ്റ​ണം.​ ​മ​ണി​ച്ചി​ത്ര​ത്താ​ഴ് ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​പ​റ്റി​യ​ത് ​വ​ലി​യ​ ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ്.​ ​ഈ​ ​മൂ​ന്നു​ ​സി​നി​മ​ക​ൾ​ ​കി​ട്ടി​യ​ത് ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​യി​ട്ടു​ ​ഞാ​ൻ​ ​കാ​ണു​ന്നു.​ ​ആ​റാം​ ​ത​മ്പു​രാ​ൻ​ ​ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​ഇ​തൊ​രു​ ​ട്രെ​ൻ​ഡ് ​ആ​യി​ ​വ​രു​ന്നു​ണ്ട്.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ചി​ത്രം​ ​എ​ന്ന​ ​സി​നി​മ​ ​ഇ​നി​ ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​നോ​ക്കി​യാ​ൽ​ ​ഒ​ന്നും​ ​പ​റ്റി​ല്ല.​ ​എ​ല്ലാം​ ​പോ​യി.​ ​ഇ​തൊ​രു​ ​വ​ലി​യ​ ​പ്ര​ക്രി​യ​യാ​ണ്.​ ​തി​യേ​റ്റ​റി​ൽ​ ​വ​ന്നി​ട്ട് ​ഓ​ട​ണം.​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​വ​ലി​യ​ ​സ​ങ്ക​ട​മാ​യി​പ്പോ​കും.


​ഭ​ര​ത് ​ഗോ​പി,​ ​സു​കു​മാ​ര​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​പ​ല​ ​ന​ട​ൻ​മാ​ർ​ക്കൊ​പ്പം അ​ഭി​ന​യി​ച്ചു.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​അ​വ​രി​ൽ​ ​പ​ല​രു​ടെ​യും മ​ക്ക​ളു​ടെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ന്നു.​ ​എ​ന്തു​ ​തോ​ന്നു​ന്നു?
ഒ​രു​ ​സി​നി​മ​യി​ൽ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​എ​ന്റെ​ ​കൂ​ടെ​ ​ഏ​ഴോ​ ​എ​ട്ടോ​ ​പേ​രു​ണ്ട്.​ ​അ​വ​രു​ടെ​യെ​ല്ലാം​ ​ഒ​ന്നു​കി​ൽ​ ​അ​ച്ഛ​ന്റെ​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​മ്മ​യു​ടെ​ ​കൂ​ടെ​ ​ഞാ​ൻ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ജ​ഗ​തി​ച്ചേ​ട്ട​ന്റെ​ ​അ​ച്ഛ​ൻ​ ​ജ​ഗ​തി​ ​എ​ൻ.​കെ.​ആ​ചാ​രി​ ​സാ​റി​ന്റെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചു.​ ​മു​കേ​ഷി​ന്റെ​ ​അ​മ്മ​യു​ടെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചു.​ ​വി​ജ​യ​രാ​ഘ​വ​ന്റെ​ ​അ​ച്ഛ​ൻ​ ​എ​ൻ.​എ​ൻ.​ ​പി​ള്ള​ ​സാ​റി​ന്റെ​ ​കൂ​ടെ​ ​ഞാ​ൻ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​എ​ല്ലാ​വ​രു​മാ​യും​ ​ഞാ​ൻ​ ​ന​ല്ല​ ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ലു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​പി​ന്നെ​യു​മുണ്ട്.​ ​ബി​ജു​മേ​നോ​ന്റെ​ ​അ​ച്ഛ​ന്റെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​പ​ട​ത്തി​ന്റെ​ ​അ​സോ.​ ​ഡ​യ​റ​ക്ട​റും​ ​ആ​ക്ട​റു​മാ​ണ് ​ബി​നു​ ​പ​പ്പ​ൻ.​ ​എ​ന്റെ​ ​മ​ടി​യി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​ഫോ​ട്ടോ​ ​എ​ന്നെ​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​കാ​ണി​ച്ചു.​ ​കു​തി​ര​വ​ട്ടം​ ​പ​പ്പു​ച്ചേ​ട്ട​ന്റെ​ ​മ​ക​നാ​ണ്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​എ​ന്റെ​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​ ​ഒ​രു​പാ​ടു​ ​ആ​ൾ​ക്കാ​രു​ടെ​ ​മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും​ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യും​ ​കൂ​ടെ​ ​അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​ഭാ​ഗ്യം​ ​എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി.

(തുടരും)

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും
ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ
TAGS: MOHANLAL
KERALA KAUMUDI EPAPER
Kaumudi Salt & Pepper
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.