SignIn
Kerala Kaumudi Online
Thursday, 19 September 2024 3.54 AM IST

വിദ്വേഷത്തിന്റെ സംസ്‌കാരം പടരുകയാണ്, ക​വി​ ​ സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ​ന് പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത്

Increase Font Size Decrease Font Size Print Page

അന്തർദേശീയ അ​ക്ഷ​ര​വീ​ഥി​ക​ളി​ൽ​ ​ അ​ര​നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ ​കാ​ലം​ ​നി​റ​ഞ്ഞു​ നി​ന്നൊ​രു​ ​ലോ​കോ​ത്ത​ര​ ​ ക​വി​യു​ടെ​ ​സാ​ര​ഥ്യം​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക്ക് ​ല​ഭി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ ക​വി​ ​ സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ​ന്
പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത്


ക​വി​ ​ സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ​ൻ​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ അ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​നാ​യി ​ ​ചു​മ​ത​ല​യെ​ടു​ക്കു​മ്പോ​ൾ,​ ​സ​ഹൃ​ദ​യ​ർ​ക്ക് ​പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ൾ​ ​ഏ​റെ​യാ​ണ്.​ ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​ ​നി​യ​മ​ന​ ​വാ​ർ​ത്ത​ ​അ​റി​ഞ്ഞ​തു​ ​മു​ത​ൽ​ ​ക​ലാ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​വൃ​ത്ത​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ല​യ്‌​ക്കാ​ത്ത​ ​ച​ർ​ച്ച​ക​ളാ​ണ് ​അ​ര​ങ്ങേ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​ സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ന്റെ ​ ​പ്ര​തി​നി​ധി​യാ​യി​ ​അ​ന്ത​ർ​ദേ​ശീ​യ​ ​ അ​ക്ഷ​ര​വീ​ഥി​ക​ളി​ൽ​ ​അ​ര​നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ ​കാ​ലം​ ​നി​റ​ഞ്ഞു​ ​നി​ന്നൊ​രു​ ​ലോ​കോ​ത്ത​ര​ ​ ക​വി​യു​ടെ​ ​സാ​ര​ഥ്യം​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യ്‌​ക്ക് ​ല​ഭി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ഭാ​ഷാ​സ്‌​നേ​ഹി​ക​ളു​ടെ​ ​ആ​ന​ന്ദ​വും​ ​ജി​ജ്ഞാ​സ​യും​ ​സ്വാ​ഭാ​വി​കം.
മാ​ർ​ച്ച് ​ഒ​മ്പ​താം​ ​തീ​യ​തി​ ​ചു​മ​ത​ല​യേ​റ്റ​ ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ,​ ​'കേ​ര​ള​ ​കൗ​മു​ദി​"​ ​യ്‌​ക്ക് ​അ​നു​വ​ദി​ച്ച​ ​ഒ​രു​ ​പ്ര​ത്യേ​ക​ ​അ​ഭി​മു​ഖ​ത്തി​ൽ,​ ​ഈ​ ​വേ​ള​യി​ൽ​ ​പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യ​ ​കു​റെ​ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​ഉ​ത്ത​രം​ ​ന​ൽ​കു​ന്നു:

തി​രു​വി​താം​കൂ​ർ​ ​മ​ഹാ​രാ​ജാ​വ് ​ശ്രീ​ ​ചി​ത്തി​ര​ ​തി​രു​ന്നാ​ൾ,​ 1956​ൽ​ ​ഉ​ദ്ഘാ​ട​നം​ ​ചെ​യ്‌​ത​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യുടെ ​പു​തി​യ​ ​പ്ര​സി​ഡ​ന്റാ​ണ് ​സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ​ൻ.​ ​പ്ര​ഥ​മ​ ​പ്ര​സി​ഡ​ന്റ് ​സ​ർ​ദാ​ർ​ ​കെ.​ ​എം.​ ​പ​ണി​ക്ക​രി​ൽ​ ​നി​ന്ന്,​ ​താ​ങ്ക​ളി​ലേ​യ്‌​ക്ക് ​ഈ​ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം​ ​എ​ത്തു​മ്പോ​ൾ,​ ​സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ​ ​സ​ഹൃ​ദ​യ​ർ​ക്ക് ​അ​ഭി​മാ​നി​ക്കാ​ൻ​ ​എ​ന്തെ​ല്ലാ​മു​ണ്ട് ?
അ​ത് ​സ​ഹൃ​ദ​യ​ർ​ ​തീ​രു​മാ​നി​ക്ക​ട്ടെ.​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​സ​ർ​ദാ​ർ​ ​പ​ണി​ക്ക​രു​ടെ​ ​കാ​ല​ത്തു​ ​നി​ന്ന് ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​വ​ള​രെ​ ​മു​ന്നോ​ട്ടു​ ​പോ​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​പ​ല​ ​അ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​ന്മാ​രും​ ​കാ​ര്യ​ദ​ർ​ശി​ക​ളും​ ​ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളും​ ​പ​ല​ത​രം​ ​പു​തി​യ​ ​പ​രി​പാ​ടി​ക​ൾ​ ​ ആ​വി​ഷ്‌​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ഇ​ന്ന് ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ ​ഏ​റ്റ​വും​ ​സ​ജീ​വ​മാ​യ​ ​സം​സ്ഥാ​ന​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യാ​ണ് ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി.​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​ആ​നു​കാ​ലി​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​നി​ല​വാ​രം​ ​ഇ​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​ഭ​ര​ണ​സ​മി​തി​യു​ടെ​ ​ കാ​ല​ത്ത് ​ന​ന്നാ​യി​ ​ഉ​യ​ർ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ ​കു​റേ​ക്കൂ​ടി​ ​സു​താ​ര്യ​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​ര​ണ്ടു​ ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​മ്ലാ​ന​ത,​ ​എ​ല്ലാ​ ​സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും​ ​പോ​ലെ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യേ​യും​ ​ബാ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു.​ ​ആ​ ​കു​റ​വ് ​കൂ​ടി​ ​ഇ​നി​യു​ള്ള​ ​കാ​ലം​ ​നി​ക​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന് ​ആ​ഗ്ര​ഹ​മു​ണ്ട്.

അ​ങ്ങ് ​രാ​ജ്യ​ത്തെ​ ​സ​മു​ന്ന​ത​നാ​യ​ ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ.​ ​ദേ​ശീ​യ​ ​ത​ല​ത്തി​ൽ,​ ​ഏ​റെ​ ​സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​അ​മ​ര​ത്തി​രു​ന്ന​ ​വ്യ​ക്തി.​ ​പ​ത്തു​ ​കൊ​ല്ലം​ ​കേ​ന്ദ്ര​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ ​സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യു​മാ​യി​രു​ന്നു.​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ ​അ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​ ​സ്ഥാ​നം​ ​ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​നു​ണ്ടാ​യ​ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​മെ​ന്താ​ണ്?
ഞാ​നും​ ​കു​ടും​ബ​വും​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ ​എ​ത്തി​യ​ത് ​ആ​രോ​ഗ്യ​ ​അ​ഭ​യാ​ർ​ത്ഥി​ക​ൾ​ ​ആ​യി​ട്ടാ​ണ്.​ ​മ​ഹാ​മാ​രി​യു​ടെ​ ​ര​ണ്ടാം​ ​ത​രം​ഗം​ ​ഡ​ൽ​ഹി​യെ​ ​നി​സ്സ​ഹാ​യ​മാ​ക്കി.​ ​ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ളി​ൽ​ ​കി​ട​ക്ക​ക​ൾ​ ​ഇ​ല്ല,​ ​പ്രാ​ണ​വാ​യു​ ​ഇ​ല്ല,​ ​മൃ​ത​ദേ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ ​കു​മി​ഞ്ഞു​ ​കൂ​ടു​ന്ന​ ​അ​വ​സ്ഥ.​ ​ഒ​പ്പം​ ​വാ​യു​മ​ലി​നീ​ക​ര​ണം​ ​വ​ള​രെ​ ​വ​ർ​ദ്ധി​ച്ച​തോ​ടെ​ ​എ​നി​ക്ക് ​ശ്വാ​സ​കോ​ശ​ ​സം​ബ​ന്ധ​മാ​യ​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​യി.​ ​ഇ​വി​ടെ​ ​എ​ത്തി​ ​കു​റ​ച്ചു​ ​മാ​സ​ങ്ങ​ൾ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ഒ​രു​ ​ചു​മ​ത​ല​ ​എ​ടു​ക്കാ​മോ​ ​എ​ന്ന​ ​അ​ന്വേ​ഷ​ണം​ ​സ​ർ​ക്കാ​രി​ൽ​ ​നി​ന്നു​ ​വ​ന്നു.​ ​എ​ഴു​താ​നും ​വാ​യി​ക്കാ​നും വി​ശ്ര​മി​ക്കാ​നു​മാ​ണ് ​ഞാ​ൻ​ ​വ​ന്ന​ത്;​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​അ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​ ​പ​ദ​വി​ ​വ​ലി​യ​ ​ഭാ​ര​മാ​വി​ല്ല​ ​എ​ന്ന​ ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ​ ​അ​ത് ​സ​മ്മ​തി​ച്ചു.
കേ​ന്ദ്ര​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​ര​ണ​മാ​യ​ ​'​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​ലി​റ്റ​റേ​ച്ച​റി​"​ ​ന്റെ​ ​എ​ഡി​റ്റ​റാ​യി​രു​ന്ന​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ക്ക് ​കേ​ര​ള​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ ​കൊ​ച്ചു​ആ​നു​കാ​ലി​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഉ​പ​ദേ​ശ​ക​ ​സ​മി​തി​ ​അ​ദ്ധ്യ​ക്ഷ​ത​ ​വ​ഹി​ക്കേ​ണ്ടി​ ​വ​രു​മ്പോ​ഴു​ള്ള​ ​വൈ​കാ​രി​ക​ത​ ​പ​ങ്കു​വ​യ്‌​ക്കാ​മോ?
ജീ​വി​തം​ ​മു​ഴു​വ​ൻ​ ​പ​ല​ ​ചെ​റു​മാ​സി​ക​ക​ളു​ടെ​യും​ ​പ​ത്രാ​ധി​പ​രും​ ​പ്ര​സാ​ധ​ക​നും​ ​ഉ​പ​ദേ​ശ​ക​നും​ ​ഒ​ക്കെ​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​ഞാ​ൻ.​ ​അ​തു​ ​കൊ​ണ്ട് ​വ​ലി​പ്പ​ച്ചെ​റു​പ്പ​ങ്ങ​ളെ​ ​കു​റി​ച്ചു​ള്ള​ ​എ​ന്റെ​ ​ധാ​ര​ണ​ക​ൾ​ ​ത​ന്നെ​ ​വ്യ​ത്യ​സ്‌​ത​മാ​ണ്.​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ ​ര​ണ്ടു​മൂ​ന്നു​ ​വ​ർ​ഷ​മാ​യി​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ ​മാ​സി​ക​ക​ളു​ടെ​ ​ഗു​ണ​നി​ല​വാ​രം​ ​ഉ​യ​ർ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​അ​ത് ​ഇ​നി​യും​ ​ന​ന്നാ​ക്കാ​നും​ ​പു​തി​യ​ ​പ്ര​മേ​യ​ങ്ങ​ൾ​ ​ച​ർ​ച്ച​ ​ചെ​യ്യാ​നും​ ​ഒ​രു​ ​പ​ക്ഷേ​ ​എ​നി​ക്ക് ​സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യും.

ഏ​റ്റ​വും​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​വി​വ​ർ​ത്ത​നം​ ​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​ ​കൃ​തി​ക​ളു​ടെ​ ​ലോ​ക​ര​ച​യി​താ​ക്ക​ളി​ൽ​ ​ഒ​രാ​ളാ​ണ് ​സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ​ൻ.​ ​ഒ​രു​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​ലോ​ക​സാ​ഹി​ത്യ​വു​മാ​യി​ ​ഇ​ത്ര​യ​ധി​കം​ ​സ​മ്പ​ർ​ക്കം​ ​പു​ല​ർ​ത്തി​യ​ ​മ​റ്റൊ​രാ​ൾ​ ​രാ​ജ്യ​ത്തു​ ​ത​ന്നെ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കി​ല്ല.​ ​മ​ല​യാ​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തെ​ ​അ​ന്ത​ർ​ദേ​ശീ​യ​ ​നി​ല​വാ​ര​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ്‌​ക്കാ​ൻ​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ക്ക് ​വി​ഭാ​വ​നം​ ​ചെ​യ്യാ​വു​ന്ന​ ​ഒ​ട്ടേ​റെ​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്ലേ?
സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​നി​ല​വാ​രം​ ​വ​ർ​ദ്ധി​പ്പി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ​മാ​ർ​ക്കേ​ ​ക​ഴി​യൂ.​ ​അ​തി​ൽ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യ്‌​ക്ക് ​ഒ​ന്നും​ ​ചെ​യ്യാ​നി​ല്ല.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ന​ല്ല​ ​കൃ​തി​ക​ൾ​ ​കൂ​ടു​ത​ലാ​യി​ ​ഇ​ത​ര​ ​ഭാ​ഷാ​ ​വാ​യ​ന​ക്കാ​രി​ൽ​ ​എ​ത്തി​ക്കാ​ൻ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യ്‌​ക്ക് ​ചി​ല​ത് ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യും.​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​ക​ൾ,​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ​ ​കൈ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ,​ ​ഉ​ത്ത​മ​ ​കൃ​തി​ക​ളു​ടെ​ ​ഒ​രു​ ​ന​ല്ല​ ​കാ​റ്റ​ലോ​ഗ്,​ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും​ ​വി​ദേ​ശ​ത്തു​മു​ള്ള​ ​വ​ലി​യ​ ​പു​സ്‌​ത​ക​മേ​ള​ക​ളി​ൽ​ ​പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം,​ ​പ​രി​ഭാ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് ​പ്രോ​ത്സാ​ഹ​നം,​ ​പ​രി​ശീ​ല​ന​ ​കാ​ര്യ​ശാ​ല​ക​ൾ​ ​അ​ങ്ങ​നെ.

മ​ല​യാ​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യം​ ​ദേ​ശീ​യ​ ​ത​ല​ത്തി​ൽ​ ​ഇ​ന്ന് ​എ​ത്ര​ത്തോ​ളം​ ​മി​ക​ച്ച​താ​ണെ​ന്നു​ ​പ​റ​യാ​മോ?
ന​മ്മു​ടെ​ ​സാ​ഹി​ത്യം​ ​പൊ​തു​വാ​യ​ ​ഗു​ണ​നി​ല​വാ​ര​ത്തി​ൽ​ ​ഒ​ട്ടും​ ​പി​ന്നി​ല​ല്ല.​ ​അ​തു​ ​മി​ക്ക​ ​ഭാ​ഷ​ക്കാ​ർ​ക്കും​ ​അ​റി​യാം,​ ​പ​ക്ഷേ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​മൂ​ർ​ത്ത​മാ​യ​ ​ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​കു​റ​വാ​ണ്.​ ​അ​താ​ണ് ​നാം​ ​ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്.​ ​മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​ഇ​ത​ര​ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​വി​ദേ​ശ​ ​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ​ത​ർ​ജ്ജ​മ​ ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​ത​ക്ക​ ​പ്രാ​വീ​ണ്യം​ ​ഉ​ള്ള​വ​ർ​ ​കു​റ​വാ​ണ്.​ ​ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ൽ​ ​പോ​ലും​ ​ന​ന്നാ​യി​ ​ത​ർ​ജ്ജ​മ​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ ​അ​ൽ​പ്പം​ ​ചി​ല​രെ​ ​ന​മു​ക്കു​ള്ളൂ.​ ​ജ​ർ​മ്മ​നി​യി​ലോ​ ​ഫ്ര​ഞ്ചി​ലോ​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ർ​ ​ഒ​ന്നോ​ ​ര​ണ്ടോ​ ​വീ​തം​ ​കാ​ണും.​ ​ത​മി​ഴ്,​ ​ക​ന്ന​ഡ,​ ​തെ​ലു​ങ്ക് ​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ​ ​അ​ൽ​പ്പം​ ​ചി​ല​രു​ണ്ട്.​ ​ഹി​ന്ദി​യി​ൽ​ ​കു​റ​ച്ചു​ ​കൂ​ടി​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​ഹി​ന്ദി​ ​വ​ഴി​യാ​കും​ ​ന​മു​ക്ക് ​ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ൻ​ ​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലെ​ത്താ​ൻ​ ​ക​ഴി​യു​ക,​ ​ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് ​വ​ഴി​ ​വി​ദേ​ശ​ ​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലും.​ ​അ​തി​നു​ ​ആ​ദ്യം​ ​ഒ​രു​ ​ന​ല്ല​ ​ക​മ്മി​റ്റി​ ​കൂ​ടി​ ​പ​രി​ഭാ​ഷാ​യോ​ഗ്യ​മാ​യ​ ​കൃ​തി​ക​ളു​ടെ​ ​ഒ​രു​ ​കാ​റ്റ​ലോ​ഗ് ​ത​യ്യാ​റാ​ക്ക​ണം.​ ​തു​ട​ക്കം​ ​ചി​ല​ ​ആ​ന്തോ​ള​ജി​ക​ളി​ൽ​ ​നി​ന്നാ​കാം.​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​ചെ​റു​ക​ഥ​ ​ഏ​തു​ ​ഭാ​ഷ​യ്‌​ക്കും​ ​ഒ​പ്പം​ ​നി​ൽ​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്,​ ​ക​വി​ത​യി​ലും​ ​നോ​വ​ലി​ലും​ ​അ​ത്ത​രം​ ​കൃ​തി​ക​ൾ​ ​ഉ​ണ്ട്,​ ​അ​ൽ​പ്പം​ ​ചി​ല​ ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളും​ ​ഉ​ണ്ട്,​ ​പി​ന്നെ​ ​ആ​ത്മ​ക​ഥ​ക​ൾ,​ ​ജീ​വ​ച​രി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ,​ ​ഒ​ടു​വി​ലാ​യി​ ​സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​കൃ​തി​ക​ൾ.
സാ​ഹി​ത്യ​വും​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യും​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ​ ​ഉ​ന്ന​ത​രു​ടേ​ത് ​മാ​ത്രം​ ​എ​ന്ന​ ​പൊ​തു​ധാ​ര​ണ​ ​മാ​റ്റി,​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രെ​യും​ ​ഈ​ ​വീ​ഥി​യി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​ൻ​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ക്കു​ ​ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന് ​സം​സാ​ര​മു​ണ്ട്.?
അ​ങ്ങ​നെ​ ​ഒ​രു​ ​ധാ​ര​ണ​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ ​ഉ​ണ്ടെ​ന്നു​ ​ഞാ​ൻ​ ​ക​രു​തു​ന്നി​ല്ല.​ ​കേ​ന്ദ്ര​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​യി​രു​ന്നു.​ ​ആ​ ​ധാ​ര​ണ​ ​മാ​റ്റാ​ൻ​ ​എ​നി​ക്ക് ​പ​ത്ത് ​വ​ർ​ഷം​ ​ന​ന്നാ​യി​ ​പ​ണി​യെ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​ ​വ​ന്നു.​ ​ഇ​നി​യും​ ​അ​ത് ​തി​രി​ച്ചു​ ​പോ​യ്‌​ക്കൂ​ടെ​ന്നി​ല്ല.​ ​എ​ങ്കി​ലും​ ​അ​തി​ൽ​ ​യു​വ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ന്മാ​ർ,​ ​പാ​ർ​ശ്വ​വ​ത്കൃ​ത​ർ​ ​മു​ത​ലാ​യ​വ​ർ​ക്കെ​ല്ലാം​ ​വ​ലി​യ​ ​പ്രാ​തി​നി​ധ്യം​ ​ന​ൽ​കാ​ൻ​ ​ഞാ​ൻ​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചു.​ ​ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ ​ഏ​തു​ ​പ്ര​ധാ​ന​ ​ആ​ദി​വാ​സി,​ ​ദ​ളി​ത് ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും,​ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​ക​ളും​ ​അ​തി​നു​ ​തെ​ളി​വ് ​ന​ൽ​കും.​ ​കേ​ര​ള​ത്തി​ലും​ ​ആ​വ​ശ്യ​മെ​ങ്കി​ൽ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​ ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കും.
'​സ്ത്രീ​യും​ ​എ​ഴു​ത്തും​"​ ​എ​ന്ന​ ​വി​ഷ​യം​ ​ച​ർ​ച്ച​ ​ചെ​യ്യാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ട് ​കാ​ലം​ ​കു​റെ​യാ​യി.​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ൽ​ ​സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​ഇ​പ്പോ​ഴും​ ​പി​ന്നി​ലെ​ന്ന​തി​ന്റെ​ ​ഓ​ർ​മ്മ​പ്പ​ടു​ത്ത​ലു​ക​ളാ​ണ് ​വ​ർ​ഷം​ ​തോ​റും​ ​എ​ത്തു​ന്ന​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ.​ ​പ​തി​നൊ​ന്നു​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​ശാ​ഖ​ക​ളി​ൽ,​ ​മി​ക​ച്ച​ ​പെ​ണ്ണെ​ഴു​ത്തു​ക​ൾ​ ​എ​ന്താ​ണി​ത്ര​ ​കു​റ​വ്?​ ​ഈ​ ​ന്യൂ​ന​ത​ ​പ​രി​ഹ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ​?​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ ​'​പെ​ണ്ണെ​ഴു​ത്ത്"​ ​എ​ന്ന​ ​സം​ജ്ഞ​യു​ടെ​ ​ഉ​പ​ജ്ഞാ​താ​വ്?​
സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​സം​വ​ര​ണം​ ​ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ​ ​ക​ഴി​യി​ല്ല,​ ​സ്ത്രീ​ ​ആ​യ​തു​ ​കൊ​ണ്ടു​ ​മാ​ത്രം​ ​പി​ന്ത​ള്ള​പ്പെ​ട്ടു​കൂ​ടാ​ ​എ​ന്ന​ ​സ്ഥി​തി​ ​വ​ര​ണം.​ ​സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ​ ​സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​അ​ങ്ങ​നെ​ ​പാ​ർ​ശ്വ​വ​ത്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടോ​?​ ​ന​മു​ക്കു​ ​ദീ​ർ​ഘ​മാ​യ​ ​ഒ​രു​ ​സ്ത്രീ​സാ​ഹി​ത്യ​പാ​രമ്പ​ര്യം​ ​ഉ​ണ്ട്.​ ​നാം​ ​അ​വ​രെ​ ​മാ​റ്റി​ ​നി​ർ​ത്തി​ ​എ​ന്ന് ​തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല.​ ​പ്ര​തി​ഭ​യു​ടെ​ ​വ​ലി​പ്പ​ച്ചെ​റു​പ്പം​ ​സ്ത്രീ​ക​ളി​ൽ​ ​മാ​ത്ര​മ​ല്ല,​ ​പു​രു​ഷ​രി​ലും​ ​കാ​ണും.​ ​എ​നി​ക്ക് ​തോ​ന്നു​ന്ന​ത് ​സ്ത്രീ​ക​ൾ​ ​പ​ഴ​യ​ ​പോ​ലെ​ ​ഇ​ന്ന് ​ദു​ർ​ബ​ല​രും​ ​പ്രോ​ത്സാ​ഹ​ന​ത്തി​നാ​യി​ ​കേ​ഴു​ന്ന​വ​രു​മ​ല്ല​ ​എ​ന്നാ​ണ് ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​രം​ഗ​ത്തെ​ങ്കി​ലും!​ ​പ്ര​ശ്‌​നം​ ​സ​മൂ​ഹ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​ ​ഈ​ ​മു​ന്നേ​റ്റം​ ​വേ​ണ്ട​ത്ര​ ​പ്ര​തി​ഫ​ലി​ക്കു​ന്നി​ല്ല ​ ​എ​ന്ന​താ​ണ്.​ ​പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം​ ​നി​ല​ ​നി​ൽ​ക്കു​വോ​ളം​ ​ഈ​ ​സ്ഥി​തി​ ​തു​ട​രും.​ ​അ​തി​നെതി​രാ​യ​ ​യു​ദ്ധം​ ​സ്ത്രീ​ക​ളും​ ​പു​രു​ഷ​ന്മാ​രും​ ​ഒ​രു​മി​ച്ചു​ ​ചെ​യ്യ​ണം.​ ​ട്രാ​ൻ​സ്‌​ജെ​ൻ​ഡ​ർ​ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ​ ​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.
പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ ​ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ ​കേ​ര​ള​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യി​ൽ​ ​പ​തി​വാ​ണ്.​ ​അ​വാ​ർ​ഡി​നെ​ത്തു​ന്ന​ ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ഷോ​ർ​ട്ട് ​ലി​സ്റ്റിംഗും​ ​മൂ​ല്യ​നി​ർ​ണ​യ​വും​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​നീ​തി​പൂ​ർ​വ​വും സു​താ​ര്യ​വു​മാ​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണെ​ന്ന് ​താ​ങ്ക​ൾ​ ​ക​രു​തു​ന്നി​ല്ലേ?
ഏ​തു​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ത്തി​ലും​ ​കു​റെ​ ​ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ ​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​ണ്.​ ​അ​ഭി​രു​ചി​യു​ടെ​ ​വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ​ ​മൂ​ലം​ ​കേ​ര​ള​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യു​ടെ​ ​ചി​ല​ ​പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കാം.​ ​തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ ​രീ​തി​ ​ക​ർ​ശ​ന​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​പ​ദ്ധ​തി​ക​ളു​ണ്ട്.
പ​രി​സ്ഥി​തി​യു​മാ​യും ​ആ​വി​ഷ്‌​കാ​ര​ക​ല​ക​ളു​മാ​യും​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തെ​ ​ബ​ന്ധി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ ​ഇ​ന്ത്യ​ ​തു​ലോം​ ​പു​റ​കി​ലാ​ണെ​ന്നൊ​രു​ ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ​മു​ണ്ട്.​ ​താ​ങ്ക​ളു​ടെ​ ​ചു​മ​ത​ല​യി​ൽ​ ​ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക്ക് ​ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ​ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​നു​ ​ത​ന്നെ​ ​ഒ​രു​ ​മാ​തൃ​ക​യാ​വാ​ൻ​ ​ക​ഴി​യി​ല്ലേ?
ഞാ​ൻ​ ​പ​ത്ര​സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ ​പ​ല​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ഒ​ന്ന് ​ഇ​താ​ണ്.​ ​മൂ​ന്നു​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക​ൾ​ക്കും​ ​(​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി,​ ​സം​ഗീ​ത​ ​നാ​ട​ക​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി,​ ​ല​ളി​ത​ ​ക​ലാ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​)​ ​സ​ഹ​ക​രി​ച്ചു​ ​കു​റെ​ ​ചെ​യ്യാ​നു​ണ്ട്.​ ​ക​ല​ക​ൾ​ ​ത​മ്മി​ലു​ള്ള​ ​ബ​ന്ധം​ ​ആ​ഴ​മേ​റി​യ​താ​ണ്,​ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​ൽ​ ​വി​ശേ​ഷി​ച്ചും.​ ​ഒ​രു​ ​സാം​സ്‌​കാ​രി​കോ​ത്സ​വം​ ​ന​മു​ക്കു​ ​വേ​ണം​ ​കേ​ര​ള​ ​ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വം,​ ​നാ​ട​കോ​ത്സ​വം,​ ​കൊ​ച്ചി​ ​ബി​നാ​ലെ​ ​എ​ന്നി​വ​ ​പോ​ലെ.​ ​ഒ​പ്പം​ ​ചെ​റി​യ​ ​പ​രി​പാ​ടി​ക​ളും​ ​ആ​കാം.​ ​ക​വി​ത​ ​നൃ​ത്ത​മാ​യും​ ​സം​ഗീ​ത​മാ​യും,​ ​ക​ഥ​ക​ൾ​ ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളാ​യും​ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ ​പ​രി​പാ​ടി​ക​ൾ,​ ​മ​റ്റു​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക​ളോ​ടൊ​പ്പം​ ​ഞാ​ൻ​ ​ഡ​ൽ​ഹി​യി​ൽ​ ​ചെ​യ്‌​തി​രു​ന്നു​ ​'​ആ​വി​ഷ്‌​കാ​ർ​"​ ​എ​ന്ന​ ​പേ​രി​ൽ.​ ​അ​ത് ​ഇ​വി​ടെ​യും​ ​സാ​ദ്ധ്യ​മാ​ണ്.​ ​തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും​ ​പ​രി​സ്ഥി​തി​യും​ ​ഒ​രു​ ​വി​ഷ​യ​മാ​യി​രി​ക്കും,​ ​നാം​ ​വം​ശ​നാ​ശ​ത്തി​ന്റെ​ ​വ​ക്കി​ലാ​ണ​ല്ലോ!

വ​ർ​ദ്ധി​ച്ചു​ ​വ​രു​ന്ന​ ​വ​ർ​ഗീ​യ​ത​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ ​കേ​ന്ദ്ര​ ​സ​ർ​ക്കാ​ർ​ ​പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ട​തി​ൽ​ ​പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ച്ചു​ ​അ​വാ​ർ​ഡു​ക​ളും​ ​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളും​ ​താ​ങ്ക​ൾ​ ​നി​ര​സി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.​ ​രാ​ജ്യ​ത്ത് ​വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യും​ ​അ​സ​ഹി​ഷ്‌​ണു​ത​യും​ ​മു​മ്പു​ള്ള​തി​നേ​ക്കാ​ൾ​ ​ഇ​പ്പോ​ൾ​ ​കു​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു​ ​എ​ന്ന് ​താ​ങ്ക​ൾ​ക്ക് ​തോ​ന്നു​ന്നു​ണ്ടോ?
ഒ​ട്ടും​ ​കു​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല,​ ​വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​ന്റെ​ ​സം​സ്‌​കാ​രം​ ​പ​ട​രു​ക​യാ​ണ്.​ ​സാ​ഹി​ത്യ​വും,​ ​എ​ല്ലാ​ ​ക​ല​ക​ളും,​ ​അ​തി​നു​ ​എ​തി​ർ​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു.​ ​സാ​ഹി​ത്യ​ ​അ​ക്കാ​ഡ​മി​യും​ ​ഈ​ ​വെ​റു​പ്പി​ന്റെ​ ​സം​സ്‌​കൃ​തി​ക്കെ​തി​രെ​ ​ക​ഴി​വ​ത് ​ചെ​യ്യും.

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും
ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ
TAGS: SACHIDANANDAN
KERALA KAUMUDI EPAPER
Kaumudi Salt & Pepper
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.