SignIn
Kerala Kaumudi Online
Sunday, 14 July 2024 5.15 AM IST

തെറ്റിദ്ധാരണയ്ക്ക് പിന്നിലെ അദൃശ്യകരങ്ങൾ

chinthamrutham

''​ഉ​റ്റ​വ​ർ​ ​ത​മ്മി​ലു​ള്ള​ ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​വി​ള്ള​ലു​ക​ളെ​പ്പ​റ്റി​യും​ ​ഇ​ത് ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന​ ​വി​പ​ത്തു​ക​ളെ​പ്പ​റ്റിയും ​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ​?​ ​'​ഇ​ല്ല​"​എ​ന്നാ​ണ് ​മ​റു​പ​ടി​യെ​ങ്കി​ൽ,​ ​നി​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​പ്പെ​ടാ​തെ​ ​പോ​യ​ത് ​ഗ​വേ​ഷ​ണാ​ർ​ഹ​മാ​യൊ​രു​ ​വി​ഷ​യ​മാ​ണ്!​ ​വ്യ​ക്തി​ ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​വി​ള്ള​ലു​ക​ൾ,​ ​വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തെ​യും,​ ​സാ​മൂ​ഹി​ക​ ​ജീ​വി​ത​ത്തെ​യും​ ​വി​പ​രീ​ത​മാ​യി​ ​ബാ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.​!​ ​ഇ​ത്ത​രം​ ​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ഇ​ര​ക​ളാ​കു​ന്ന​ത് ​കു​ട്ടി​ക​ളാ​യി​രി​ക്കും.​ ​മാ​തൃ​കാ​ ​ദ​മ്പ​തി​ക​ളെ​ന്ന് ​ബ​ന്ധു​ക്ക​ളും​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളും​ ​വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്ന​വ​ർ​ ​പ​ര​സ്പ​രം​ ​തെ​റ്റി​യ​ക​ലു​ന്ന​ ​സം​ഭ​വം​ ​ഓ​ർ​ത്തു​നോ​ക്കു​ക.​ ​അ​വ​ർ​ ​ദ​മ്പ​തി​ക​ളാ​കു​ന്ന​തി​ന് ​മു​ൻ​പ് ​അം​ഗ​മാ​യി​രു​ന്ന​ ​അ​ച്ഛ​നും​ ​അ​മ്മ​യും,​ ​സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളും,​ ​അ​ടു​ത്ത​ ​ബ​ന്ധു​ക്ക​ളും,​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളു​മൊ​ക്കെ​ ​ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട​ ​ഒ​രു​ ​സ​മൂ​ഹ​മു​ണ്ട്.​ ​അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ,​ ​അ​വ​ർ​ ​ദ​മ്പ​തി​ക​ളാ​യി​ ​ഒ​രു​മി​ച്ചു​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ​ ​സ​ഹ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളും,​ ​അ​യ​ൽ​ക്കാ​രു​മൊ​ക്കെ​ ​ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ ​മ​റ്റൊ​രു​ ​സ​മൂ​ഹ​വു​മു​ണ്ട്.​ ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും,​ ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​വി​ള്ള​ലു​ണ്ടാ​യി​ ​അ​ക​ന്ന​വ​ർ,​ ​അ​ത്ത​രം​ ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​നി​ന്ന് ​അ​ക​ലാ​നാ​ണ് ​ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ക.​ ​അ​ത്ത​രം​ ​ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട​ൽ,​ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​ ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യെ​ ​സ്പ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളെ​ ​ഒ​ഴി​വാ​ക്കാ​നാ​ണെ​ങ്കി​ലും,​ ​ഇ​ത് ​പ​ല​പ്പോ​ഴും​ ​ആ​ ​വ്യ​ക്തി​യെ​ ​വി​ഷാ​ദ​ത്തി​ലേ​ക്ക്‌​ ​ന​യി​ക്കാ​നും​ ​സാ​ദ്ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്.""


ഇ​ത്ര​യും​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ശേ​ഷം​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ൻ​ ​സ​ദ​സ്യ​രെ​യാ​കെ​ ​നോ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ,​ ​മി​ക്ക​വ​രും​ ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​ ​അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലു​മു​ള്ള​ ​ചി​ല​ ​ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളെ​ ​അ​നു​സ്മ​രി​ക്കു​ന്ന​ ​ഭാ​വ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു.​ ​ആ​രും,​ ​ആ​രെ​യും​ ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല​!​ ​അ​ത്ത​ര​മൊ​രു​ ​മാ​ന​സി​കാ​വ​സ്ഥ​യി​ലു​ള്ള​വ​രെ​ ​ത​ന്റെ​ ​വാ​ക്കു​ക​ൾ​ ​സ്പ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ​ ​സാ​ദ്ധ്യ​ത​യു​ണ്ടോ​യെ​ന്നൊ​രു​ ​സ​ന്ദേ​ഹം​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ ​സ​ദ​സ്യ​രെ​യാ​കെ​ ​നോ​ക്കി​കൊ​ണ്ട് ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ൻ​ ​തു​ട​ർ​ന്നു​:​ ''മി​ക്ക​വാ​റും​ ​വ്യ​ക്തി​വി​രോ​ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​മൂ​ല​കാ​ര​ണം​ ​തെ​റ്റി​ധാ​ര​ണ​ക​ളാ​ണ്!​ ​അ​ത് ​പി​ന്നീ​ടൊ​രു​ ​ചാ​ല​ക​ശ​ക്തി​യാ​യി​ ​നി​ന്ന് ​വി​രോ​ധ​ത്തി​ന്റെ​ ​മൂ​ർ​ച്ച​ ​കൂ​ട്ടു​ന്ന​താ​യാ​ണ് ​ക​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​ത്.​ ​ഒ​ടു​വി​ൽ​ ​എ​ല്ലാ​മൊ​രു​ ​തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​എ​ന്ന​ ​തി​രി​ച്ച​റി​വു​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും,​ ​തി​രു​ത്താ​നാ​വാ​ത്ത​ ​വി​ധ​ത്തി​ൽ​ ​ജീ​വി​ത​മാ​കു​ന്ന​ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലെ​ ​പേ​ജു​ക​ൾ​ ​തീ​ർ​ന്ന​ ​അ​വ​സ്ഥ​യി​ലോ,​ ​അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ ​ക്ഷ​മ​ ​ചോ​ദി​ക്കാ​നാ​യി,​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രാ​ൾ​ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ​ ​അ​വ​ശേ​ഷി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്ന​ ​രീ​തി​യി​ലോ ആ​​യി​രി​ക്കാം​ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ത്തു​ക!


ര​ണ്ടു​ ​വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ ​അ​വ​ർ​ ​ദ​മ്പ​തി​ക​ളോ,​ ​സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളോ,​ ​സ​ഹ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രോ​ ​ഏ​തു​ ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​രാ​യാ​ലും​ ​അ​വ​ർ​ ​അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ ​പ്ര​ധാ​ന​ ​പ്ര​ശ്നം​ ​പ​ര​സ്പ​രം​ ​നോ​ക്കി​നി​ൽ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ ​ഒ​രാ​ളി​ന്റെ​ ​ഇ​ട​തു​വ​ശം​ ​അ​ഭി​മു​ഖം​ ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​യാ​ളി​ന്റെ​ ​വ​ല​തു​വ​ശ​മാ​ണ് ​എ​ന്ന​താ​ണ്.​ ​ഈ​വൈ​രു​ദ്ധ്യം​ ​അ​വ​രു​ടെ​ ​മാ​ന​സി​ക​ ​നി​ല​യി​ലും​ ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും​ ​ഉ​ണ്ടാ​കു​മ​ല്ലോ​!​ ​ഇ​തി​നെ​യെ​ങ്ങ​നെ​ ​മ​റി​ക​ട​ക്കാ​മെ​ന്ന​തു​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ​ ​കാ​ത​ലാ​യ​ ​പ്ര​ശ്നം​!​ ​ഒ​രു​ ​സം​ശ​യ​വും​ ​വേ​ണ്ട,​ ​അ​ഡ്ജ​സ്റ്റു​മെ​ന്റു​ക​ൾ​ ​എ​ല്ലാ​യി​പ്പോ​ഴും​ ​മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ​ ​പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​പ​രി​ഹാ​ര​മാ​കി​ല്ല​!​ ​എ​ന്നാ​ൽ,​ ​പ​ര​സ്പ​രം​ ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യു​ള്ള​ ​ജീ​വി​തം​ ​കൂ​ടു​ത​ൽ​ ​സു​ഗ​മ​മാ​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ ​പ​ഠി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്!


എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ​ഉ​റ്റ​വ​ർ​ ​ത​മ്മി​ൽ​ ​പോ​ലും​ ​വ്യ​ക്തി​ ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​വി​ള്ള​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തെ​ന്നു​ ​പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ൽ​ ​പ​ല​ ​അ​ദൃ​ശ്യ​ ​ക​ര​ങ്ങ​ളും​ ​അ​ത്ത​രം​ ​വ​ട്ടം​ചു​റ്റി​ക്ക​ലി​നു​ ​പി​ന്നി​ൽ​ ​പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നു​ ​മ​ന​സി​ലാ​കും​!​ ​പ​ല​ ​സാ​ധു​ക്ക​ളേ​യും​ ​വ​ട്ടം​ ​ചു​റ്റി​ച്ച് ​ആ​സ്വ​ദി​ക്കു​ന്ന​ ​ഇ​ക്കൂ​ട്ട​ർ​ ​എ​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രി​ക്ക​ൽ​ ​ആ​പ്പ് ​ഊ​രി​യ​ ​കു​ര​ങ്ങ​ന്റെ​ ​അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ​ ​ആ​യി​ക്കൂ​ടെ​ന്നി​ല്ല​!​ ​ഇ​ത്,​'​മൊ​ബൈ​ൽ​ ​ആ​പ്പ് "​ ​അ​ല്ല​ ​കേ​ട്ടോ,​ ​പ​ഴ​യ​ ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​വാ​ളു​കൊ​ണ്ട് ​ത​ടി​ ​അ​റു​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ ​ജോ​ലി​ ​സു​ഗ​മ​മാ​ക്കാ​ൻ​ ​അ​റു​ത്ത​ത​ടി​ ​അ​ടു​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ​ ​വെ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ​ഇ​വി​ടെ​'​ ​ആ​പ്പ്'.​ ​ത​ടി​യ​റു​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ ​അ​വി​ടെ​യി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ​ ​ഒ​രു​ ​കു​ര​ങ്ങ​ൻ​ ​വ​ന്ന് ​'​ആ​പ്പ് "​ ​ഊ​രി​മാ​റ്റി.​ ​പ​ക്ഷേ,​ ​ത​ന്റെ​ ​വാ​ല് ​ത​ടി​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ​പ്പെ​ട്ട് ​'​ആ​പ്പ് ​"​ആ​കു​മെ​ന്ന് ​ആ​ ​വി​കൃ​തി​ ​ഓ​ർ​ത്ത​തേ​യി​ല്ല​!​ ​മ​നു​ഷ്യ​രെ​ ​ത​മ്മി​ൽ​ ​ത​ല്ലി​പ്പി​ച്ച് ​ആ​ന​ന്ദം​ ​ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​ ​ചി​ല​'​മി​ടു​ക്ക​ന്മാ​രും​"​ചി​ല​പ്പോ​ളി​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​പ്പൂ​രി​ ​ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണു​ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത്!​"​" ​കൂ​ട്ട​ച്ചി​രി​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ​ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​ൻ​ ​പ​റ​ഞ്ഞു​ ​നി​റു​ത്തി.

അപ്ഡേറ്റായിരിക്കാം ദിവസവും


ഒരു ദിവസത്തെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ

TAGS: CHINTHAMRUTHAM
KERALA KAUMUDI EPAPER
TRENDING IN OPINION
PHOTO GALLERY
X
Lorem ipsum dolor sit amet
consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.